Daisy khoảng thời gian trước nghỉ ngơi quá nhiều, ngẫu nhiên cùng đại gia cùng nhau ngao một chút đêm, tâm sự thiên ăn một chút gì, chống được rạng sáng hoàn toàn không có vấn đề, nàng nhìn nhìn trên bàn trà đồ ăn vặt, duỗi tay lại cầm một bao quả hạch bắt đầu gặm, nàng dựa vào Carlisle trên người, nghe này nửa năm nhiều tới nay sự tình, ngẫu nhiên cắm một hai câu miệng, tuy rằng không có gì đại sự, chính là lại cũng nghe mùi ngon.
"Hảo, Daisy, ngươi hôm nay ăn đủ nhiều, không thể lại ăn, uống điểm sữa bò là đến nơi." Carlisle đem Daisy bất tri bất giác lại gặm non nửa bao quả hạch thả lại chỗ cũ, vỗ vỗ chính mình trên người quả hạch tiết, ngăn cản Daisy tiếp tục ăn xong đi.
Jasper tới rồi phòng bếp cấp Daisy nhiệt một ly sữa bò đưa cho nàng: "Thật vất vả thân thể hảo điểm, đừng bởi vì ăn quá nhiều làm dạ dày khó chịu." Jasper luôn luôn trầm mặc, chính là lại cũng là chân chân chính chính quan tâm Daisy.
"Linh linh linh......" Trong nhà máy bàn đột nhiên vang lên.
"Uy." Carlisle nhìn thoáng qua đại gia, tất cả mọi người là nhìn về phía điện thoại căng thẳng thân mình, hắn tiếp nổi lên điện thoại.
"Carlisle, ta là Alice, ngươi hiện tại lập tức mang theo Daisy đi Italy, đi tìm Volturi, Edward phía trước hiểu lầm Bella đã qua đời, hiện tại hướng Volturi đi, hắn tưởng kết thúc chính mình sinh mệnh!" Alice nhanh chóng nói.
"Tốt, ta lập tức mang Daisy xuất phát, ngươi hiện tại ở nơi nào?" Carlisle ý bảo Jasper an bài phi cơ.
"Bella bị người sói cứu, hiện tại nàng không xảy ra việc gì, nàng cùng ta ở bên nhau, chúng ta hiện tại chuẩn bị ngồi máy bay đi Italy, các ngươi nhất định phải vào ngày mai giữa trưa 12 điểm đuổi tới, bằng không rất có thể liền tới không kịp!" Alice Bella sự tình đơn giản công đạo một chút, lại nói rõ ràng Edward xảy ra chuyện thời gian địa điểm, sau đó liền treo điện thoại.
Bên này Carlisle nhanh chóng thu thập đồ vật, mang theo Daisy chuẩn bị xuất phát đi Volturi, mà mặt khác một bên, Bella tắc có chút không thể hiểu được, vì cái gì Alice muốn đặc biệt làm Carlisle mang Daisy đi Volturi: "Alice, vì cái gì ngươi muốn cho Carlisle mang Daisy đến Volturi? Nàng cũng là nhân loại, có thể hay không không tốt lắm?" Alice đối Bella đơn giản giải thích một chút Daisy tác dụng, Daisy có thể cùng Volturi như vậy quen thuộc, nàng cảm thấy thực giật mình: "Sẽ không, Daisy lúc còn rất nhỏ Carlisle cũng đã mang nàng đi qua Volturi lập hồ sơ, hơn nữa Daisy cùng Volturi rất quen thuộc, Aro bọn họ đều thực thích Daisy, nếu có nàng ở, có lẽ sự tình sẽ đơn giản rất nhiều."
Carlisle ở thượng phi cơ phía trước cấp Daisy ăn nửa phiến thuốc ngủ, nữ hài thân thể vừa mới vừa vặn một ít, lại ngồi đường dài phi cơ đi Italy nhất định sẽ ăn không tiêu, còn không bằng làm nàng vừa lên phi cơ liền ngủ, tỉnh lại về sau xuống phi cơ cũng liền không nhiều ít sự.
"Carlisle, hôm nay như thế nào nhiều người như vậy tụ tập ở chỗ này?" Xuống máy bay về sau, Carlisle lái xe nhanh như chớp liền mang theo Daisy thoát ra sân bay, trực tiếp chạy như bay tới rồi Volturi lâu đài sở tại, cùng Carlisle phỏng chừng không sai biệt lắm, Daisy xuống máy bay liền tỉnh lại, một đường ngủ lại đây Daisy không có quá lớn thân thể không khoẻ, còn có thể xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn xem bên đường tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...