Vô trách nhiệm thiên phiên ngoại - Casey cùng Dick bạn lữ

299 6 0
                                    

Casey ở Volturi học tập thời gian, so Dick thời gian dài không ít, mãi cho đến Cullen gia yêu cầu lại lần nữa đổi mới cư trú nơi thời điểm đều còn không có kết thúc tin tức.

Tuy rằng Daisy cùng Carlisle đi xem qua vài lần, nhưng là cũng không thấy ra cái nguyên cớ tới, Casey hắc ám thiên phú quá mức trừu tượng, huấn luyện phương pháp cũng liền tương đối tương đối trừu tượng, Daisy là hoàn toàn nhìn không ra trong đó tên tuổi, bất quá tốt xấu, không phải cách đấu huấn luyện, đối với Daisy tới nói cũng chỉ là cấp Casey thay đổi cái học tập địa phương, cũng chỉ hảo từ bỏ, ngoan ngoãn làm Casey ở Volturi tiến hành huấn luyện.

Bất quá lần này đổi cư trú địa phương, đại gia vẫn là không hẹn mà cùng lựa chọn Italy, ly Volturi không xa một cái trấn nhỏ, như vậy cũng phương tiện Daisy có thể thường xuyên đi xem Casey.

Thêm chi Daisy cùng Casey, Dick nguyên nhân, Cullen gia cùng Volturi quan hệ có thể nói coi như bằng hữu, cũng sẽ không sợ tùy tiện chạy tới Italy kết cục đã định hay không sẽ khiến cho Volturi bất mãn.

Cullen gia muốn đi Italy định cư sự tình, không có người nói cho Casey, y Daisy lời nói, tưởng cấp Casey một kinh hỉ, cho nên tất cả mọi người có ý thức giấu ở Casey.

"Ngươi nói, Daisy đã biết về sau, có thể hay không tạc mao?" Alice chọc chọc Edward, ở trong đầu hỏi.

"Không biết, bất quá ta cảm thấy sẽ." Edward nhướng mày, nhìn cách đó không xa sung sướng thu thập hành lý Daisy, mang theo một tia thú vị, hắn cũng muốn biết, đương Daisy biết đến thời điểm, sẽ là cái gì phản ứng.

Alice tiên đoán thuật sẽ không gián đoạn tác dụng ở chính mình người nhà trên người, đây là nàng cho tới nay một cái thói quen. Thường thường đối tương lai tiến hành một cái đại khái phương hướng xem xét, bảo đảm chính mình có thể kịp thời phát hiện nguy hiểm hoặc là biến cố, kịp thời làm ra điều chỉnh.

Mà liền ở Daisy quyết định không nói cho Casey đi Italy định cư thời điểm, nàng tiên đoán đến Daisy sẽ phát hiện Casey giao bạn trai, này cũng thật chính là cái tặc kích thích sự tình, bởi vì tương lai là tùy thời thay đổi, cho nên Alice không có làm quá dài tiên đoán, nhưng như vậy một cái tin tức, cũng đủ Alice cùng Edward hai người ăn thật lâu dưa, bọn họ rất tò mò, Daisy ở biết Casey đã cùng một cái khác quỷ hút máu tư định chung thân thời điểm, sẽ là cái dạng gì phản ứng.

"Edward, ngươi cùng Alice hai người lẩm nhẩm lầm nhầm nói cái gì đâu? Hành lý thu thập hảo sao?" Esme thu thập xong rồi một rương hành lý, ngẩng đầu liền thấy hai người đang nói chuyện thiên, liền có chút nghi hoặc hỏi.

"Không có gì không có gì, chúng ta chính là tùy tiện tâm sự, ta đây liền đi thu thập hành lý, ta đây liền đi!" Alice bị Esme đột nhiên cue đến, lập tức có tật giật mình vẫy vẫy tay, ý bảo chính mình cái gì cũng không biết, ngoan ngoãn đi sửa sang lại hành lý, ngầm hướng tới Edward chớp chớp mắt, ý bảo hắn câm miệng, chuyện này ai đều không thể nói cho.

Quỷ hút máu động tác thực mau, hơn nữa đổi cái thân phận đổi cái nơi đối với Cullen gia đã là tập mãi thành thói quen sự tình, bên này thu thập hành lý, bên kia có Rosalie đi mua phòng ở, còn có Jasper giải quyết thân phận vấn đề, từ quyết định chuyển nhà đến dọn đến Italy, chỉ tốn một tuần thời gian.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ