Hàn mai lạc tuyết

61 4 0
                                    

【 thiết quang 】 hàn mai lạc tuyết

Hàng Châu hạ tuyết lạp.

Ngắn gọn chúc mừng một phát, là mùa hè liền tưởng viết ngạnh.


Quỷ thiết không có từ trước ký ức. Với hắn mà nói, cái gì đều là xa lạ mà mới mẻ, tựa như thiệp thế chưa thâm nhi đồng —— từ nào đó góc độ đi lên nói đích xác như thế.

Cùng nguyên lại quang ký kết khế ước kia một năm thời tiết thực lãnh. Bình an kinh trong vòng một ngày vào đông, đại tuyết bỗng nhiên rơi xuống, che trời lấp đất.

Như vậy lãnh thời tiết, liền tính nguyên thị gia chủ cũng không nghĩ ra cửa. Một năm trung tuyết đầu mùa thời gian là hài đồng đại nhân đều vui mừng thời khắc, hắn lại chỉ ngồi ở dưới hiên nhìn đầy trời tuyết bay, hạp một ngụm nóng bỏng nước trà. Rồi sau đó mỉm cười một chút, nhìn phía bên người ngây thơ Phó Tang Thần.

"Quỷ thiết thích này cảnh sắc sao?"

"A, chủ nhân......" Hắn hơi hoảng loạn mà quay đầu tới, "Chỉ là có chút tò mò mà thôi."

"Lần đầu tiên thấy tuyết, thật là sẽ tò mò. Này cùng trời mưa là không có quá lớn khác nhau." Nguyên lại quang nhìn phía nhanh chóng tan rã tuyết viên, "Bất quá là thời tiết quá lãnh, thủy bị đông lạnh ngưng bãi."

Quỷ thiết cái hiểu cái không gật đầu. Nguyên lại quang liếc hắn một cái, khẽ cười lên, không hề lên tiếng.

Nguyên thị đình viện tài vài cọng hoa mai, giờ phút này khai liền tất cả đều là diễm mà không tục hồng, một đóa một đóa đều là một cổ tử lãnh ngạo kính. Lạc hồng đồi, điểm ở tuyết trắng thượng liền hết sức chói mắt.

Trên mặt đất tuyết dần dần chồng chất khởi hơi mỏng một tầng, cỏ cây toàn treo lên bạch sương. Rượu gạo uống cạn, hắn gọi tới hạ nhân triệt hồi rất nhiều đồ uống rượu, xoay người vào nhà.

"Quỷ thiết?"

"A...... Là." Hắn về phòng trước cuối cùng hướng ra phía ngoài tham luyến mà nhìn liếc mắt một cái, mặt đất đã là ngân bạch.

"Ngày gần đây có chỉ yêu quái ở vùng ngoại ô tác loạn. Đi đem nó giết, quỷ thiết."

"Chủ nhân không đi sao?"

"Ta ngày mai có việc." Nguyên lại quang quay đầu lại liếc hắn một cái, "Ý của ngươi là ngươi một người làm không được?"

"...... Không phải."

Kia yêu quái pha khó thu phục, quỷ thiết hoa điểm công phu mới chém xuống đầu của nó lô, trên người cũng không khỏi treo mấy chỗ màu. Trở về khi một thân huyết tinh, hạ nhân thấy đều né xa ba thước. Hắn cũng không để bụng, chỉ là mãn viện tử tìm không ra nguyên lại quang nhất thời nóng vội, tóm được người liền không ngừng không thôi địa bàn hỏi âm dương sư hướng đi. Đa số gia phó xưa nay sợ hãi này trầm tĩnh lạnh băng Phó Tang Thần, bị một thân máu tươi sát khí bức người đao linh bắt lấy cổ áo tất cả đều run run rẩy rẩy nói không ra lời, khó khăn có cái gan lớn xa xa triều hắn kêu một tiếng, nói chủ nhân đi ra ngoài, không nói cho bất luận kẻ nào hành tung.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ