Bởi vì ngươi là Daisy cho nên ta mới có thể thích ngươi

283 10 0
                                    

"Ta hỏi ngươi vấn đề, ngươi đều sẽ nói thật sao?" Daisy rầu rĩ hỏi.

"Sẽ, ta theo như lời đều sẽ là lời nói thật." Carlisle hứa hẹn nói.

"Carlisle, ta và ngươi lần đầu tiên gặp mặt, là ở bệnh viện, ngươi là của ta chủ trị bác sĩ, khi đó, ngươi đã biết ta là ngươi Ca Giả, phải không?" Daisy ngẩng đầu nhìn về phía Carlisle, ở Carlisle ấm màu vàng hai tròng mắt nhìn chăm chú hạ, Daisy phảng phất là bị mê hoặc giống nhau, rốt cuộc chậm rãi mở miệng.

Này thật sự không dễ dàng, đây là Daisy trong lòng sâu nhất nghi vấn, Carlisle đáp án đối nàng tới nói quan trọng nhất, chính là đương nàng mở miệng kia trong nháy mắt, trong lòng tựa hồ nhẹ nhàng rất nhiều, mặc kệ đáp án là tốt là xấu, ít nhất là cái đáp án, là Carlisle chính miệng nói ra đáp án, không cần nàng lại đi đoán mò lại đi suy nghĩ vớ vẩn.

"Là." Carlisle gật gật đầu.

"Như vậy, ngươi thu dưỡng ta, là bởi vì ta là ngươi Ca Giả phải không?" Daisy lại hỏi.

"Là." Carlisle lại lần nữa gật đầu, hắn tựa hồ có điểm minh bạch Daisy ở rối rắm cái gì.

"Carlisle, ta không rõ, ngươi thích ta, đến tột cùng là bởi vì ta là ngươi Ca Giả vẫn là bởi vì ta là Daisy? Có phải hay không đổi một người là ngươi Ca Giả ngươi cũng sẽ thu dưỡng nàng, có phải hay không cũng sẽ giống đối ta như vậy đối nàng? Có phải hay không cũng sẽ thích thượng nàng, yêu nàng?" Đây là Daisy trong lòng nhất bối rối vấn đề, nàng suy nghĩ lâu như vậy càng nghĩ càng hoang mang, càng nghĩ càng khổ sở vấn đề.

Đây là Daisy chân chính ở rối rắm nguyên nhân, Carlisle trong lòng yên lặng đối chính mình nói. Daisy cho tới nay biểu hiện ra ngoài kháng cự cùng trong mắt khổ sở mê mang, đại khái đều nguyên tự tại đây, Carlisle nghe xong Daisy vấn đề, hắn không có lập tức trả lời, hắn cũng trầm mặc một hồi, Carlisle ở trong lòng tổ chức ngôn ngữ, hắn nói qua, tuyệt đối sẽ không lừa Daisy, chính là cũng không muốn làm chính mình qua loa trả lời thương tổn Daisy tâm.

"Ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, ngươi nằm ở phẫu thuật trong phòng, xuất phát từ ngươi máu hương vị đối ta dụ hoặc lực to lớn, ta phản ứng lại đây ngươi hẳn là ta đợi thật lâu vẫn luôn không chờ đến Ca Giả. Ở ta biết ngươi là ta Ca Giả thời điểm, nói thật, ta do dự, ta do dự hay không hẳn là tham gia ngươi sinh hoạt, ngươi khi đó chỉ là một cái tiểu nữ hài, không giống Rosalie cùng Emmett, bọn họ vừa thấy mặt liền lẫn nhau hấp dẫn, Rosalie trực tiếp thay đổi Emmett, cũng không giống Edward gặp được Bella, Bella chính mình làm ra lựa chọn quyết định chuyển biến. Khi đó ta làm ra quyết định thu dưỡng ngươi nói, liền chú định ngươi sẽ cùng quỷ hút máu dây dưa không thôi, thậm chí ngươi không có lựa chọn, cần thiết muốn theo ta vì ngươi lựa chọn đường đi đi xuống." Carlisle chậm rãi mở miệng, hắn chậm rãi đem chính mình lúc trước làm quyết định phân tích cấp Daisy nghe, hết thảy căn nguyên, đều nơi phát ra với hắn ban đầu gặp được Daisy khi làm ra cái kia quyết định.

"Daisy, ta thực xin lỗi, ta không có cho ngươi lựa chọn quyền lợi, ích kỷ giúp ngươi làm ra quyết định, làm ngươi ở một đám quỷ hút máu bên người lớn lên, chính là Daisy, ta không hối hận ta đem ngươi kéo vào địa ngục, nói thật, ta kỳ thật thực may mắn chính mình lúc trước làm quyết định này, ta thực vui vẻ đợi 300 năm gặp được người là ngươi, ta thực vui vẻ ngươi là của ta Ca Giả." Carlisle chậm rãi đứng lên, đi tới Daisy trước mặt lại lần nữa ngồi xuống, hắn đối mặt Daisy mặt, nhìn Daisy đôi mắt, thực nghiêm túc nói.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ