Nguyên thị phao phao đường

95 4 0
                                    

【 thiết quang Thất Tịch 】 nguyên thị phao phao đường

Là Thất Tịch mua một tặng một tặng phẩm.

Thiết quỷ, không đánh sai.

Bởi vì ta nghĩ không ra mặt khác tên.

Đây là một cái nhất kiến chung tình chuyện xưa, hoặc là nói là sổ thu chi, đọc cũng sẽ không có bất luận cái gì ý nghĩa nga.

——————————————————————

1.

Chơi 《 âm dương sư 》 cái thứ hai cuối tuần, nguyên lại quang lần đầu tiên đánh khách phục điện thoại, tâm bình khí hòa, nói có sách mách có chứng.

"Các ngươi trò chơi này thiết quỷ định vị thật sự không phải N sao?"

2.

Nguyên lại quang nơi nào người, hai mươi sáu tuổi nhân sinh người thắng.

Từ sinh ra đến bây giờ thuận thuận gió phong, duy nhất đau đầu chính là đệ đệ nguyên bác nhã.

"Lão sư lại gọi điện thoại tới, ngươi từng ngày trừ bỏ chơi âm nhạc còn có thể hay không làm điểm đứng đắn sự?"

Nguyên bác nhã ở trong phòng mắt trợn trắng, hắn cũng chỉ dám trộm như vậy làm.

"Lại quang ca, ta muốn kêu ngươi ba sao?"

Còn ở sơ trung bé ngoan thần nhạc về nhà, nhìn đến ngồi ở trên sô pha xem văn kiện nguyên lại quang, thở hổn hển thở hổn hển chạy tới.

"Ba ba, giáo tế, ngươi có thể tới sao?"

Hai mươi sáu tuổi ba ba biết nghe lời phải mà đáp ứng rồi.

3.

Nguyên bác nhã vẫn luôn là cái thần kỳ nam nhân, hắn không ngừng mà thu được các nữ hài tử thư tình, đồng thời bằng bản lĩnh độc thân.

"Bác nhã tiền bối! Cái kia, hôm nay buổi tối có thể lưu lại sao? Ta có việc tưởng cùng ngài nói!"

"A? Lần sau rồi nói sau, ta cùng tình minh ước hảo buổi tối cùng đi tiếp thần nhạc."

Không bao lâu, nghe đồn đã biến thành gia đình hạnh phúc, có thê có nhi nguyên bác nhã.

4.

An lần tình minh cũng là kẻ tàn nhẫn, tàn nhẫn liền tàn nhẫn ở mười tuổi thời điểm, hắn cùng nguyên lại quang đánh một trận.

Hai cái học sinh tiểu học, vặn đánh vào cùng nhau, một bên đánh một bên còn đang mắng, đánh đến nước sôi lửa bỏng, đem chủ nhiệm lớp sợ tới mức đứng ở một bên không dám khuyên can, cuối cùng vẫn là hai bên cha mẹ đem hai người bọn họ cái kéo ra.

Tình hình chiến đấu thực thảm thiết, nguyên lại quang mắt phải sưng đến không được, an lần tình minh máu mũi bay tứ tung, hai bên gia trưởng vô cùng đau đớn, trong lúc nhất thời không có nhịn xuống, phụt cười lên tiếng.

"Đó là ta cả đời nhất khuất nhục thời khắc."

Mười năm sau nguyên lại quang như vậy đánh giá đến.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ