【 thiết quang 】 Sibyll chi tử
Đại gia tân niên vui sướng! Là trong đàn hoạt động, chơi đến vẫn là thực vui vẻ, tuy rằng là cái lưỡi dao...... Hy vọng đại gia, khái đao...... Vui vẻ?Ngạnh nguyên Sibyll Hy Lạp thần thoại, đàn nội não động ma sửa sau sử dụng. Ở trong chứa điện ảnh 《 vạn vật lý luận 》 cảnh tượng. Cùng với một cái tư tâm phi thường thích ít lưu ý ngạnh, đến từ bạch Russia tác gia S·A· a liệt khắc tạ duy kỳ 《 ta là nữ nhân, cũng là nữ binh 》.
BGM: Sám hối 録- hắc mộc chử
Khế ước vốn là song hướng. Quỷ thiết cùng nguyên lại quang nên đồng sinh cộng tử, theo lý mà nói sẽ không ra sai lầm. Bởi vậy quỷ thiết ở tỉnh lại khi liền biết, nguyên lại quang cũng chưa chết đi, lần này tiến đến cũng chỉ là không lãng phí hắn sát ý cùng quyết tâm.
Cầm đao đứng ở trống rỗng vũng máu khi, hắn cũng không biết làm sao lên. Thấm vào hắn góc áo đỏ thắm lãnh thấu, chỉ có chính mình trên người kia một phần đồng dạng máu tươi lại còn nóng bỏng mà kích động, chính như hắn một khang tức giận khó bình, quay cuồng quấy lên giống như một con Thao Thiết ở gặm cắn nuốt ăn hắn thượng tồn lý trí.
Hắn vô pháp cùng nguyên lại quang cùng chết —— chỉ là như vậy một cái đơn giản nguyện vọng thôi, này cũng vô pháp bị thỏa mãn sao? Quỷ thiết nhìn chăm chú vào bị hắn chém đến phá thành mảnh nhỏ huyết nhục mơ hồ con rối, cơ hồ cho rằng chính mình là bị thần minh vứt bỏ sinh linh.
Nói đến cùng, là ai vứt bỏ ai? Hắn kỳ thật cũng tự khó quyết đoán. Đối quỷ cắt tới nói, tạo hắn nguyên lại quang mới hẳn là hắn thần, hắn vị trí người khác không thể thay thế được. Hiện giờ tín đồ nếu phản bội chính mình tín ngưỡng, hắn liền không có dựa vào, cũng không biết hướng đi ai cầu nguyện như vậy một cái đại nghịch bất đạo nguyện vọng có thể trở thành sự thật.
Thú vị chính là, chán đến chết thần minh nghe được hắn kỳ nguyện. Có lẽ là đối lạc đường sơn dương nổi lên điểm bé nhỏ không đáng kể đồng tình, có lẽ chỉ là tưởng ngồi xem trò đùa. Tóm lại, hắn đại phát từ bi mà đi xuống trần thế, xuất hiện ở quỷ mặt cắt trước.
Hắn hỏi quỷ thiết, ta nghe được ngươi kỳ nguyện. Ngươi hay không muốn hướng ta ưng thuận cái này tâm nguyện đâu?
Quỷ thiết quỳ gối vũng máu lo chính mình lại giận lại hận, vừa nhấc đầu lại bừng tỉnh trông thấy thần minh tươi cười lướt nhẹ, thân hình thẳng tắp đứng ở hắn trước mặt, tựa như hắn xác thật nghe được kỳ nguyện, vì thế xuống phàm tới rũ lòng thương một cái sớm bị chính mình vứt bỏ sinh mệnh.
Ngươi hứa nguyện, muốn giết chết hắn. Phải không? Thần minh cực có kiên nhẫn mà lặp lại một lần.
Đó là tự nhiên, hắn không chút do dự, cất cao giọng nói. Ta muốn giết nguyên lại quang, vô luận hắn ở nơi nào, lấy loại nào bộ dạng tồn tại, ta đều phải giết chết hắn. Ta có thể trả giá bất luận cái gì đại giới —— liền tính ta muốn cùng hắn cùng chết cũng không tiếc.
Thần minh cười khẽ lên. Hắn nói, hảo a. Ngươi có thể giết chết hắn. Ta chấp thuận. Hắn sẽ ở thủ hạ của ngươi xác thực không thể nghi ngờ mà chết đi. Đại giới sao...... Đảo cũng không cần sốt ruột gõ định. Cứ việc động thủ chính là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)