Hải chi tử: Thượng phiến

64 3 1
                                    

Hải chi tử: Thượng phiến

Nàng tiên cá hiện đại hoá ma sửa pa.

cp thiết quang. ( có khang quang / tình quang yếu tố )

Nguyên sang nhân vật báo động trước. Thiếu quang báo động trước ( là bị huynh trưởng cha mẹ sủng ái quý công tử quang, cho nên tính cách thượng có, tư thiết ).

Đề cử bgm: Love And War

"Hắn sẽ bị linh hồn thời khắc hấp dẫn, trong lòng che dấu tim đập cuối cùng sẽ phát sinh."

"Il sera attiré par les moments de son âme, et les palpitations cachées de son cœur finiront par se produire."

1.

Văn long gan tuyết trắng cờ xí mang theo phù hoa quang tiếp cận.

Xanh lam cùng xán bạch ở thân thuyền thượng tấu khởi một khúc hòa âm, màu đen hạm kiều, treo cao cờ xí thượng long gan phần phật. Cự luân phá vỡ như vẩy cá phập phồng mặt biển, ở đen nhánh nước biển thượng lưu lại một đạo quay bọt biển dấu vết.

Đây là lệ thuộc với nguyên thị du thuyền, Moses hào. Nó danh hiệu đến từ chính Hy Lạp thần thoại, tổng thiết kế sư hy vọng nó có thể giống Moses dùng gậy chống bổ ra Hồng Hải giống nhau tung hoành với hải dương phía trên. Moses hào là trên thế giới cao cấp nhất du thuyền, từng được đến rất nhiều khen ngợi, có thể nói mãn vinh tái dự, thiết kế sư xưng nó chạy ở biển rộng thượng khi giống như "Cá voi từ trong biển dâng lên".

Mặc đen nhánh trung, sâu và đen phiếm tím đuôi dài chậm rãi giơ lên, mang theo một phiến dòng nước. Máng xối hạ thanh âm xen lẫn trong triều trong tiếng, sớm đã không lắm rõ ràng.

Nam tính Siren chán đến chết dùng cái đuôi đập mặt biển, trăng tròn bóng dáng ở hoa mỹ vây đuôi hạ rách nát. Hắn màu đỏ tươi đồng tử chặt chẽ tỏa định trụ kia lam bạch đan chéo cự thú, trên thuyền ẩn ẩn truyền đến Tango vũ khúc khúc thanh, tuyết trắng bóng người đứng ở ruồng bỏ phù hoa đuôi thuyền, hắn sau lưng, vô số nam nữ ôm nhau xoay tròn.

Quỷ thiết không khỏi vươn sũng nước mùi máu tươi đầu lưỡi, liếm liếm năm ngón tay phía cuối bén nhọn trảo.

Thon dài đuôi ở dòng nước trung thong thả quấy, quỷ thiết tùy ý chính mình theo sức hút của trái đất độ cung hoàn toàn đi vào trong nước, đầu bạc như cuồng tảo tản ra. Hắn linh hoạt mà vòng khai các loại đá ngầm cùng mạch nước ngầm, lấy bình thường sinh vật tuyệt đối vô pháp đạt tới tốc độ truy đuổi lam bạch cự thú.

Chuẩn xác mà nói, hắn mục tiêu là du thuyền thượng thân màu trắng chào theo nghi thức quân đội trang thiếu niên.

Nguyên lại quang lập với đuôi thuyền, cầm trong tay một ly Whiskey, đáy mắt chiếu ra Moses hào cắt ra màu trắng vệt nước.

"Lại quang?" Màu trắng tóc ngắn thanh niên nam tử bưng một ly champagne tiếp cận này người trẻ tuổi. Không cần nhìn kỹ liền có thể phát giác bọn họ hai người có cực kỳ tương tự ma tính mỹ mạo, chẳng qua huynh trưởng sớm đã mở ra ngũ quan càng thêm anh tuấn, lại quang thượng mềm mại hình dáng non nớt nếu hảo nữ. Giờ phút này này nam tử như cha huynh thân hòa, ý cười ấm áp, lộ ra hắn đối người thiếu niên nhất quán sủng nịch, "Nguyên lai ngươi ở chỗ này a."

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ