Desserts

66 4 1
                                    

【 thiết quang 】Desserts

Phía trước trăm fo phúc lợi bình luận muội tử điểm tiệm bánh ngọt cửa hàng trưởng thiết x tổng tài quang

Bốn ngày vương cùng đồng tử cắt ra không chú ý

01

Đông Kinh trung tâm thành phố CBD phụ cận lặng yên không một tiếng động mà khai một nhà tân tiệm bánh ngọt.

Không có ứng dụng mạng xã hội tuyên truyền dự nhiệt, không có gióng trống khua chiêng truyền đơn oanh tạc, thậm chí liền bề mặt cửa hàng Âu thức ám sắc hệ lãnh đạm trang hoàng phong cách đều cùng bình thường đại chúng trong ấn tượng tiệm bánh ngọt nên có điềm mỹ ấm áp lộ tuyến một trời một vực.

Bất quá liền tính là như vậy, nhà này khác loại tiệm bánh ngọt sinh ý cũng là dự kiến bên trong địa hỏa bạo, đảo không chỉ là bởi vì tuổi trẻ cửa hàng trưởng dài quá một trương đủ để cho mỗi cái nữ hài tử thét chói tai thanh tú đoan chính mặt, cũng xác thật bởi vì làm ra điểm tâm ngọt vẻ ngoài tinh xảo, khẩu vị ngọt mà không nị, liền giống độ biên cương như vậy đại lão gia xã súc tới mua cà phê khi cũng sẽ nhịn không được mang một phần trở về đương trà bánh.

Cũng không phải là bởi vì cửa hàng trưởng nghe nói hắn là đối diện nguyên thị tập đoàn công nhân sau mỗi lần đều sẽ thêm vào mà đưa một phần tiểu bánh kem như vậy lý do.

"Boss." Độ biên cương giao xong báo cáo sau nhìn hắn thủ trưởng nguyên lại quang nhíu chặt mày cùng trong tầm tay đã hoàn toàn lạnh thấu lại còn một ngụm chưa động Espresso cà phê, bấm tay tính toán chắc chắn nhà mình lão bản chuẩn lại là không ăn cơm trưa. Nhiệt tâm thanh niên độ biên cương linh cơ vừa động đem kia gia tên là 【 đại giang sơn 】 tiệm bánh ngọt cửa hàng trưởng đưa hắn blueberry mộ tư đặc biệt chân chó mà đẩy đến nguyên lại quang mí mắt hạ, "Thử xem bái, nhà này cửa hàng làm được là thật sự hảo, kim khi bọn họ đều chứng thực."

"......" Nguyên lại quang rũ mắt đoan trang cái này đóng gói tinh mỹ tiểu ngoạn ý nhi, chế tác người còn có khác nhàn tình mà ở hộp bên ngoài tay vẽ một đóa bạch cẩn hoa. Hắn thưởng thức trong chốc lát sau liền tùy tay ném vào một bên thùng rác: "Ta không thích điểm tâm ngọt."

"A!" Độ biên cương hét thảm một tiếng bị bản nhân kịp thời chết non ở trong cổ họng, hắn vô cùng đau đớn mà nhìn bị nhà mình vô từ bi thủ trưởng lạt thủ tồi hoa vô tội điểm tâm ngọt: "Không thích liền không thích sao, làm gì muốn vứt bỏ."

Nguyên lại quang khơi mào một bên thon dài lông mày: "Còn không có mở ra, ngươi hiện tại nhặt lên tới lại ăn luôn cũng không có gì, hơn nữa như vậy ta là có thể chụp được ảnh chụp thiết trí vì công ty chủ trang bối cảnh, báo cho mỗi một cái công nhân đều phải cùng bọn họ tuyên truyền bộ giám đốc học tập cần kiệm tiết kiệm hảo thói quen."

Ma quỷ, gia hỏa này tuyệt đối là ma quỷ. Độ biên cương yên lặng mà ở trong lòng phun tào ra tiếng. Bất quá hắn bản nhân từ trước đến nay tâm đại bệnh hay quên lớn hơn nữa, không vài phút liền đã quên lão bản đối chính mình làm sự, bắt đầu khuyến khích nguyên lại quang tan tầm sau cùng đi uống rượu hải một chút.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ