Oa!

73 7 0
                                    

【 thiết quang 】 oa!

Đại cát Thất Tịch vui sướng!

01

Bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, một ngày nào đó quỷ thiết bất hạnh biến thành oa quá.

Người gây họa Cửu vĩ hồ yêu đã sớm không thấy bóng dáng, tình minh đoàn người càng là đánh xong lung xe liền vội vàng tan tầm về nhà đi, chỉ chừa mặt khác một đám thật oa tò mò mà vây quanh này chỉ thụ hại oa.

Quỷ thiết oa khóc không ra nước mắt, nội tâm giãy giụa nửa ngày vẫn là sử dụng quỷ thủ làm nó mang chính mình về trước đại giang sơn.

Sau đó hắn thu được đến từ Quỷ Vương cùng quỷ tướng vô tình song trọng nhục nhã, hai cái đại yêu to lớn vang dội tiếng cười thiếu chút nữa đem quỷ thiết oa lỗ tai cấp chấn điếc.

Nhưng là cười xong vấn đề vẫn là muốn giải quyết, nhỏ yếu bất lực oa mắt trông mong mà ngồi xổm một bên nhìn rượu nuốt, hy vọng vị này anh minh uy vũ kiến thức rộng rãi Quỷ Vương có thể cấp chính mình nói rõ một cái đường ra.

"Rất đơn giản a." Rượu nuốt không chút để ý mà uống một ngụm rượu, "Cùng người mình thích đánh ba là đến nơi —— tì mộc, đi kêu tình minh lại đây một chuyến, làm hắn đem quỷ thiết thuận tiến nguyên thị."

"Oa!!!" Không chờ tì mộc làm ra đáp lại một bên quỷ thiết oa trước kích động mà oa lên.

"Làm gì làm gì." Rượu nuốt nắm lấy nhảy tới chính mình cánh tay thượng tựa hồ là tưởng lên án quỷ thiết oa, "Ngươi không thích nguyên lại quang?"

"....... Oa." Quỷ thiết oa thanh âm tuy rằng không lớn nhưng là phi thường kiên định.

"Trang, ngươi cấp bổn đại gia tiếp tục trang." Rượu nuốt cười nhạo một tiếng, "Tùy tiện ngươi, biến không trở lại cũng không liên quan bổn đại gia sự."

"Ngô hữu nói không sai." Tì mộc vươn móng vuốt đem quỷ thiết oa từ rượu nuốt cánh tay thượng hái được xuống dưới thả lại quỷ thủ, "Thân cái miệng mà thôi, quỷ thiết. Buổi tối ngươi sấn nguyên lại quang ngủ khi lưu vào phòng toát một ngụm liền chạy, hắn sẽ không phát hiện." Tì mộc nói xong dừng một chút phát hiện chính mình vừa mới tựa hồ có vũ nhục nguyên lại quang chỉ số thông minh ghét bỏ, lại bổ sung một câu: "Phát hiện cũng không có việc gì, đánh vựng hắn lại chạy cũng tới kịp."

02

"Ai nha, ta là thật sự không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy." Tình minh trên vai chở một con ủ rũ cụp đuôi quỷ thiết oa nện bước vững vàng về phía nguyên thị tiến lên, khóe miệng tràn đầy không nín được ý cười, "Bất quá có thể có biện pháp giải quyết liền hảo, ngươi hiện tại lực lượng bị phong ấn đi lên, cùng bình thường oa quá vô dị. Lại chỉ là sẽ không chú ý tới điểm này mỏng manh yêu khí, đối với ngươi mà nói nhưng thật ra nhẹ nhàng một chút."

"......" Trải qua một đêm Quỷ Vương ma tính tiếng cười tẩy não cùng nội tâm rối rắm, uể oải ỉu xìu quỷ thiết oa đã không có sức lực tiếp tình minh trêu ghẹo lời nói.

Nhưng mà tình minh lần này lại ăn cái bế môn canh.

"Lại làm vinh dự người ta nói tạm thời không tiếp đãi tình minh đại nhân." Nguyên thị âm dương sư cung kính mà hành lễ, trong giọng nói đảo mãn là không chút nào che dấu đuổi người ý vị.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ