Có một thì có hai, có nhị liền có tam. Carlisle cũng không uổng công là trên thế giới độc nhất vô nhị quỷ hút máu bác sĩ, hắn lấy làm tự hào tự chủ cuối cùng không có lại bỏ qua, cuối cùng là ở đối mặt Daisy khi có thể hơi chút khắc chế một chút chính mình —— ít nhất, mỗi lần kết thúc về sau, Daisy trên người ứ thanh một lần so một lần thiếu một lần, cũng không có lại làm Daisy mệt đến hôn mê.
Bất quá từ thực tủy biết vị về sau, không cần Daisy nhọc lòng, Carlisle cũng sẽ không ủy khuất chính mình. Carlisle độc thân gần 400 năm, hiện tại thật vất vả tìm được rồi chính mình Ca Giả, tuy rằng Ca Giả vẫn là nhân loại, chính là tốt xấu hắn sẽ không lại một không chú ý khiến cho nàng bị thương, bởi vậy, hắn sao có thể buông tha làm chính mình ăn thịt cơ hội đâu? Sẽ không tận tình, lại cũng sẽ không ủy khuất chính mình. Carlisle nghiêm túc nghiên cứu một chút Daisy sinh lý kỳ, lại căn cứ Daisy chính mình thân thể tình huống, cấp chính mình làm một cái đại khái bảng biểu, vừa không sẽ làm Daisy cảm thấy khó chịu, cũng sẽ không đói đến chính mình, còn có thể khoa học bị dựng.
Ăn xong rồi bữa tối, Daisy cùng Carlisle đến bờ biển tản bộ tiêu thực, đi rồi một hồi lâu, Carlisle lôi kéo Daisy ngồi xuống trên bờ cát, Daisy nửa nằm ở Carlisle trong lòng ngực, nàng xem trước mắt không có việc gì, liền đếm trên đầu ngón tay bắt đầu tính nhật tử, nàng cùng Carlisle hưởng tuần trăng mật đã gần có một tháng, nàng sinh lý kỳ ở hôn lễ trước một ngày kết thúc, tính ra cũng nên sắp tới, cũng không biết có hay không hoài thượng, nàng sinh lý kỳ nghĩ đến là có chút không chuẩn, trong lòng không cấm có chút âm thầm lo lắng, cũng không biết muốn hay không lại nỗ đem lực a.
Bất quá lại nói tiếp, Carlisle từ có thể khống chế lực lượng của chính mình về sau, nàng cũng không cần vì chuyện này nhọc lòng, Carlisle không phải cái phóng túng người, lại cũng không phải cái ủy khuất chính mình người. Nghe nói Bella đã từng liền vì có cái hoàn chỉnh tuần trăng mật tìm mọi cách làm Edward thỏa hiệp đâu, như vậy xem ra nói, Carlisle vẫn là thực tốt, ít nhất không làm nàng tìm mọi cách làm chuyện này.
"Ngươi này đếm trên đầu ngón tay, ở tính toán cái gì?" Carlisle nhìn Daisy cắn môi bẻ ngón tay tính nửa ngày, cũng không biết nàng trong lòng suy nghĩ cái gì, liền trảo qua Daisy tay, đem nàng ôm càng khẩn chút, thấp giọng hỏi nói.
"Ta suy nghĩ hài tử sự, cũng không biết khi nào có thể có lạc." Daisy bĩu môi, trả lời nói.
"Ngươi sinh lý kỳ đã chậm lại ba ngày, có hay không kết quả, nhất muộn hai ngày này cũng là có thể đã biết, đừng có gấp." Carlisle xoa xoa Daisy đầu tóc, cười trả lời nói. Hắn nhất biết Daisy tình huống thân thể, cũng biết Daisy sinh lý kỳ cũng không phải như vậy ổn định, cho nên hắn cũng vẫn luôn chú ý Daisy tình huống thân thể, đi theo tính nhật tử đâu.
Daisy xoa xoa chính mình bụng, có chút bất mãn nhíu nhíu mày: "Vẫn là Bella hảo, nàng tháng thứ nhất liền mang thai, ta này nỗ lực tập thể hình bị dựng nửa ngày, còn ở vì đến tột cùng có hay không động tĩnh nhi lo lắng đâu."
"Đừng nóng lòng, hài tử tổng hội có, thân thể của ngươi thực khỏe mạnh, có chút phu thê bị dựng một năm cũng không gặp có tin tức có đôi khi, ngươi càng nhanh liền càng là hoài không thượng, đem tâm thái phóng nhẹ nhàng, làm chính mình ổn định an tĩnh lại, nói không chừng sẽ có càng dễ dàng mang thai." Carlisle vỗ nhẹ nhẹ một chút Daisy đầu, cười trấn an nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
Fiksi PenggemarTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...