Tanya thử

203 9 0
                                    

Daisy kỳ thật cùng Delani gia tộc người không phải rất quen thuộc, chỉ ở ngẫu nhiên vài lần tụ hội trung mới thấy qua nhận thức, tới bên này về sau nàng chỉ nghĩ nắm chặt thời gian xem xong bên này lịch sử tư liệu liền hồi Fawkes, nếu không phải vì Bella, nàng cũng không nghĩ tới Alaska, càng miễn bàn Delani gia tộc còn có cái hẳn là cùng Carlisle có nói không rõ quan hệ Tanya.

Bởi vì Bella mang thai sự tình không thể để lộ ra đi, Carlisle đối bọn họ giải thích cũng chỉ là nói Daisy tới giải một chút quỷ hút máu lịch sử, cho nên Daisy cũng không dám biểu hiện quá vội vàng, chỉ phải kiềm chế hạ tâm tình của mình, trừ bỏ ở thư phòng đọc sách tìm đọc tư liệu bên ngoài, còn phải tốn thời gian cùng Delani gia tộc người giao lưu nói chuyện, này trong lúc nhất thời, Daisy tiến độ liền thong thả xuống dưới, hoàn toàn không có ở nhà khi giải quyết sở hữu tương quan tư liệu nhanh chóng mau lẹ.

Tanya là Delani gia tộc một nhà chi chủ, nàng đồng ý Carlisle làm Daisy tới trong nhà lật xem quỷ hút máu lịch sử thỉnh cầu, cũng đáp ứng rồi Carlisle sẽ hảo hảo chiếu cố Daisy, nhưng đồng thời, nàng ở Daisy tới về sau, cũng hoa đại lượng thời gian cùng Daisy đãi ở bên nhau, chú ý cái này Carlisle trong miệng theo như lời hắn sinh mệnh Ca Giả.

"Daisy, Carlisle như thế nào cũng chưa đưa ngươi tới? Là có chuyện gì sao?" Tanya bồi Daisy ăn cơm, sấn nàng ăn cơm thời điểm nhìn như không thèm để ý hỏi một câu. Daisy ngẩn người, nàng nhìn Tanya liếc mắt một cái, ở trong lòng châm chước một chút mới trả lời nói: "Carlisle còn có công tác sao, ta chính là tới bên này xem điểm thư, cũng không đến mức làm hắn vẫn luôn bồi ta."

"Như vậy a, ta nguyên bản còn tưởng cùng hắn nhiều tâm sự thiên đâu, hiện tại ta cùng hắn đều từng người có gia tộc, gặp mặt thời gian cũng không như vậy nhiều, lần trước hôn lễ thượng gặp mặt cũng chưa nói nói mấy câu, ta còn nghĩ ngươi tới nơi này hắn sẽ bồi ngươi tới, có thể nhiều cùng hắn liêu thượng vài câu." Tanya đối với Daisy cười một chút, giải thích nói.

Tanya từ Cullen gia trong miệng biết Daisy cũng không biết chính mình là Carlisle Ca Giả, 【 Ca Giả 】 cái này khái niệm đối với rất nhiều quỷ hút máu tới nói đều rất mơ hồ, Ca Giả khả ngộ bất khả cầu, tựa như nàng đến nay mới thôi cũng không có gặp được thuộc về chính mình Ca Giả, cũng thật sự không rõ 【 Ca Giả 】 đối một cái quỷ hút máu đến tột cùng có bao nhiêu đại lực hấp dẫn, tuy rằng đối với một cái quỷ hút máu tới nói, Ca Giả cũng không phải chỉ có một, hơn nữa ở về 【 Ca Giả 】 tư liệu trung, kỳ thật có chút quỷ hút máu gặp được Ca Giả sẽ lựa chọn hút huyết giết người, có chút quỷ hút máu gặp được Ca Giả sẽ lựa chọn làm hắn trở thành chính mình bạn lữ, cũng có chút quỷ hút máu sẽ chống cự trụ Ca Giả dụ hoặc, có thể thấy được quỷ hút máu cũng không phải phi Ca Giả không được, nếu Daisy vẫn luôn đều chỉ là đem Carlisle coi như phụ thân, như vậy chính mình liền không phải không có cơ hội.

Loại này ý tưởng ở Tanya trong lòng nảy sinh, quỷ hút máu thế giới không như vậy nhiều đạo đức không như vậy nhiều điểm mấu chốt, chỉ cần chính mình muốn liền sẽ chính mình đi tranh thủ, huống chi, nàng cũng không tính toán dùng cái gì không chính đáng thủ đoạn, chỉ là tưởng thử một phen, nếu Daisy đối Carlisle không cảm giác, lấy chính mình liền đi tranh thủ, nếu Daisy kỳ thật đối Carlisle có ý tưởng, kia nàng liền từ bỏ, chính là đơn giản như vậy mà thôi.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ