Daisy nhìn Aro có chút nghi hoặc, cũng không biết có nên hay không đệ tay cấp Aro, nàng nhìn thoáng qua Carlisle, thấy Carlisle gật gật đầu, nàng mới bắt tay đưa cho Aro, đồng thời còn hỏi nói: "Thúc thúc, ta muốn như thế nào mới có thể chứng minh cho ngươi xem?" Carlisle vì không cho Daisy khẩn trương, cũng chưa từng có nhiều cấp Daisy giới thiệu Volturi, Daisy cũng không biết Aro hắc ám thiên phú đến tột cùng là cái gì, lúc này mới có này vừa hỏi.
Aro nhưng thật ra vì thế thực giật mình, Daisy không biết hắn hắc ám thiên phú hắn có thể lý giải vì Carlisle không có nói cho hắn, chính là hắn thế nhưng tra xét không ra Daisy trong lòng suy nghĩ, tuy rằng ở khiếp sợ, chính là Aro đôi mắt xoay hai chuyển, trong lòng cũng không cấm nghĩ đến, có thể phòng ngự chính mình hắc ám thiên phú, như vậy hẳn là cũng ý nghĩa Daisy trở thành quỷ hút máu về sau nàng hắc ám thiên phú sẽ rất cường đại.
"Có ý tứ, thực sự có ý tứ, ta thế nhưng nhìn không tới suy nghĩ của ngươi." Aro chậm rãi đứng lên, lui ra phía sau hai bước, cẩn thận đánh giá cái này nữ hài tử, mang theo xem kỹ ánh mắt. Daisy không quá minh bạch Aro ý tứ, nghi hoặc nhìn hắn, muốn cho hắn giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc, Aro tiếp tục nói: "Cho tới nay, ta còn chưa từng có làm lỗi quá, ta cầm ngươi tay thế nhưng nhìn không thấy ngươi suy nghĩ cái gì, nữ hài, ngươi về sau, nhất định sẽ rất cường đại, ngươi nếu không phải Carlisle......, ta nhất định sẽ làm ngươi lưu tại Volturi." Nhìn đến Carlisle ở hắn nói chuyện thời điểm hơi hơi lắc lắc đầu, Aro thực thông minh cũng thực săn sóc đem "Ca Giả" hai chữ cấp ẩn rớt.
Marcus ngồi ở hắn vị trí thượng, cũng ở bất động thanh sắc đánh giá Daisy, hắn có thể nhìn ra được hai người chi gian tình cảm thâm hậu, cũng nhìn ra Aro đối Daisy cực kỳ cảm thấy hứng thú, vì thế chủ động đưa ra: "Carlisle, ngươi cũng thật lâu không có tới Italy, mấy ngày nay trước tiên ở nơi này trụ hạ đi, mang theo ngươi nữ hài hảo hảo đi dạo cái này địa phương cũng không tồi." Aro vừa lòng nhìn Marcus liếc mắt một cái, cũng nói tiếp nói: "Nói không tồi, mấy ngày nay ngươi có thể mang theo tiểu Daisy ở chỗ này nhiều đi dạo, ta cũng có thể cùng ngươi nhiều tâm sự." Tuy nói Aro là đối Carlisle lời nói, chính là hắn đôi mắt lại là vẫn luôn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Carlisle bên người ngoan ngoãn Daisy.
"Một khi đã như vậy, ta đây liền trước mang Daisy đi nghỉ ngơi." Carlisle cũng biết Aro cùng Marcus nói như vậy, như vậy chuyện này cũng cũng chỉ có thể như vậy định rồi, tuy rằng bản thân liền có kế hoạch mang theo Daisy ở Italy hảo hảo chơi chơi, chính là ở tại Volturi lâu đài, chung quy là làm Carlisle có một ít lo lắng, thấy Aro gật đầu, hắn bế lên Daisy đi theo Jane đi ra đại điện.
Marcus cùng Caius chậm rãi từ trên chỗ ngồi đứng lên, Caius chậm rãi nói: "Carlisle hẳn là sẽ không dễ dàng phạm sai lầm, hắn chuyên môn tới cùng chúng ta nói chuyện này, liền ý nghĩa hắn không sợ chúng ta đi tra." Marcus cũng gật gật đầu, bất quá đối chuyện này hắn nhưng thật ra có chút không chút để ý: "Đúng vậy, Carlisle chuyện này liền như vậy đi qua đi." Aro xoay người, đối với Marcus cùng Caius khẽ cười: "Chuyện này đã qua, ta hiện tại đối cái kia Daisy tiểu nữ hài đặc biệt cảm thấy hứng thú."
"Chúng ta đều có bao nhiêu lâu không có nhìn thấy hài tử, hơn nữa là tiếp nhận rồi quỷ hút máu thân phận hài tử, ngẫm lại đi, Carlisle tìm được rồi hắn Ca Giả, hơn nữa Ca Giả còn như vậy tiểu, hắn không chỉ có đem đứa bé kia dưỡng ở bên người, còn làm nàng tiếp nhận rồi hắn quỷ hút máu thân phận, thật là thú vị a." Aro nói, Aro khó được giải thích nhiều như vậy, hiện ra hắn đối Daisy không gì sánh kịp hứng thú. Caius nhưng thật ra nhàn nhạt nói một câu: "Bất quá, nhưng thật ra hẳn là may mắn, Carlisle không có làm ra một cái thị huyết yêu đồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...