Thanh hoan

69 5 0
                                    

【 thiết quang 】《 thanh hoan 》

Hiện đại AU, giả thiết là đặc trợ thiết cùng tổng tài quang, một chút thịt mạt (? ), hằng ngày hướng ngắn bánh ngọt nhỏ

Thỉnh đại gia tha thứ ta OOC

# đáng yêu nhất thiết, tại tuyến ánh nắng # ( bushi )

Chính văn:

Tia nắng ban mai xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chậm rãi chảy xuôi đến phòng trong, lấy mềm mại đầu ngón tay khẽ chạm quỷ thiết mí mắt, nồng đậm vũ lông mi rung động vài cái, hiện ra liễm diễm thủy quang ám mắt vàng tử tới.

Quỷ thiết đầu óc còn hỗn độn, thân thể lại trước một bước đã tỉnh, phản ứng đầu tiên là duỗi cánh tay đi vòng lấy đưa lưng về phía chính mình người, phảng phất sợ kia ngủ say người sẽ chạy trốn.

Nguyên lại quang ở giấc ngủ khi cuối cùng dỡ xuống vẫn thường không chút cẩu thả, tuyết sắc tóc dài lộn xộn, có vài sợi cùng quỷ thiết màu đen tóc giao triền ở một chỗ, có vài sợi mềm mại mà đáp ở lộ ra chăn trần trụi đầu vai. Kia bả vai cũng mất đi vẫn thường trắng nõn như ngọc, dày đặc xanh tím hoan ái dấu vết, thậm chí có cái pha rõ ràng dấu cắn, tinh tinh điểm điểm dọc theo bối cơ đường cong kéo dài đến chăn phía dưới bóng ma trung, dẫn người vô hạn hà tư.

Cái này quỷ thiết hoàn toàn tỉnh táo lại, thậm chí có điểm quá độ tinh thần.

Không lâu phía trước quỷ thiết vì nguyên thị nói thỏa một cái khó chơi hộ khách, mang đến tương đương xa xỉ thu vào. Tối hôm qua khánh công bữa tiệc nguyên thị tổng tài uống nhiều quá rượu, làm khen thưởng, ngầm đồng ý chính mình đặc trợ kiêm người yêu chỉ có trên giường chỉ gian mới có thể bại lộ ra cường thế cùng tùy hứng —— toại bị lăn lộn cả đêm mới tinh bì lực tẫn chợp mắt.

Trong đầu không tự chủ được mà dư vị khởi tối hôm qua hương diễm cảnh tượng —— để tránh quấy rầy người yêu nghỉ ngơi, quỷ thiết yên lặng mà đem chăn quy quy củ củ mà che đến nguyên lại quang cằm chỗ, trong lòng ai thán một tiếng, lại thẹn đỏ mặt mà đem chính mình hồng đến muốn lấy máu giống nhau mặt vùi vào nhiễm ánh mặt trời khí vị gối đầu.

Lại ôm nguyên lại quang đã phát trong chốc lát ngốc, quỷ thiết nhìn thời gian, tay chân nhẹ nhàng mà mặc quần áo xuống giường, đem nguyên lại quang tây trang mang tới đặt ở đầu giường, lại đi chuẩn bị bữa sáng.

Hắn nếu xem một cái gương nói, sẽ phát hiện trong gương thanh niên vẫn luôn không nhịn được dương khóe miệng, đôi mắt giống biết được cái gì tin vui dường như cong lên xinh đẹp độ cung.

Quỷ thiết cảm thấy chính mình đại khái bị ai mở ra không biết tên kỳ dị chốt mở, nghe cái chảo trung giọt dầu đùng như một khúc pha vui mừng đả kích nhạc, xem cà phê cơ chất lỏng chảy xuôi như núi gian thanh khê róc rách, ở trong phòng bếp nước chảy mây trôi động tác như nhảy nhẹ nhàng tiểu bước vũ.

Liền song hưu ngày kết thúc phiền muộn nôn nóng đều biến mất không thấy, ở cái này phổ phổ thông thông thứ hai sáng sớm, trong không khí đều phảng phất quanh quẩn mùi thơm ngào ngạt hương khí, dường như trống rỗng nở rộ liên miên biển hoa.

Bưng khay hồi phòng ngủ khi, nguyên lại quang đã rời giường, khói bụi sắc quần tây bao vây lấy chân dài, sơ mi trắng tùng tùng tròng lên trên người. Hắn đang đứng ở mép giường xoa huyệt Thái Dương, mày nhíu chặt, hiển nhiên chính bất hạnh say rượu cùng túng dục di chứng.

Quỷ thiết buông khay, tiến lên vì hắn xoa ấn phần đầu huyệt vị, có điểm lo lắng cùng hối hận: "Tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt...... Đầu rất đau sao? Hôm nay tối nay lại đi công ty đi."

Vì càng tốt chiếu cố nguyên lại quang, quỷ thiết từng chuyên môn hướng người học quá mát xa kỹ xảo, lúc này hắn đầu ngón tay giống như nam châm, du tẩu lướt qua đau đớn sôi nổi kỳ dị mà tiêu tán mà đi.

Nguyên lại quang thoải mái rất nhiều, thoả mãn mà nheo lại mắt, dâng lên hài hước hứng thú: "Tháng này đã đến trễ vài lần ngươi còn nhớ rõ sao?" Hắn đột nhiên về phía trước khuynh qua đi, cực phú xâm lược tính màu đỏ đậm đôi mắt một chút chiếm mãn quỷ thiết tầm nhìn, lược hiện khàn khàn lười biếng thanh âm thổi qua tới, "Không nghỉ ngơi tốt lại nên quái ai?"

"Ta...... Ngươi ăn trước bữa sáng đi," quỷ thiết cảm thấy chính mình mặt muốn thiêu cháy, hoảng loạn mà gục đầu xuống, lại vừa lúc đối thượng nguyên lại làm vinh dự sưởng vạt áo.

Ngực bụng cơ bắp đường cong tuyệt đẹp lưu sướng, nhưng mà đêm qua lưu lại ấn ký càng sâu với sau lưng, trắng nõn làn da vẽ thượng tình sắc thuốc nhuộm, lệnh người đột nhiên sinh ra làm nhục dục vọng.

Quỷ thiết mau điên rồi.

Vô luận trải qua bao nhiêu lần tình sự quỷ thiết đều thẹn thùng đến giống như thiếu nữ, nguyên lại quang buồn cười nhìn người yêu thanh tuấn khuôn mặt đà hồng một mảnh, có tâm trêu đùa, liền thấu đến càng gần, hai người chóp mũi cơ hồ tương dán: "Như thế nào lại mặt đỏ, ân?" Hắn lại quay đầu đi nhẹ nhàng liếm liếm đang từ từ biến phấn trắng thuần vành tai, cười nhẹ, "Lỗ tai cũng là......"

Tự làm bậy hậu quả là giây tiếp theo cả người đã bị ấn trở về trên giường.

Rất tốt thời gian, xuân sắc rực rỡ, lại là nguyên thị tổng tài và đặc trợ đến trễ một ngày.

*****************************************

Nếu ta sẽ viết thịt nói kia nơi này nên có 5000+ siêu xe ( ー̀εー́ )

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ