* không cần bị tiêu đề lừa, bổn văn không nhỏ tươi mát hơn nữa có huyết tinh bạo lực khuynh hướng. Ta đặt tên trình độ trước sau như một mà lạn.
* thế giới quan tham khảo tự William · Gibson mạn thành tam bộ khúc.
* Cyberpunk thức thế giới quan, không khó hiểu, lý giải vì khoa học viễn tưởng thức hắc đạo văn là được.
* lính đánh thuê thiết cùng hacker quang. Ở trong chứa nguyên sang nhân vật lui tới chú ý.
* bổn văn tận sức với làm bộ nó là một chiếc xe, nhưng kỳ thật ta trong tay chỉ có một tay lái. Bị ta một chân phanh lại lược trên mặt đất khái không phụ trách. Chính mình não bổ đi viết khởi xe tới nhiều phiền toái.
* tấu chương quang ca chỉ là bị miệng nâng lên một chút, cũng không có xuất hiện.
* Cyberpunk 2077 khi nào có thể đem bán? Ta đã chờ khô.
【 thiết quang 】 mưa rào chợt tức với nại lương 01-04
Chúc mừng ta hôm nay già còn có con hỉ đề bất hiếu tử một con, nhi tử tới ăn bánh kem.
Toàn thiên trọng viết, cuối cùng trực tiếp rập khuôn không nguyên nhân khác, bởi vì ta thích 【? 】
Không gì báo động trước tùy tiện đã phát trước, bánh kem sấn nhiệt ăn.
Quỷ thiết kết rớt đỉnh đầu một cái đơn tử, mới vừa rồi từ Lisbon trở về. Đối phương phái ra sát thủ ở mộ viên chặn đường hắn, thương tiếc tạp ngươi nhiều · lôi gia tư tấm bia đá bị dùng để ẩn thân. Nơi này ngủ yên một cái phẫn nộ người —— một kg TNT thuốc nổ treo ở trên cửa lớn, quấy nhiễu đại sư yên giấc.
Dọc theo đường đi hắn bị cọ rớt ước chừng mười lập phương centimet làn da, máu mịch mịch từ miệng vết thương chảy ra. Tân Âu minh hàng không tiếp viên hàng không mỉm cười đưa cho hắn một quyển băng vải, cồn khí vị ở mặt trên phát huy. Đích đến là ngàn diệp, hắn quen thuộc tội ác chi đô. Khoang hạng nhất băng quả trà có điểm quá toan lại quá ngọt nị, một ly có nửa ly là đại viên đại viên trong sáng khối băng. Cửa sổ mạn tàu ngoại cảnh sắc bị che ván chưa sơn che lại, tưởng cũng biết là xám xịt một mảnh. Hắn nhắm mắt lại, khát vọng một lần hoàn toàn mà hoàn toàn nghỉ ngơi chỉnh đốn. Có lẽ không hề tiếp sống.
Nhiệm vụ trên đường rượu nuốt thông báo hắn một tiếng, nói chính mình cũng không làm, ngược lại làm cái "Tin tức, việc cùng khí quan nho nhỏ trạm trung chuyển". Kia gia tân khai quán bar ở chợ đêm cửa, rêu rao lại thấy được. Gót giày tại hạ trầm thức ba cấp cầu thang thượng nhẹ khấu hai hạ, sở hữu ồn ào trong lúc nhất thời đều yên tĩnh xuống dưới, đám người ai ai tễ tễ vì hắn khai ra một mảnh đất trống, làm cho hắn nối thẳng quầy bar tóc đỏ đường hoàng mang theo không sao cả ý cười nam nhân.
"Đã trở lại?" Rượu nuốt đem một ly vẩn đục chất lỏng đặt ở tràn đầy vết bẩn cùng vết sẹo phù bàn gỗ trên mặt, "Nhìn rất không tồi."
"Còn thành, chẳng qua không cẩn thận tạc cái có điểm năm đầu mộ viên." Kia ly tư nhưỡng sức mạnh thực mãnh, cồn ở hắn cổ họng bốc hơi lên ra bỏng cháy đau đớn khoái ý: "Này tiểu phá quán bar nhìn còn thành. Ngươi luôn luôn thích này việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)