Nguyệt quý

80 6 0
                                    

【 thiết quang 】 nguyệt quý

Nhớ một cái não tình tiết. Đơn giản tường thuật tóm lược, hẳn là sẽ không khoách viết.

Tiêu đề tùy ý khởi. ( liền tương đi )

###

Quang ca cùng nhất thiết cùng nhau ra nhiệm vụ, hoàn thành sau tới rồi phụ cận một cái thôn xóm nghỉ tạm. Vừa lúc đụng phải nơi đó truyền thống ngày hội, mọi người vây quanh đống lửa vừa múa vừa hát kỳ nguyện năm sau được mùa.

Đã chịu nhiệt tình nơi lão bản mời, quang ca cùng nhất thiết tham dự tiệc tối.

Đi ở trên đường, đột có dị vật đánh úp lại, nhất thiết vội vàng che ở quang ca trước người, lại phát hiện ném mạnh tới là một bó khai đến vừa lúc sơn trà.

Quang ca nhặt lên rơi trên mặt đất hoa, vỗ đi dính lên bụi đất, đối đầu hoa, vẻ mặt ý cười cô nương nói thanh cảm ơn.

Một bên lão nhân giải thích đến: Tuổi trẻ cô nương sẽ ở tiệc tối thượng hướng tâm hỉ người ném mạnh đóa hoa cùng tiểu hàng dệt, biểu đạt tình yêu. Nếu là bị đầu hoa người cũng đúng lúc có ý này, như vậy bọn họ sẽ có một cái rất tốt đẹp ban đêm.

Nhất thiết đối bị ném đến chính mình trên người bó hoa cảm thấy vô thố, không biết là nên nhặt lên tới, vẫn là không nhặt. Lôi kéo quang ca ống tay áo, vẻ mặt chần chờ.

Quang ca nhặt lên, đưa qua.

Nhất thiết lại nói: "Ta không thích các nàng."

"Ngươi thích này đóa hoa sao?"

Nhìn khai đến giành thắng lợi đóa hoa, nhất thiết rối rắm nửa khắc, "...... Ta không biết."

"Các nàng đưa hoa thời điểm tâm tình là thế nào?"

Nhớ lại vừa mới vẻ mặt đỏ bừng, má lúm đồng tiền nhợt nhạt nữ hài tử, cùng với đầu hoa sau bốn phía cô nương trêu chọc tiếng cười, nhất thiết châm chước nói, "Các nàng thực...... Vui vẻ, thật cao hứng."

"Này liền vậy là đủ rồi."

Dọc theo đường đi, hai người thu được đủ loại tiểu đồ vật cùng đóa hoa. Trở lại lâm thời nơi, quang ca đi trước rửa mặt chải đầu, nhất thiết tắc lén lút ra cửa.

Xử lý xong sau, quang ca ngồi ở trên ghế sát tóc, nhất thiết chắp tay sau lưng vào cửa.

Ánh mắt lập loè, cúi đầu đi vào trước người, sau đó đệ ra giấu ở phía sau nguyệt quý. Nguyệt quý rõ ràng là bị bạo lực tháo xuống, trùng điệp cánh hoa bị chấn động rớt xuống không ít, chín mươi chi rơi rớt tan tác địa chi lăng, không thể nói đẹp.

Quang ca buông trong tay bố, duỗi tay tiếp nhận nhất thiết trong tay hoa hồng nguyệt quý. Sau đó, làm nhất thiết mở ra lòng bàn tay.

Hoang dại nguyệt quý cành thượng mọc đầy ngạnh thứ, nhất thiết trực tiếp dùng tay đi chiết, làm cho trên tay trát không ít tiểu miệng vết thương. Quang ca có điểm tiểu bất đắc dĩ mà lấy ra thuốc trị thương cấp nhất thiết mạt.

Nhất thiết vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào, như là làm chuyện sai lầm giống nhau, một cái tay khác vẫn luôn đuổi đi ống tay áo, thỉnh thoảng ngắm liếc mắt một cái quang ca.

Thượng xong dược sau, liền phải nghỉ tạm, quang ca lại bị nhất thiết xả ra ống tay áo, hắn đỏ mặt, nhỏ giọng hỏi, "Chủ nhân, ngài trả lời......"

Quang ca nhìn mắt đặt lên bàn hoa hồng nguyệt quý, thấu tiến lên mặt, ở khóe miệng pi một ngụm, "Cảm ơn."

Nhất thiết giống như đột nhiên bị một khối cự thạch tạp hôn mê giống nhau, ngơ ngác mà nói, "Mặt khác đưa hoa nữ hài tử ngươi không có như vậy......"

.

【 nơi này tiền boa trước văn "Đáp lại liền có tốt đẹp một đêm" 】

Nhất thiết nằm ở đối phương bên gáy, dùng môi răng cảm thụ làn da tinh tế cập cơ bắp hoa văn, theo mở ra cổ áo, hắn xẹt qua hạ hãm xương quai xanh cùng lưu sướng bụng đường cong.

Hắn ngừng lại, lúc này ánh trăng vừa lúc, phô tán ở trên đệm đầu bạc chảy ra liễm diễm ánh sáng, mà từ chính mình nhĩ sườn buông xuống tóc đen như dệt liền một trương màu đen sa lưới, từ thượng mà xuống mà đem một mảnh ánh trăng lung tại thân hạ, xâm nhập đảo loạn này phiến ngân bạch.

Hắn có điểm mê mang, thân thể nguyên thủy xúc động làm hắn rõ ràng mà nghe nói máu mãnh liệt mà qua đánh màng tai thanh âm, nóng bỏng dục cầu kích thích hắn, nhưng hắn không biết hay không nên như thế.

Hắn xem qua không ít phong trần nữ tử thừa hoan, vô tình hoặc bị động, lay động rên rỉ, hồng lãng quay cuồng, nhưng hắn không có chút nào xúc động, thậm chí cảm thấy không thú vị.

Mà giờ phút này, hắn trở thành dĩ vãng sở khinh thường bị dục vọng bài bố người.

Quang ca duỗi tay lau đi nhất thiết trên trán chảy ra mồ hôi, sau đó trảo quá đối phương vẫn luôn liều mạng cầm giường lan tay, dẫn đường trượt xuống dưới.

Nhất thiết run lên một chút, run run rẩy rẩy hỏi, "Ta...... Có thể chứ?"

Quang ca cười một chút, mãn đêm sao trời rơi xuống với đôi mắt, hắn ôn nhu nói, "Có thể."

.

FIN.

###

Khụ, ta cũng có thể!

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ