"Có cái gì phát hiện sao?" Daisy nằm ở trên giường, tùy ý Carlisle thao tác dụng cụ cẩn thận kiểm tra rồi một phen.
Ở một bên đứng Jasper cùng Edward cũng là hơi hơi cau mày, bọn họ nhìn dụng cụ thượng biểu hiện số liệu, có chút không xác định, lại thấy Carlisle cũng là nghi hoặc bộ dáng, hắn chỉ vào những cái đó số liệu, phi thường không xác định hỏi: "Carlisle, cái này số liệu, có phải hay không tỏ vẻ Daisy thân thể không có vấn đề? Là máy móc hỏng rồi sao?"
"Hiện tại căn bản nghe không thấy thai tâm, cũng kiểm tra không ra hài tử tình huống, chỉ có thể thông qua Daisy tình huống thân thể tới tiến hành quan sát, thật sự là không thể chuẩn xác phán đoán." Carlisle cau mày, có vẻ có chút bó tay không biện pháp, đối mặt hiện tại cái này tình huống, Carlisle trong lòng thật sự là không đế, hắn vươn tay đè lại Daisy thủ đoạn mạch đập chỗ, tính toán một chút Daisy tim đập, lại lần nữa cho nàng trắc một lần huyết áp, ý đồ thông qua tân một lần kiểm tra có thể nhìn ra Daisy hiện tại thân thể chân chính tình huống.
"Tựa hồ là thật sự không có việc gì...... Ngươi xem Daisy tình huống hiện tại, tương so Bella phía trước hung hiểm, hiện tại vẫn là ở nhưng khống trong phạm vi, bất quá...... Nếu thật sự không có việc gì, lại sao có thể sẽ ăn không vô đồ vật đâu?" Edward vuốt cằm nhìn huyết áp tình huống, lại đối lập một chút phía trước dụng cụ trắc ra huyết áp, tựa hồ dụng cụ không hư a, kia đây là có chuyện gì đâu?
Daisy có chút bất an bảo vệ chính mình bụng nhỏ, nhìn trượng phu của nàng cùng hai vị ca ca: "Hài tử có thể hay không có việc? Các ngươi nói chuyện nha, cấp cái chuẩn xác đáp án, ta hiện tại thực sốt ruột, thực sợ hãi, hài tử có phải hay không đã xảy ra chuyện?"
"Daisy, ngươi trước đừng có gấp, sẽ không có chuyện gì, làm Carlisle trước bồi ngươi nghỉ ngơi một chút, chúng ta sẽ...... Ân?! Cái? Cái gì? Còn chưa tới thời điểm? Còn, còn chưa tới thời điểm?" Edward đi đến Daisy bên người, vỗ vỗ Daisy cánh tay, an ủi nàng.
Liền ở Edward tay, tiếp xúc đến Daisy da thịt kia một khắc, hắn tựa hồ nghe tới rồi không giống nhau thanh âm......
—— còn chưa tới thời điểm. Cái kia thanh âm không ngừng nói như vậy.
"Cái gì còn không đến thời điểm?" Carlisle có chút khó hiểu nhìn về phía Edward.
"Chờ một chút! Trước đừng nói chuyện! Ta giống như nghe được cái gì!" Edward kích động giơ tay ngăn lại Carlisle nói chuyện, có chút không thể tin tưởng đem cái ở Daisy trên người chăn chậm rãi kéo ra, liền như vậy cách một tầng quần áo, Edward đem chính mình tay phóng tới Daisy hơi hơi phồng lên bụng nhỏ chỗ, nhắm mắt lại, nghiêng đầu, tựa hồ ở cẩn thận lắng nghe chút cái gì.
Carlisle ngây ngẩn cả người, hắn đột nhiên nhớ tới lúc trước Renesmee còn ở Bella trong bụng khi, là có thể cùng Edward câu thông tình huống, như vậy, hắn cùng Daisy hài tử, có phải hay không cũng đã có chính hắn ý thức?
Chờ đợi thời gian, gần chỉ có mười giây đồng hồ, chính là đối với Cullen gia mọi người tới nói, này mười giây đồng hồ làm như sống một ngày bằng một năm, ngay cả vẫn luôn canh giữ ở ngoài cửa không dám quấy rầy Carlisle thao tác dụng cụ Cullen nhóm đều toàn bộ duỗi cái đầu tiến vào nhìn Edward.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...