Daisy ngơ ngẩn nhìn nơi xa hải dương, mặc cho nước biển thủy triều chụp đánh ở trên người nàng, đột nhiên, nàng hướng tới Bella cười cười: "Bella, ngươi đi giúp ta lấy vừa xuống xe hậu tòa dự phòng quần áo được không? Ta lại ở trong nước biển nằm một lát liền ra tới."
Bị Daisy sáng lạn nở rộ tươi cười mê mắt, Bella chần chờ gật gật đầu, trong lòng đột nhiên nổi lên ẩn ẩn một tia bất an, vội không ngừng cấp Edward đã phát tin nhắn, chuẩn bị làm hắn tới đón các nàng, ở ra tới phía trước, Carlisle liền nghiêm túc dặn dò quá, nếu Daisy có cái gì dị thường hành động cùng dị thường tình huống, liền phải lập tức phát tin nhắn báo cho bọn họ, nàng không biết hiện tại có tính không tình huống dị thường, bất quá dù sao nói chuyện cũng kết thúc, cũng muốn chuẩn bị về nhà, như vậy phát cái tin nhắn gọi bọn họ tới tiếp người, hẳn là không có việc gì.
Liền ở Bella xoay người đi trong xe giúp Daisy lấy dự phòng quần áo, thuận tiện lặng lẽ phát tin nhắn cấp Edward như vậy hai phân chung, Daisy cũng đã không chút do dự thẳng tắp đi vào trong biển, tùy ý lạnh băng nước biển đem nàng hơn phân nửa cái thân thể bao phủ.
Đừng hiểu lầm, Daisy không có gì phí hoài bản thân mình ý tưởng, nàng gần chỉ là nghe xong Bella theo như lời cực hạn vận động, trong lòng vẫn luôn nghĩ, nàng muốn biết bị nước biển bao vây là cái dạng gì cảm thụ, cũng muốn biết cái gọi là cực hạn đại hội thể thao có cái dạng nào cảm thụ, tuy rằng Bella nói thật không minh bạch, chính là nàng vẫn cứ tâm động, đối này nóng lòng muốn thử. Trực tiếp nhảy xuống biển thật sự là quá nguy hiểm, nơi này cũng không có cái huyền nhai cho nàng thực tế thao tác, nàng cứ như vậy hơi chút nhiều đi vài bước, nếm thử một chút bị nước biển vây quanh cảm giác thì tốt rồi, hơn nữa, nàng rất tò mò, nàng bị nước biển vây quanh về sau có thể hay không, giống Bella giống nhau —— nàng có thể hay không thấy Carlisle đâu?
Daisy đi thực mau, chẳng được bao lâu công phu, nàng liền đứng ở chính mình thân cao có thể đạt tới cực hạn, ngẫu nhiên bị sóng biển hướng còn có chút không đứng được chân, chính là nàng như cũ trầm mê với nước biển cái loại này độ ấm, đắm chìm tại đây loại đặc thù cảm thụ bên trong.
Nàng hơi hơi nhắm lại mắt, dúi đầu vào nước biển bên trong, đem toàn bộ thân mình trầm vào nước biển bên trong, giống như Bella theo như lời như vậy, tẩm vào nước trung, bị nước biển bao vây, không có không khí, nàng trong đầu hết thảy đều trở nên rõ ràng lên, Carlisle mặt mày, thanh âm đều tại đây một khắc trở nên vô cùng rõ ràng, ngay cả nước biển độ ấm, đều giống Carlisle ôm nàng khi độ ấm......
Bella xoay người, thấy chỉ còn lại có cổ cùng đầu không có bị bao phủ Daisy, hít ngược một hơi khí lạnh, thét chói tai kêu Daisy tên: "Daisy! Mau trở lại! Ngươi đang làm cái gì! Daisy!" Hiện tại là nước biển thủy triều thời điểm, sóng biển chụp ở trên bờ cát lực đạo đều hung mãnh không ít, càng miễn bàn Daisy ở như vậy thâm hải vực, tùy thời khả năng sẽ bị nước biển nuốt hết.
Bella vội vàng ném xuống trong tay di động cùng dự phòng quần áo, thẳng tắp liền triều Daisy phương hướng phóng đi, nếu Daisy đã xảy ra chuyện, kia nàng còn như thế nào giống Carlisle công đạo?! Nàng như thế nào không làm thất vọng bọn họ tín nhiệm?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...