"Carlisle, ta hiện tại không đói bụng, muốn đi bên ngoài bờ cát nằm, ngươi ôm ta qua đi được không?" Daisy đem cuối cùng hai khẩu cháo nuốt đi xuống, cười hì hì ôm lấy Carlisle eo.
"Hảo, vậy ngươi trước chờ một lát, ta đi đem bờ cát ghế thu thập một chút." Carlisle cười cười, hắn cũng biết Daisy khẳng định nhàn không xuống dưới, ở phòng trong ngăn tủ cầm mấy cái mềm mại đệm dựa cùng vài món lông xù xù thảm lông, phóng tới bờ cát trên ghế nằm phô hảo, bảo đảm ghế nằm đủ mềm mại đủ thoải mái, sẽ không làm Daisy ngủ khó chịu về sau, mới trở về phòng đem Daisy ôm ra tới.
"Ai nha, Carlisle, ngươi quá chuyện bé xé ra to, ta không có gì sự, chính là không nghĩ nhúc nhích mà thôi." Daisy dựa vào ghế trên, sờ sờ dưới thân thảm lông cùng đệm dựa, nhịn không được oán trách một tiếng. Biết đến là Carlisle đối nàng hảo, không biết còn tưởng rằng Carlisle ở hầu hạ tổ tông đâu, ngay cả ra tới hóng gió đều trang bị như vậy đầy đủ hết.
Carlisle cười cười, đem Daisy ôm tới rồi chính mình trên người ôm: "Tổng muốn đem ngươi chiếu cố hảo mới được a."
"Ta còn không có dạo quá cái này tiểu đảo đâu, ngày mai bắt đầu ngươi dẫn ta đi đi dạo được không?" Daisy nhìn nhìn bốn phía, thực sự là đối cái này tiểu đảo tò mò cực kỳ, cũng không biết cái này đảo cùng Esme đảo có cái gì khác nhau.
"Ngày mai chờ ngươi hảo chút, ta liền mang ngươi đi xem, kỳ thật Esme đảo cùng cái này đảo ly thật sự gần, phong cảnh cũng đều không sai biệt lắm, cũng không có gì quá lớn khác nhau." Carlisle cấp Daisy xoa bả vai trả lời nói.
Daisy gật gật đầu, đem đầu ỷ ở Carlisle trên vai: "Kia hảo, ta đây hôm nay buổi tối đi ngủ sớm một chút."
"Hảo, hôm nay ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai chờ ngươi tỉnh ngủ ta liền bồi ngươi đi cái này trên đảo đi dạo." Carlisle ôm chặt dựa vào chính mình trên người nghỉ tạm Daisy, cười hứa hẹn đến.
Tựa hồ ở kết hôn về sau, Daisy dính người chứng liền càng thêm lợi hại, trước kia còn không có như vậy nghiêm trọng, hiện tại hai ngày này, Daisy ánh mắt liền không có rời đi quá Carlisle, ở cho phép tình huống nội càng là hoàn toàn không muốn chính mình rời đi hắn bên người, giống như là khảo kéo ôm thụ giống nhau dính ở Carlisle trên người, bất quá tựa hồ Carlisle cùng Daisy đều thực vừa lòng hiện tại cái này tình huống, dù sao là tuần trăng mật gian, bọn họ cũng không có gì băn khoăn, cả ngày dính ở bên nhau cũng không sao. Carlisle còn đem cố ý săn thú chuyển qua buổi tối Daisy ngủ lúc sau, Daisy mỗi ngày đều có thể ở Carlisle ôm ấp trung ngủ, tỉnh lại thời điểm cũng có thể ở Carlisle ôm ấp trung tỉnh lại.
Đại khái vẫn là lần đầu tiên trải qua dọa tới rồi Carlisle, hắn liên tiếp một tuần cũng chưa dám lại đụng vào Daisy một lần, cùng Edward lúc trước trốn tránh phương pháp giống nhau, Carlisle cũng là lựa chọn cùng cái phương thức dời đi Daisy lực chú ý.
Carlisle lựa chọn mang theo Daisy đi tìm tòi bí mật trên đảo nhỏ phong cảnh, hắn mỗi ngày đều có thể mang theo Daisy an bài bất đồng hoạt động, trước hai ngày là lặn xuống nước, sau đó là đi xem phía bắc rừng cây, lại đến còn có phía nam hải nhai. Căn cứ vào Daisy công tác cùng hứng thú yêu thích cùng nàng không phải như vậy thích mạo hiểm tính tình, Carlisle không có mang Daisy đi quá nhiều nguy hiểm địa phương, càng có rất nhiều thích mang theo Daisy ở rừng cây cùng bờ cát lắc lư, nhìn xem rừng cây hoa cỏ cây cối, chim bay thú chạy, nhìn xem huyền nhai vách đá, phàm là ở Loki trấn nhỏ nhìn không thấy phong cảnh, Carlisle đều mang theo Daisy nhất nhất đi dạo qua đi, thỏa mãn Daisy xem bất đồng phong cảnh nguyện vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...