【 thiết quang 】 bạch cẩn hoa bại
# trong lịch sử nguyên lại quang
# mở đầu lung tung viết, mặt sau đều là chính sử, có sách sử ghi lại
# nam nhân chi gian tình yêu, nữ nhân chỉ là chính trị liên hôn, chớ phun
Nguyên lại quang làm giấc mộng.
Trong mộng có cái bốn năm tuổi oa oa vẫn luôn kêu hắn mẫu thân, chờ hắn cúi xuống thân chuẩn bị sờ hắn đỉnh đầu khi, hài tử hóa thành một quán máu loãng, ở đen nhánh trong không gian lại hồng làm cho người ta sợ hãi.
Bụng vô duyên cố đột nhiên đau lên, đau nguyên lại mì nước không có chút máu.
Lại bắt đầu.
——
Lúc trước không màng nguyên người nhà phản đối, cùng đại giang sơn quỷ thiết yêu đương, cũng vì hắn hoài cái hài tử.
Chờ các trưởng lão biết hắn sớm đã cùng quỷ thiết tằng tịu với nhau, bụng hoài thai đã tháng sáu, thai nhi đã thành hình, chờ đợi đủ tháng là có thể sinh sản.
Trưởng lão trộm cho hắn đồ ăn hạ một cái mãnh dược, đêm đó nguyên lại quang đau bụng không ngừng, máu tươi theo dưới háng chảy xuống, khẩn hẹp sản đạo hỗn máu tươi, chậm rãi bài trừ cả người mang huyết hài tử.
Nguyên mãn trọng không màng khuyên can đi vào phòng sinh, đối với cả người là huyết nguyên lại quang quăng một bạt tai.
"Ngươi thân là nguyên thị người trong, lại vì ta nguyên mãn trọng chi tự, sao có thể cùng cùng kia thực nhân yêu quái hỗn với cùng nhau!"
Nguyên lại quang không có hé răng.
Nguyên mãn trọng thở dài, "Ngày mai đưa ngươi đến quan bạch đằng nguyên kiêm gia thủ hạ làm việc."
Nguyên lại quang cúi đầu, cắn chặt hàm răng.
"Là."
——
Trong đêm tối, nguyên lại quang đột nhiên bừng tỉnh.
Bên cạnh ngủ đằng nguyên thị dùng để chính trị liên hôn nữ nhân, hắn trên danh nghĩa phu nhân.
Bên cạnh đột nhiên xuất hiện một cái tăng lữ trang điểm nam tử, nhanh chóng cầm lấy trên bàn đầu gối hoàn đem này chém giết.
Trong lúc ngủ mơ đằng nguyên thị nhíu mi, phiên thân tiếp tục ngủ.
Nguyên lại quang đoan trang đầu gối hoàn thượng vết máu, không thể nghe nói thở dài.
Thứ hai tham gia chủ khi, nguyên lại quang giơ lên quỷ thiết, hạ lệnh.
"Đại giang sơn, lui trị."
Nguyên lại quang đầu đương này phong, tên là quỷ thiết lưỡi dao sắc bén chém giết vô số đại giang sơn quỷ quái.
Đột nhiên có người bám vào hắn nói nhỏ: "Lại quang, từ biệt mấy năm, mà nay ngươi đồ ta đại giang sơn, lại đem phàm đao khởi vì ngô danh, hừ."
Nguyên lại quang cười nhạo một tiếng.
"Bất quá là chính trị liên hôn làm được hài tử."
Người nọ trầm ngâm một hồi: "...... Nhưng có tên?"
"Tạm vô."
"Ngô giúp nhữ tưởng một cái."
"Hảo."
"Ngô nghĩ tới một cái, trước kia nhữ mang thai khi, ngô liền suy nghĩ một cái."
"Tên là gì?"
"Nguyên...... Lại quốc."
"Ách......" Nguyên lại quang hít thở không thông một hồi.
"Ngô cảm thấy khá tốt nghe."
Nguyên lại quang khó được trầm mặc một hồi, ngay sau đó tự sa ngã tiếp nhận rồi tên này.
——
Công nguyên 1021 năm tám tháng hai mươi chín ngày, nguyên lại quang chết bệnh, hưởng thọ 73 tuổi.
Nguyên lại quang dưới gối dục có bát tử, thê thiếp tam phòng, hậu nhân tôn xưng vì 【 nhiếp tân nguyên thị chi tổ 】.
Nguyên lại quang sau khi chết, hồn phách ly thể, đi đại giang sơn.
Đại giang trên núi mưa gió tiêu điều, chỉ có bạch cẩn hoa phủ kín sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
أدب الهواةTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)