Quỷ Vương trở về, đao minh tán hoa

78 3 0
                                    

http://moshangsang791.lofter.com/post/20059322_1c6f31625

Quỷ Vương trở về, đao minh tán hoa

Tổng thiên, đã tu.

Thiết quang hướng.

Toàn văn ước một vạn 7000 tự. Hoan nghênh bắt trùng.

Bổn văn căn cứ vào trò chơi âm dương sư 《 đại giang sơn chi chiến 》 lui trị hoạt động.

Trong đó cắm vào đại lượng cá nhân tư thiết.

Dưới.

.

.

.

Một

Nguyên thị.

Hội nghị thường kỳ tất, nguyên lại quang dựa nghiêng ở ghế trên, đánh giá phía dưới, suy nghĩ đóng giữ người được chọn.

"Lại làm vinh dự người, thuộc hạ không phải thực minh bạch, vì cái gì ta nguyên thị chủ lực muốn ở ngay lúc này đi hoàng tuyền chi tháp?" Một vị nguyên thị tộc thành thật ở nhịn không được đứng dậy.

"Ân?" Nguyên lại quang nhẹ nhướng mày đuôi, lười biếng mà đổi cái tư thế nói, "Còn có cái gì tưởng nói, cùng nhau nói. Chư quân?"

"Ta cũng duy trì cát thiện đại nhân quan điểm. Nguyên thị ra quân, trận thế quá mức to lớn. Đặc biệt là khoảng thời gian trước hoàng tuyền chi tháp phản loạn vừa mới áp xuống tới, kinh đô ánh mắt còn không có từ nguyên thị dời đi, lại làm vinh dự người, lúc này lớn như vậy động tác, có phải hay không không quá thỏa đáng." Tay trái vị thứ hai lão đại nhân loát loát chòm râu không tán thành mà nhìn ghế trên.

"Hoàng tuyền chi tháp sự kiện, không phải phản loạn." Nguyên lại quang ngồi thẳng thân mình hướng lão đại nhân tỏ vẻ kính ý nói, "Chỉ là một hồi tiểu trò khôi hài thôi."

Nói, nguyên lại quang giống như nghĩ đến cái gì buồn cười, phát ra thấp thấp cười âm.

"Lúc trước, ta liền không tán thành ngài thành lập quỷ binh bộ." Lão đại nhân nhíu mày bất mãn, "Năm đó mới vừa thành lập quỷ binh bộ liền xảy ra vấn đề. Lần này, nếu không phải ngài vừa lúc sự phát khi tọa trấn hoàng tuyền chi tháp......"

Mắt thấy lão đại nhân lại muốn cũ hồ trang tân rượu, nguyên lại quang mày nhảy dựng, lập tức đánh gãy hắn.

"Quỷ binh bộ mấy năm nay chiến công lớn lao, thật là ta nguyên thị một đại trợ lực, mặt khác không cần nhắc lại." Nguyên lại quang cười lạnh một tiếng, "Một hồi tiểu trò khôi hài mà thôi. Sao chư vị này liền sợ hãi co rúm? Ta nguyên thị âm dương sư chính là như vậy bộ dáng? Kinh đô xem ta như thế nào? Trận thế to lớn lại như thế nào? Ta nguyên thị còn sợ sao!"

"Chư quân, các ngươi có hay không ngửi được trong không khí ghê tởm muối biển vị? Cướp biển trước mặt, ta nguyên thị há có thể bo bo giữ mình! Ta nguyên thị đại nghĩa ở đâu!" Nguyên lại quang ánh mắt như đao quét ngang đi xuống, đại bộ phận gia thần ngập ngừng nháy mắt thành thật trầm mặc.

"Cướp biển lên bờ, tất trước trải qua đại giang sơn. Ta nguyên thị vốn là cùng đại giang sơn có hiềm khích, vì sao không đợi nhị cẩu lẫn nhau cắn, làm kia ở phía sau hoàng tước?"

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ