Daisy bị Carlisle sợ tới mức không nhẹ, mấy ngày đều hợp với ngủ không yên, ngẫu nhiên ngủ rồi cũng sẽ nằm mơ mơ thấy Carlisle cánh tay chặt đứt, cả kinh tỉnh liền phản xạ tính tìm Carlisle xem cánh tay. Như vậy phản ứng nhưng thật ra chọc cười Cullen gia những người khác, Daisy vừa tỉnh tới liền kêu "Carlisle, ngươi cánh tay......", Carlisle cũng có chút không biết nên khóc hay cười, vì làm Daisy hoàn toàn yên tâm, Carlisle đành phải đi làm tan tầm mang theo Daisy cùng nhau xuất nhập, dù sao Daisy thỉnh suốt một tuần giả, cũng không cần thiết trước tiên hồi trường học đi học, nói nữa, cũng đã đến kỳ cuối cùng, chỉ cần khảo thí liền có thể nghỉ, Daisy ở nhà cũng có thể đọc sách, chỉ cần đến giờ trở về khảo thí là đến nơi.
Nói trở về, cử hành xong rồi lễ tốt nghiệp, mọi người đều thuận lợi tốt nghiệp xong, Victoria sự tình cũng đã hoàn mỹ giải quyết, Edward cùng Bella hôn lễ cũng chính thức bị Edward xách ra tới, hắn tỏ vẻ hắn đã cầu hôn thành công, hai người chuẩn bị ở sắp tới thành hôn, hy vọng được đến mọi người trong nhà duy trì. Edward nhắc tới kết hôn, Alice lại là chờ mong lại là tức giận, nàng phi thường phẫn nộ tỏ vẻ: "Ngươi sao lại có thể liền cầu hôn đều như vậy tùy tiện, liền ở phòng ngủ vô cùng đơn giản giải quyết? Ngươi liền cầu hôn đều là lâm thời nảy lòng tham, ta đều không có dự kiến đến, ngươi như thế nào có thể như vậy tùy tiện?! Ngươi đây là đối Bella không phụ trách! Đây là đối với ngươi chính mình không phụ trách!"
Bella có chút co quắp đi đến Alice bên người, giữ chặt nàng: "Không, Alice, Edward cầu hôn thực hảo, không cần lại long trọng, ta cảm thấy vô cùng đơn giản liền rất hảo......"
"Không, ngươi không hiểu, Bella, hôn nhân là một nữ nhân trong cuộc đời quan trọng nhất sự, Edward sao lại có thể như vậy tùy ý, ngươi có biết hay không Emmett cùng Rosalie mỗi lần tổ chức hôn lễ ta đều sẽ tỉ mỉ cho bọn hắn kế hoạch, từ cầu hôn đến hôn lễ, tất cả đều là phi thường thận trọng, cho dù là lúc trước giả tư hướng ta cầu hôn, kia cũng là hắn tỉ mỉ an bài chuẩn bị......" Alice có chút tức giận bất bình, không riêng gì vì Bella đối đãi cầu hôn thái độ, còn vì chính mình không có tham dự Edward cầu hôn.
Jasper tiến lên hôn một chút Alice, cười nói: "Như vậy thân ái, không cần kích động, kế tiếp ngươi có thể hảo hảo kế hoạch Edward cùng Bella hôn lễ, từ áo cưới đến hôn lễ hiện trường, còn có chúng ta đại gia lễ phục, này đều đáng giá ngươi đi nhọc lòng, ngươi đại có thể bố trí long trọng một ít, đền bù ngươi không có kế hoạch Edward cầu hôn tiếc nuối, không phải sao?"
Edward cùng Bella cũng không có nói thêm cái gì về hôn lễ vấn đề, mà là trực tiếp quay đầu nhìn về phía Carlisle, hắn là Cullen gia đại gia trưởng, bọn họ hai hôn lễ vẫn là được đến hắn duy trì cùng khẳng định. Carlisle hỏi: "Các ngươi đã chuẩn bị sẵn sàng? Sẽ không hối hận? Xác định muốn vĩnh viễn ở bên nhau sao?"
Edward cùng Bella đều gật gật đầu, bọn họ ở bên nhau thời gian tuy rằng không dài, chính là đã trải qua nhiều như vậy, từ ban đầu James cùng Victoria, đến sau lại trời xui đất khiến tới rồi Volturi, lại đến phía trước Victoria mang theo tân sinh nhi đại quân trở về báo thù, bọn họ sở trải qua đã cũng đủ nhiều, hơn nữa có thể làm cho bọn họ nghĩ kỹ đối với đối phương cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...