https://kasthmir.lofter.com
Bình an kỳ năm · Nguyên Đán ngày 【 thiết quang 】
Trước tiên mong ước các ngươi Nguyên Đán vui sướng a
Ta lại đã trở lại
Một chín năm trước nửa năm ta hẳn là mất tích
Cho nên này phía trước ta phải vì bối nồi cùng bị đánh nam nhân chính danh
Ta liền sủng bọn họ
Thế nào
OOC báo động trước
ps nhất thiết, trống trơn, cùng xà xà ở bên nhau ở chung làm ơn tất tránh lôi
Nguyên Đán vui sướng!
————————ACTION——————
"Lại quang." "Ân." "Ta ra cửa." "Ân."
Quỷ thiết có chút thất vọng nhìn phòng ngủ nhắm chặt đại môn, nghĩ thầm: Nhà mình nguyên tổng thật là chết cũng không muốn ra cửa đưa chính mình một chút. Còn không có oán giận xong, cửa mở, tám kỳ đi ra, quỷ thiết trong lòng tiểu chờ mong tức khắc biến mất. Nhưng phía sau cửa lại dò ra nguyên lại quang đầu. Nếu quỷ thiết có cái đuôi, kia cái đuôi hẳn là diêu tặc hoan, sau đó một chậu nước lạnh liền bát xuống dưới. "Quỷ thiết, mua chút trái cây trở về." "...... Lại quang, ngươi cùng ta cùng nhau đi ra ngoài bái." Nguyên lại nghe thấy sau, cười lạnh một tiếng, "Phanh" mà đóng cửa lại, để lại tám kỳ cùng quỷ thiết ở bên ngoài hai mặt nhìn nhau.
Lúc này quỷ thiết nhất không thể lý giải một chút.
Nguyên lại quang, cái này cùng hắn cùng nhau, từ bình an thời đại, vẫn luôn sống đến bây giờ, bất lão bất tử nam nhân. Hắn sợ lãnh. Cái này không phải yêu chính là nửa yêu, không phải thần chính là bán thần gia hỏa, thà chết cũng không muốn đối mặt vào đông gió lạnh. Hắn lựa chọn ở gió Bắc gào thét nhật tử, đãi ở ấm áp như xuân điều hòa, xử lý nguyên thị tập đoàn kia vĩnh viễn xử lý không xong công vụ. Nhưng là, hắn cũng sẽ không nhàm chán, ở nhàn hạ là lúc, hắn sẽ dỗi một dỗi bị bọn họ tập đoàn chèn ép đối thủ cạnh tranh đại giang sơn ( cứ việc quỷ thiết đối này thập phần bất mãn, nhưng nguyên lại quang vẫn là làm không biết mệt, thế cho nên quỷ thiết không thể không áp dụng một ít "Đặc thù thủ đoạn" ), có khi, hắn sẽ cùng cấp dưới độ biên cương bọn họ khai nói giỡn ( giống nhau lúc này độ biên cương bọn họ một bên ở hồi phục thủ trưởng bưu kiện, một bên giận đuổi tăng ca nhiệm vụ ).
Chính là không muốn ra cửa.
Mỗi ngày quỷ thiết đều ở dùng đủ loại biện pháp, nghĩ cách làm nguyên lại quang ra cửa.
Hắn phấn đấu một tuần, nguyên lại quang cũng thấy hắn nỗ lực
Nhưng như cũ không muốn ra cửa đối mặt vào đông gió lạnh.
Đến nỗi tám kỳ vì cái gì trở về, đó là quỷ thiết nhất không muốn hồi ức sự.
——
Quỷ cắt tới đến thành phố này, là ở mấy năm trước. Dốc sức làm mấy năm, mua một bộ tiểu phòng ở. Vốn tưởng rằng cứ như vậy có thể an an ổn ổn sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)