Thành nói

56 3 0
                                    

【yys thiết quang 】 thành nói

1,

Quỷ thiết thả chạy kia tòa sơn Quỷ Vương thiếp. Nàng mang thai, bắt lấy quỷ thiết góc áo cầu hắn buông tha nàng. Hắn nhìn cái kia phồng lên bụng, tâm sinh tò mò, chỉ một cái chớp mắt kia yêu nữ liền đào tẩu. Kiểm kê đầu khi nguyên lại quang phát hiện thiếu một cái, hắn hỏi quỷ thiết, quỷ thiết đúng sự thật mà nói thả chạy.

Đêm đó hành đạo thượng, nguyên lại quang đem mã bước chân phóng thật sự chậm, đủ để trả lại trình khi nói xong một cái chuyện xưa.

Hắn sinh ra phía trước liền có tiên đoán, hắn là Đế Thích Thiên hóa thân, đầu trâu thiên vương hình người, chú định dẫn dắt nguyên thị nhất tộc trở về quyền lực đỉnh. Câu này tiên đoán lần đầu tiên hiện ra là hắn sinh ra, mẫu thân sinh sản huyết nhiễm hồng hồ nước, cá chép cái bụng lật qua tới, ở phiếm mùi tanh trên mặt nước chết không nhắm mắt. Các trưởng lão ở nữ nhân tiếng thét chói tai trung chúc mừng ủng hộ, bà mụ y theo chỉ thị, để lại thịt nát dường như người nhau thai cùng héo rút cuống rốn.

Lần thứ hai hiện ra là hắn trăng tròn. Trưởng lão ở phân thực bàn trung người nhau thai, nó bị nấu lạn thiết khối, xen lẫn trong một đống quý báu thức ăn nhất bất kham nhất đáng chú ý. Bọn họ bàng chi cùng gia thần vô pháp hưởng dụng, nhìn bọn họ đoạt thực kia bàn thịt hâm mộ không thôi. Tộc trưởng bàn tay vung lên, đem cuống rốn phao rượu ban cho bọn họ. Uống rượu trường hợp thực buồn cười, uống xong liền phải liếm ly vách tường, giống trước cửa cẩu. Trưởng lão nhai thịt cười thành một đoàn, nói bọn họ thật là khuyết thiếu lễ nghĩa, không hề giáo dưỡng.

Hắn mẫu thân chính là lúc này điên. Nàng đầu tiên là phun, phun xong rồi bắt đầu la to, tộc trưởng đốn giác xấu hổ, làm người hầu đem nàng dẫn đi quan tiến trong nhà lao trừng phạt nàng lễ nghĩa không chu toàn. Bị kéo ra cửa kia một khắc, nàng đối với ngồi đầy khách khứa hô to:

"Các ngươi giết ta hài tử! "

Ba ngày sau nàng chết trong nhà lao, đầu bù tóc rối, toàn thân gần như trần trụi. Tựa hồ thực sự có hướng sát vừa nói, phàm nhân nữ tử khó nghênh thần lực, chết có ý nghĩa.

Cùng là tiên đoán thành đại sự, kiều đạt ma lúc sinh ra vương hậu vô khổ, ba mươi năm không hiểu sinh lão bệnh tử, sau trốn đi thế gian phương đến viên mãn. Hắn không biết đau khổ, trước minh sinh tử, xuất thế kỳ nguyệt liền tám khổ thức nhị, hiểu được âm dương sinh chết không phá chân lý. Như thế xem ra, hắn nên là so tất đạt nhiều càng có Phật duyên.

"Từ nhỏ, khổ tới."

Hắn nói xong câu chuyện này, biểu tình bình tĩnh không hề gợn sóng. Quỷ thiết không biết như vậy đạo lý, hắn đành phải lấy đao rèn vì lệ. Lưỡi dao sắc bén ra phong, cần đến chín chín tám mươi mốt rèn, bảy bảy bốn mươi chín luyện, rồi sau đó phương đến một, thành trảm quỷ đao, chém hết thiên hạ ác quỷ.

"Như thế, đao thành, số mệnh thành."

Rồi sau đó quỷ thiết lại vô này loại do dự, thậm chí còn tại đây loại thời khắc cấp chính mình nhớ thượng một công, hắn đoạn tuyệt chúng nó khổ, làm chúng nó thành ba ngàn thế giới một cái giới tử, chớ có hỏi Nhân giới, không được nhân gian, vô đau khổ sinh tử, thành vĩnh hằng, đến trước sau. Hắn là quỷ diện Quan Âm, cầm Đao Thần Phật, huyết vì công tội vì đức, chú định đi không giống bình thường thành con đường.

[QT](ADS) Thiết QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ