"Ta không phải thiên sứ, ta là ngươi chủ trị bác sĩ." Carlisle cũng nhìn Daisy cười, hắn đi đến Daisy mép giường, nhẹ nhàng cấp Daisy chà lau khóe mắt nước mắt.
Carlisle không biết chính mình như thế nào vượt qua này mười ngày, ngày đó buổi tối, hắn sợ Daisy nhìn thấy vũ đạo trong phòng tình cảnh sẽ sợ hãi, cho nên khiến cho nàng một người đãi ở bên ngoài trong xe, chính là này cũng làm Daisy bị Victoria bắt lấy, hắn lần đầu tiên cảm giác được chính mình bất lực, Daisy ở hắn trước mắt bị thương, hắn không thể hành động thiếu suy nghĩ, lại còn có không thể đuổi theo bắt thương tổn Daisy hung thủ, tới rồi bệnh viện, thậm chí Daisy giải phẫu không phải hắn làm, mà là Phượng Hoàng Thành bác sĩ làm, khi đó hắn, chỉ có thể làm chờ ở phòng giải phẫu cửa. Daisy bị đẩy ra phòng giải phẫu sau ngày hôm sau, mới dời đi trở về Fawkes trấn trên bệnh viện, Carlisle mới có thể một lần nữa cấp Daisy làm một lần kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra, chỉ có hắn tự mình xem qua, hắn mới có thể yên tâm. Mấy ngày nay hắn cưỡng bách chính mình đi công tác, phân tán hắn lực chú ý, hắn sợ chính mình nhìn trên giường bệnh không thể nhúc nhích nữ hài sẽ làm chính mình mất khống chế, cũng may, Daisy rốt cuộc thanh tỉnh lại đây, tuy rằng sắc mặt vẫn là thực tái nhợt, người cũng gầy một vòng, chính là nàng tỉnh lại, hắn tâm cũng liền yên ổn xuống dưới.
"Carlisle... Ta sợ... Ta cho rằng ta sẽ chết......" Daisy khóc lóc, nàng sợ nàng đã chết về sau sẽ không còn được gặp lại hắn.
"Đừng sợ, có ta ở đây, đã không có việc gì, ngươi hiện tại đã an toàn." Carlisle cầm Daisy không bị thương tay trái, cúi xuống thân nhẹ nhàng hôn một chút Daisy khóe mắt, cho nàng một lần lại một lần chà lau nước mắt, không nề này phiền hống nữ hài.
Daisy thương thực nghiêm trọng, nàng rõ ràng đã tỉnh, chính là lại vẫn là ở bệnh viện ở hơn hai tháng, đùi gãy xương cùng tay phải lần thứ hai thương tổn đều làm Daisy ở phục kiện thời điểm nhận hết đau khổ, nàng biết nàng mọi người trong nhà đều ở tự trách, bọn họ tự trách không có bảo vệ tốt nàng, cho nên nàng không nghĩ ở bọn họ trước mặt biểu hiện ra thống khổ, chỉ có thể chính mình cố nén thống khổ, tích cực phối hợp làm phục kiện.
"Daisy, đi thôi, hôm nay Carlisle bác sĩ muốn kiểm tra phòng, ta bồi ngươi đi làm phục kiện đi." Ngày thường chiếu cố Daisy tiểu hộ sĩ đẩy cửa ra đi đến, nàng đem Daisy chậm rãi đỡ thượng xe lăn, mang theo nàng đi trước khang phục trị liệu trung tâm.
"Trân, hôm nay chúng ta phải làm mấy tổ huấn luyện?" Nữ hài hỏi nàng hộ sĩ.
"Carlisle bác sĩ cho ngươi quy định chính là hai tổ, từ từ tới đi, ngươi thương chính là đùi không thể nóng vội." Trân lật xem một chút Carlisle phía trước kế hoạch tốt phục kiện trị liệu kế hoạch, trả lời Daisy.
Vô cùng đơn giản hai tổ khôi phục huấn luyện, làm Daisy mồ hôi như mưa hạ, tay nàng cũng bị thương vô pháp dùng sức, cái này làm cho nàng khang phục trị liệu càng thêm phức tạp, nữ hài làm xong khang phục huấn luyện, về tới trên xe lăn ngồi nghỉ ngơi. Daisy ở bệnh viện ở hai tháng đã sớm tưởng về nhà, chính là cố tình Carlisle nói khang phục trị liệu tốt nhất vẫn là ở bệnh viện tiến hành tương đối hảo, nàng cũng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời đem bệnh viện đương gia, Daisy không thể trí không dẩu miệng, nàng ở bệnh viện ở, Esme bọn họ còn muốn tới hồi chạy tới chạy lui chiếu cố nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...