https://mingsuoqiuyeshi.lofter.com/post/1e7176f9_1c7433e3a
【 âm dương sư / thiết quang 】 ửng đỏ chi tư
Vốn định đánh cái vô kém tag, nhưng nghĩ nghĩ tựa hồ là càng thiên thiết quang một ít, trở thành vô kém xem ta cảm thấy cũng ok.
Một câu khái quát: Nguyên lại quang đầu bạc gian chọn nhiễm kia một mạt hồng thật là đáng chết đến điềm mỹ.
6K tự ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, vây được không được sửa bất động, trước phát lại nói.
=====================================
Không có gì so cổ hủ vô tri nhân loại càng lệnh người phẫn nộ, này đó là quỷ thiết ở đối mặt những cái đó nguyên thị trưởng lão khi ý tưởng.
Hắn minh bạch chính mình đối với đạo lý đối nhân xử thế linh tinh hiểu được cũng không tính nhiều, nhưng là như là ngu muội, ngạo mạn, yếu đuối linh tinh mặt trái tính chất đặc biệt, bái những cái đó lão gia hỏa ban tặng, hắn nhưng thật ra thấy được không ít.
Rõ ràng là hai ba câu nói là có thể đủ tỏ rõ đạo lý, bọn họ lại cố tình thích đối một cái râu ria điểm cắn chặt không bỏ, cùng với làm vô ý nghĩa chu toàn luôn là muốn phí thượng một phen miệng lưỡi.
Nguyên nhân chính là như thế, quỷ thiết tự đáy lòng khâm phục hắn chủ thượng.
Vô luận những cái đó trưởng lão lại như thế nào khó có thể ứng phó, nguyên lại quang mỗi lần đều có thể nhẫn nại tính tình tìm kiếm đột phá khẩu, ở thế cục xoay chuyển lúc sau dùng chính mình tài ăn nói làm đối phương á khẩu không trả lời được.
Quỷ thiết tắc làm không được như vậy, đương những cái đó già nua môi ngập ngừng nói ra ích kỷ lời nói, còn không quên dùng "Hoà bình", "Vinh quang" chờ khái niệm tăng thêm đóng gói thời điểm, quỷ thiết có thể cảm thấy cũng chỉ có đủ để cho đầu óc mất đi bình tĩnh phẫn nộ.
Đó là hoàn toàn bất đồng với chiến đấu khi vô pháp thủ thắng lửa giận, ở có qua có lại trong quyết đấu thất lợi cố nhiên sẽ lệnh người tức giận, nhưng này mục đích rốt cuộc từ đầu đến cuối chỉ có một, chính là chặn đánh bại đối phương. Nhưng mà loại này lửa giận lại là không hề sơ giải con đường, quỷ thiết lại không có khả năng thật sự đem đao đặt tại những cái đó lão gia hỏa trên cổ bức bách bọn họ đồng ý —— tuy rằng hắn rất muốn làm như vậy.
Vì thế, này đó tức giận cũng chỉ có đối với Diễn Võ Trường nội giả người phát tiết.
Tỷ như hiện tại, cho dù là giỏi về lời nói chủ thượng tựa hồ cũng đối nguyên thị trưởng lão vô luận như thế nào đều không đồng ý lui trị thận lỗ thông hơi một chuyện không có biện pháp, thương thảo câu thông đã tiến hành rồi vài luân, như cũ là tiến triển cực nhỏ.
Quỷ thiết cảm thấy sinh khí, không chỉ có bởi vì các trưởng lão đưa bọn họ vô tri bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn, càng bởi vì hắn nhìn nguyên lại quang mỗi ngày vì chuyện này bôn tẩu lại như cũ không có hiệu quả, mà chỉ biết cầm đao chém người chính mình tại đây phương diện một chút đều giúp không được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)