Một cái mỹ lệ hiểu lầm

257 13 0
                                    

Bọn họ cũng không có dọn đến quá xa, Carlisle sợ Edward sẽ hối hận, cho nên liền ở nước Mỹ Alaska ở xuống dưới, mặc kệ là vì coi chừng Edward vẫn là vì chiếu cố lại một lần sinh bệnh Daisy, bọn họ đều ăn ý không có lập tức đi đi học đi làm.

Tới rồi Alaska không mấy ngày, Edward liền ở một buổi tối một mình một người rời đi, hắn lưu lại tin, nói là tưởng chính mình một người đơn độc yên lặng một chút, sẽ ngẫu nhiên trở về xem bọn hắn.

Daisy cũng không biết làm sao vậy, nàng lần đầu tiên đem chính mình trở thành một cái người đứng xem đi xem toàn bộ gia đình, nàng lúc này mới phát hiện, nguyên lai nàng cho tới nay đều là cùng nàng mọi người trong nhà như vậy bất đồng, nguyên lai nàng thế nhưng cùng nàng người nhà có chút hoàn toàn bất đồng sinh hoạt thói quen. Đại gia vì nàng, yêu cầu dùng đến bọn họ chưa bao giờ yêu cầu dùng phòng bếp, mỗi ngày vì nàng nấu cơm; mỗi ngày cùng nàng ở chung thời điểm cũng muốn khống chế chính mình sức lực, để tránh ở không tự giác dưới tình huống xúc phạm tới nàng; bọn họ ngày thường ở thân thiết thời điểm cũng muốn bận tâm nàng ở bên cạnh, mà muốn thu liễm......

Nữ hài một ngày lại một ngày ngồi ở ghế treo thượng, ôm Emily, nhìn nàng mọi người trong nhà vì nàng mà bận rộn, vì nàng mà lo lắng, nàng tựa hồ chia làm hai cái thân thể, một bên là lý trí thân thể ở đối nàng nói: Chỉ cần đại gia đối nàng hảo là được, Carlisle nói, đối nàng hảo đối nàng thiệt tình, vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi, không cần lại tưởng như vậy nhiều; mặt khác một bên là tình cảm thân thể đang nói: Không cần lại phiền toái đại gia, đại gia đã đối nàng thật tốt quá, nàng không có gì lý do có thể yên tâm thoải mái tiếp thu đại gia đối nàng hảo.

Carlisle không biết đến tột cùng là nơi nào xảy ra vấn đề, từ Daisy tới rồi Alaska về sau, nàng liền càng ngày càng trầm mặc không thích nói chuyện, ban đầu còn tưởng rằng là Daisy không thích ứng Alaska hoàn cảnh, chính là qua hai ba tháng, tình huống của nàng cũng vẫn là không có cải thiện, đến sau lại, ngay cả Emmett đậu nàng, đều dẫn không tới Daisy một cái tươi cười. Carlisle nhảy ra chính mình lúc trước nghiên đọc bác sĩ tâm lý thư, Daisy lại như vậy đi xuống nhất định sẽ buồn hư, hắn có lẽ yêu cầu từ Daisy tâm lý phương diện tìm xem nguyên nhân.

"Daisy, đêm nay cho ngươi làm Trung Quốc đồ ăn, ngươi nhìn xem có thích hay không ăn?" Esme nhìn càng ngày càng tiều tụy Daisy trong lòng cũng thực sốt ruột, chính là Daisy tình nguyện đem sở hữu tâm tư đều giấu ở đáy lòng, cũng không muốn đem sự tình nói ra làm đại gia cùng nhau giải quyết, nàng cũng liền đành phải từ ăn phương diện vào tay, tốt xấu có thể cho Daisy nhiều bổ sung một ít dinh dưỡng, không cho nàng thân mình hoàn toàn kéo suy sụp.

"Cảm ơn Esme mụ mụ, ta thực thích." Daisy đối Esme cười một chút, chậm rãi đứng lên, triều nhà ăn đi đến.

Daisy phía trước bị thương chân đã sớm hảo, cũng không phải nàng tưởng chậm rãi đi, mà là nàng đi không mau, nàng sợ đi nhanh về sau thân thể của mình chịu không nổi, hiện tại chính mình thân mình kém thành cái dạng gì, nàng chính mình trong lòng rõ ràng.

Carlisle đứng ở nhà ăn cửa, đứng xa xa nhìn Daisy gầy ốm thân mình, gắt gao cau mày, muốn nói trừ bỏ Daisy chính mình bên ngoài còn có ai hiểu biết Daisy tình huống thân thể, cũng cũng chỉ có Carlisle, hắn là bác sĩ, cũng là Daisy ỷ lại như vậy nhiều năm người, hắn nhìn ra được hiện tại Daisy ăn không vô thứ gì, chính là Daisy cần thiết ăn, nếu không ăn nói, thật sự liền một chút dinh dưỡng cũng đã không có, Daisy thân mình cũng sẽ suy sụp càng mau.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ