https://liudianban473.lofter.com/post/1fd667cd_1c65a6f5b
【 thiết quang Thất Tịch 】 đường tí thủy mật đào
Nắng hè chói chang ngày mùa hè.
Thời tiết nóng khó nhịn, cao vút như cái cây cối che đậy hạ, ánh mặt trời vẫn như cũ truyền đạt cháy cay nhiệt độ, mồ hôi phía sau tiếp trước mà chảy ra, làm ướt chóp mũi cùng khuôn mặt. Lúc này nhất thích hợp nơi đi không cần nghĩ nhiều —— điều hòa ở đâu, ta ở đâu! Nếu hơn nữa một ly thêm băng đồ uống lạnh, đó chính là thiên đường.
Cửa hàng môn bị đẩy ra, treo ở cạnh cửa chuông gió phát ra thanh thúy trúc bản tiếng đánh, cùng với này đoạn tiểu nhạc khúc, khốc nhiệt thời tiết nóng bị cách trở bên ngoài, mùi thơm ngào ngạt cà phê vị lấy lòng dường như quấn lên chóp mũi, mang theo sao sau mùi khét cùng bơ vị ngọt, thở ra một ngụm nhiệt khí, bực bội tâm tình ở thoải mái độ ấm trung bình tĩnh xuống dưới.
Đây là một nhà giấu ở phố xá sầm uất trung tiệm bánh ngọt, cực giản chủ nghĩa thiết kế làm vẻ ngoài đường cong phi thường sạch sẽ lưu loát, mộc chất dùng tài cùng cao thấp đan xen cây xanh vừa lúc hòa tan trong đó lãnh đạm cảm, sử mặt tiền cửa hàng tràn ngập cách điệu.
Tuy là thời gian làm việc, nhưng cửa hàng đã ngồi đầy, không ít tình lữ hai hai thành đôi mà thân mật ở bên nhau, nhỏ giọng mà nói giỡn, bốn phía tràn đầy phấn hồng phao phao. Không sai, hôm nay chính là các đại thương gia trước tiên số chu liền bắt đầu marketing tiêu phí cuồng hoan ngày —— Thất Tịch, tuy rằng ngày hội truyền thống ý nghĩa đã bị thời gian sở tiêu giảm, nhưng này nhưng xúc tiêu phí nội hạch bị khai quật cũng vận dụng đến vô cùng nhuần nhuyễn, thả làm tất cả mọi người đều thích thú.
Chân không chạm đất mà vội một giờ, tì mộc thấu cái khe hở, tay chân nhẹ nhàng mà lưu vào uống phẩm đài sau, cũng dọn ra đặt ở trong ngăn tủ tiểu băng ghế, theo sau hình chữ X mà nằm liệt dựa vào ven tường, như là một cái mất đi mộng tưởng cá mặn.
Buông lỏng ra cột vào trên eo tạp dề, phía dưới ấn một cái một mũi tên bắn hai tâm đồ án áo sơmi liền lộ ra toàn dạng. Tì mộc đối cái này cửa hàng trưởng nói muốn ứng tiết mà làm thiết kế cảm thấy phi thường vô ngữ, trước không nói cái này đồ án có bao nhiêu đơn giản thô bạo, riêng là Cupid liền cùng Thất Tịch không có một mao tiền quan hệ hảo đi.
Nhưng cũng chỉ là chửi thầm một câu, rốt cuộc phát tiền chính là ba ba, huống chi đối phương vẫn là cái ra tay rộng rãi ba ba.
Cùng thả bay tự mình tì mộc so sánh với, ở bàn điều khiển trước bánh kem sư liền có vẻ phi thường công tác nghiêm túc.
Cổ tay áo bị vãn lên, lộ ra hơn phân nửa tiệt đường cong lưu sướng cánh tay. Hắn nhẹ nhàng lay động trang có chocolate phấn mộc si, tiểu viên viên vui sướng mà rơi xuống ở màu vàng nhạt mềm xốp bánh kem phô mai mặt ngoài, cũng hình thành một tầng đều đều có chứa ma sa cảm tầng ngoài, theo sau hắn múc lên một muỗng nhỏ chocolate tương, ở bạch sứ đĩa một góc vẽ cái đơn giản hoa văn, lại điền thượng hai mảnh xanh biếc bạc hà lá cây, chocolate mousse hoàn thành.
Đối phương động tác đâu vào đấy, nước chảy mây trôi, như là dàn nhạc chỉ huy giống nhau, điều động các nhạc cụ phân bộ, hoàn thành vừa ra xuất sắc diễn xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)