Trao đổi

175 3 0
                                    

Lưu tại hiện trường Cullen gia quỷ hút máu đang ở một bên thu thập tàn cục một bên chờ đợi Carlisle, Carlisle về nhà khẳng định sẽ trải qua con đường này, bọn họ phải chờ đợi Carlisle tới xem một chút hiện trường, lại đến, bởi vì Edward đã đem Daisy chuyển hóa, như vậy lần này tai nạn xe cộ, bọn họ cần thiết đem sở hữu dấu vết xử lý rớt, phòng ngừa nhân loại cảnh sát phát hiện khác thường.

"Cũng mất công Daisy là một người xảy ra chuyện, chúng ta còn có thể cứu, nếu nàng là cùng khác xe đụng vào cùng nhau, kia chuyện này xử lý lên liền phải càng phiền toái một ít." Emmett đem bọn họ vừa mới hủy đi thành khối xe linh kiện chất đống tới rồi cùng nhau.

"Chính là này cũng liền càng kỳ quái, Daisy lại không phải cùng mặt khác xe chạm vào nhau ra tai nạn xe cộ, như thế nào sẽ phiên đến đường xe chạy bên ngoài đâu, này cũng không phù hợp lẽ thường a......" Alice gãi gãi chính mình đầu tóc, vòng quanh này một đống sắt lá có chút buồn rầu.

Vẫn là Jasper ánh mắt tương đối hảo, hắn nhạy bén phát hiện Daisy cửa xe thượng đột ngột vết trảo cùng ao hãm, đem cửa xe này một khối đơn độc xách ra tới: "Tìm được nguyên nhân, cái này nhìn qua có điểm giống xú cẩu trảo ấn."

Chúng quỷ hút máu một trận lặng im. Người sói cùng bọn họ là tử địch, nhưng là cho tới nay bọn họ đều tự xưng lấy bảo hộ Fawkes cư dân làm nhiệm vụ của mình, như thế nào sẽ chủ động thương tổn Daisy một nhân loại? Chính là cái này trảo ấn xác thật là người sói, tuy rằng mùi xăng thực trọng, nhưng bọn hắn xác thật tỉ mỉ phân biệt sau nghe thấy được người sói hơi thở, này vô pháp chống chế a.

"Tích tích ——" Carlisle tốc độ thực mau, từ hắn biết Daisy bị thương bắt đầu, hắn liền thỉnh giả vội vã lái xe ra trấn nhỏ, vừa ra trấn nhỏ càng là xe khai bay nhanh, không nhiều trong chốc lát, hắn liền tới rồi Daisy xảy ra chuyện hiện trường.

"Các ngươi nhìn ra là tình huống như thế nào sao? Daisy như thế nào sẽ đột nhiên ra tai nạn xe cộ đâu?" Carlisle ba bước hai bước tới rồi chính mình người nhà bên người, dò hỏi bọn họ. Cái này hiện trường tuy rằng đã bị thu thập thất thất bát bát, nhưng là từ bọn họ thu thập dấu vết tới xem, cũng đủ để chứng minh lần này tai nạn xe cộ có bao nhiêu nghiêm trọng.

"Chúng ta hoài nghi là xú cẩu làm, ngươi xem một chút cái này dấu vết còn có bị xăng che dấu kia cổ xú vị, lần này chúng ta nhất định không thể tha đám kia xú cẩu, Daisy vẫn là nhân loại, bọn họ liền dám trực tiếp đả thương người, nếu không phải Jasper cho dù phát hiện, Daisy liền thật sự nguy hiểm." Alice chỉ vào Jasper xách ra tới kia một khối chỉ cấp Carlisle xem.

"Hiện tại quan trọng nhất chính là Daisy, Daisy hiện tại thế nào?" Carlisle nhíu nhíu mày. Người sói vượt rào, lại còn có thương tổn hắn nữ hài, chuyện này, sẽ không liền như vậy tính.

"Edward cùng Esme đã mang Daisy về nhà, cũng đã cấp Daisy tiêm vào nọc độc, chúng ta lưu lại thu thập một chút, phòng ngừa bị nhân loại phát hiện, nơi này thu thập không sai biệt lắm, đợi lát nữa làm Emmett xử lý rớt, chúng ta nắm chặt thời gian trở về nhìn xem Daisy tình huống đi?" Nhắc tới Daisy, Rosalie có vẻ cũng có chút nôn nóng, nguyên bản nàng cũng tưởng đi theo trở về, nhưng là Daisy đã tiếp nhận rồi nọc độc, lại nhiều người trở về cũng vô dụng, thu thập hiện trường có vẻ càng thêm quan trọng, nàng liền giữ lại, hiện tại Carlisle cũng đã trở lại, kia bọn họ cũng tốt nhất đừng chậm trễ nữa, nắm chặt thời gian thu thập hảo về nhà xem Daisy mới là quan trọng nhất.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ