Alice tiên đoán vẫn là tương đối chuẩn, Carlisle ở trong phòng đợi một giờ, hắn liền phát hiện trên giường dần dần hiện ra một cái hình dáng, cái kia hình dáng có vẻ rất chậm, chính là cực kỳ quen thuộc Daisy Carlisle nhìn ra được tới, đó chính là Daisy.
Từ ngón tay, đến tứ chi, lại đến khuôn mặt, chậm rãi đến thân thể, Carlisle chờ thực dày vò, hắn nhẹ nhàng chạm chạm Daisy mặt, sợ quấy nhiễu đến còn ở chuyển biến Daisy, tiến đến nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Daisy, nhanh lên tỉnh lại đi, chờ ngươi tỉnh lại, chúng ta một nhà liền đoàn tụ." Tựa hồ chỉ có đụng tới Daisy, Carlisle mới có thể an tâm.
Đừng nhìn gần chỉ là hiện ra thân thể, cái này quá trình cũng là qua cả ngày, này cả ngày, Cullen gia người đều đem toàn bộ phòng ở thu thập một lần, đem toàn bộ tiểu đảo đều nhìn một lần, thậm chí còn tiễn đi tiến đến hỗ trợ Volturi gia tộc hộ vệ đội, bọn họ hộ tống Cullen gia tới rồi tiểu đảo, hơn nữa hỗ trợ thu thập hảo phòng ở, đã hoàn thành nhiệm vụ, cũng liền không thể lại nhiều ngây người.
Ở Daisy chuyển biến này cả ngày thời gian trung, Carlisle không có rời đi phòng một bước, vẫn luôn ở Daisy mép giường làm bạn nàng. Ở Daisy hiện ra cái này trong quá trình, Carlisle cũng có lo lắng quá, bởi vì cái này quá trình thật sự là quá chậm, không có hiện ra tới địa phương vẫn là một mảnh hư vô, chỉ có hiển hiện ra địa phương mới có thể có thật là xúc cảm.
Carlisle trong lòng rõ ràng, này mười có tám phần là bởi vì Daisy hắc ám thiên phú tạo thành tình huống, chính là vẫn là sẽ nhịn không được lo lắng, Daisy sở biểu hiện ra ngoài tình huống, không một không biểu hiện ra nàng hắc ám thiên phú có có hi hữu rất cường đại. Trước kia cũng có quỷ hút máu hắc ám thiên phú là che dấu, chính là lại không có ai có thể giống Daisy che dấu như thế hoàn mỹ, chỉ cần Daisy che dấu lên, ngay cả xúc cảm hơi thở đều sẽ tùy theo biến mất, đây là thập phần cường đại thiên phú, nếu bị cường đại gia tộc đã biết, nói không chừng cũng sẽ có mơ ước chi tâm.
Cái này thiên phú đối với Daisy tới nói là phi thường hữu dụng, chính là đối với hiện tại Carlisle tới nói, thật sự là quá dày vò, cảm thụ không đến Daisy hơi thở, cũng đụng vào không đến Daisy thân thể, tựa như trên thế giới này không có Daisy người này giống nhau.
Thẳng đến theo Daisy thân thể hiện ra, Carlisle cảm nhận được Daisy hơi thở, nghe được Daisy tim đập, cũng đụng phải nàng dần dần trở nên lạnh băng cứng rắn làn da, còn có nàng kia dần dần trở nên càng thêm có sáng rọi bộ dáng, loại này thật đánh thật cảm thụ, mới làm Carlisle kiềm chế hạ lo lắng tâm tình. Carlisle chung quy là sinh tồn gần 400 năm quỷ hút máu, hắn trong lòng tóm lại vẫn là có chút số, hắn biết chuyển hóa thành quỷ hút máu yêu cầu như vậy lớn lên thời gian, cho nên cũng liền đành phải an an tĩnh tĩnh chờ đợi.
Thẳng đến ngày hôm sau sáng sớm, đệ nhất lũ ánh mặt trời chiếu vào Daisy thân thể thượng, phản xạ ra một mảnh trong suốt, nàng khép lại đã lâu đôi mắt cũng rốt cuộc chậm rãi mở......
Daisy chuyển biến, rốt cuộc hoàn thành, nàng rốt cuộc biến thành cùng Carlisle giống nhau quỷ hút máu.
Nàng mở to mắt, chậm chạp hoãn bất quá thần, bên ngoài dương quang vẫn như cũ thập phần chói mắt, chính là ánh mặt trời chiếu vào phòng, nàng có thể thấy rõ màu đen mộc chất trên trần nhà mỗi một cái hoa văn; nàng có thể thấy trong không khí bụi bậm, chúng nó bị rõ ràng, độc lập khu vực đừng thành bị chiếu sáng đến kia một mặt cùng trong bóng đêm những cái đó. Bụi bậm nhanh chóng xoay tròn, vòng quanh lẫn nhau chuyển động ở không trung xoay tròn, bay múa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
Hayran KurguTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...