Trong video truyền phát tin, là Daisy cùng Carlisle đoạn ngắn. Từ ban đầu Carlisle thấy Daisy, đến thu dưỡng Daisy, lại đến làm bạn Daisy trưởng thành, Carlisle cùng Daisy ở bên nhau...... Lựa chọn đoạn ngắn tất cả đều là Carlisle cảm thấy đáng giá kỷ niệm, hai người ở video trung biến thành cực kỳ hình tượng động họa tiểu nhân vật, cùng với trữ tình bối cảnh âm nhạc từ TV thượng truyền phát tin ra tới.
Cái này video tư liệu sống một bộ phận là bọn họ ghi hình đoạt được, một bộ phận là thông qua Renesmee hắc ám thiên phú đoạt được.
Renesmee hắc ám thiên phú mấy năm nay bị Cullen gia người tìm kiếm khai phá, trở nên cường đại rồi rất nhiều, nàng hiện tại có thể thông qua chạm đến người khác thấy người khác muốn cho nàng xem hình ảnh, lại từ nàng vì môi giới, chia sẻ cho người khác, lúc này đây video rất nhiều tư liệu sống, chính là Renesmee đụng vào Carlisle, từ Carlisle chia sẻ cấp Renesmee, lại từ Renesmee làm môi giới chia sẻ cho Rosalie, trải qua bọn họ một đoạn đoạn tổng kết sàng chọn về sau mới làm được.
"Tạp, Carlisle... Này, cái này video như thế nào......" Daisy nhìn thoáng qua video, không đợi xem nhiều ít xem minh bạch đâu, chỉ nhìn thấy trong video hai cái tiểu nhân bắt đầu động, nàng liền vội vội vàng nhéo Carlisle tay, chỉ vào video phương hướng, phi thường bất lực, "Như thế nào liền bắt đầu truyền phát tin? Chúng ta còn ở đâu, các tỷ tỷ đâu? Này, này sao lại thế này, như thế nào dừng lại?"
Daisy ngốc lăng có thể, nàng từ lúc bắt đầu hoàn toàn không hướng chính mình trên người tưởng, chỉ lo nhìn quanh bốn phía tìm Alice cùng Rosalie thân ảnh, này đều bắt đầu rồi, lúc này đây cầu hôn vai chính đâu? Như thế nào còn không có xuất hiện? Daisy bất tri bất giác làm chính mình chui vào một cái cố định trong vòng, cấp chính mình tìm một cái cố định phương hướng, nàng toàn tâm toàn ý tưởng chính mình ca ca tỷ tỷ cầu hôn hiện trường, tâm tâm niệm niệm chính là chính mình không thể quấy rầy bọn họ cầu hôn.
"Daisy, nhìn kỹ, này thật là bọn họ sao?" Carlisle ở trong lòng lại phun ra khẩu huyết, đem Daisy đè lại ở chính mình trong lòng ngực, một tay cầm hoa, một tay ôm Daisy, làm nàng thanh thản ổn định xem video trung truyền phát tin hình ảnh.
Bị Carlisle giam cầm ở trong ngực, Daisy vô pháp nhúc nhích, lúc này mới nại hạ tâm tư nghiêm túc quan khán video trung nội dung, càng xem liền càng giật mình, nàng lúc này mới phát hiện, video trung hai cái tiểu nhân thế nhưng là nàng cùng Carlisle?! Video trung truyền phát tin đoạn ngắn thế nhưng là nàng cực kì quen thuộc nàng cùng Carlisle trước kia trải qua sự tình? Này, đây là có chuyện gì......
Một trường xuyến dấu chấm hỏi vờn quanh ở Daisy trong đầu, mãi cho đến này dài đến mười phút video truyền phát tin xong, nàng đều còn phản ứng không kịp, vẫn luôn ở không ngừng hỏi chính mình, này, đây là nàng cùng Carlisle? Đây là có chuyện gì? Không phải cầu hôn sao? Có phải hay không phóng sai rồi video? Như thế nào là nàng cùng Carlisle hồi ức? Đây là ra cái gì ngoài ý muốn sao?
"Daisy." Xem xong rồi video, Carlisle ở Daisy bên tai nhẹ nhàng gọi một tiếng nàng tên, đem nàng kéo đến hoa hồng cánh trung gian trạm hảo, mà chính mình đứng ở ly Daisy có hai bước xa địa phương, hơn nữa giơ lên chính mình trong tay hoa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...