"Edward, ở trường học thời điểm, Daisy cùng Bella quan hệ được không?" Carlisle hỏi.
"Cũng không tệ lắm đi, các nàng hai khóa có vài môn đều là tương đồng, hơn nữa phía trước Daisy cũng rất thích cùng Bella cùng nhau nói chuyện phiếm." Edward hồi ức một chút phía trước Daisy cùng Bella hai người tình huống, mới trả lời nói.
"Ngươi có thể hay không làm Bella đi cùng Daisy câu thông một chút? Ta phát hiện mấy ngày nay Daisy đối chúng ta đề phòng tâm thực trọng, nếu là Bella nói, có thể hay không tốt một chút, lúc sau chúng ta cũng có thể từ Bella bên kia hiểu biết Daisy tình huống." Carlisle ngồi ở án thư một chỗ khác, một bên lật xem phía trước mua sắm có quan tâm lý học thư tịch, một bên cùng Edward câu thông nói.
"Hành, ta đêm nay cùng Bella nói, các nàng ngày mai vừa lúc có hai tiết khóa là cùng nhau thượng, có thể cho Bella cùng Daisy tâm sự." Edward không chút do dự gật gật đầu, đáp ứng xuống dưới.
Bella cùng Daisy cùng nhau thượng chính là sinh vật khóa, hai người cùng nhau làm thực nghiệm, quan sát tế bào tách ra quá trình, Bella nhớ kỹ Edward công đạo sự tình, chỉnh tiết khóa trong lòng đều nghĩ chuyện này, đối với thực nghiệm là hoàn toàn không ở trạng thái, càng là muốn nói lại thôi nhìn Daisy vài lần, nàng cũng không phải có thể nói người, thình lình làm nàng tìm Daisy tâm sự, nàng thật đúng là không biết nên như thế nào mở miệng.
"Daisy, ngày hôm qua buổi chiều sinh vật khóa ngươi đi đâu? Lão sư điểm danh thời điểm ta nói ngươi không thoải mái hàm hồ quá khứ." Tự hỏi nửa tiết khóa thời gian, Bella rốt cuộc biết nên như thế nào mở ra đối thoại, nàng giống như vô tình hỏi.
"Không có gì, ta đi trong rừng cây, không chú ý tới thời gian cùng đi học linh, lúc sau ta sẽ bổ một trương xin nghỉ điều cấp lão sư." Daisy nguyên bản chuyên chú nhìn kính hiển vi hạ tế bào tách ra, chính là vừa nghe Bella vấn đề, trong đầu căng chặt kia căn thần kinh lập tức phát ra nhắc nhở, nàng tự hỏi một chút, tránh nặng tìm nhẹ trả lời Bella vấn đề.
Mắt thấy thời gian một phân một giây quá khứ, sinh vật khóa đều mau kết thúc, lại không nói chuyện liền tới không kịp, Bella cũng liền đành phải căng da đầu đã mở miệng: "Đại, Daisy, ta xem ngươi gần nhất sắc mặt như thế nào không tốt lắm? Trạng thái cũng rất kém, là làm sao vậy?"
"Không có gì." Daisy lắc lắc đầu, "Chính là gần nhất không ngủ hảo mà thôi."
"Vậy ngươi muốn hay không xin nghỉ nghỉ ngơi mấy ngày, ngươi sắc mặt quá kém, Carlisle không có cho ngươi xem xem sao?" Thấy Daisy còn nguyện ý cùng nàng giao lưu, Bella có vẻ không có như vậy co quắp bất an, nàng ngay sau đó mở miệng tiếp tục hỏi.
"Không cần, không có việc gì, ta cũng không sinh bệnh." Daisy lại lần nữa lắc đầu.
Bella trong lòng có điểm phát điên, hôm nay còn như thế nào liêu đi xuống? Online chờ hảo cấp! Edward nói, không thể làm Daisy phát giác là Cullen gia người lo lắng mới làm nàng tới hỏi thăm tình huống, chính là như vậy liền rất khó hàn huyên, nếu là bình thường tình huống, gác Bella trên người mình, nàng khả năng liền sẽ trực tiếp hỏi Daisy vì cái gì tránh né Cullen gia, chính là hỏi như vậy kia cái này thiên liền vô pháp liêu đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...