Cứ như vậy đã có thể bảo đảm hai đứa nhỏ thuận lợi lớn lên sẽ không bị nhân loại phát hiện, cũng có thể làm Daisy ở không người trên đảo quen thuộc quỷ hút máu thân phận, Loki trấn nhỏ người không nhiều lắm, chính là cũng vẫn là có điều tiếp xúc, tân sinh quỷ hút máu không thích hợp cùng nhân loại có điều tiếp xúc. Bọn họ như vậy chuyển nhà biến mất, chờ đến Daisy thích ứng quỷ hút máu thân phận, Casey cùng Dick hai đứa nhỏ đều thuận lợi lớn lên sinh lý đặc thù ổn định về sau lại một lần nữa tiến vào nhân loại xã hội sinh hoạt, cái này lựa chọn nhất thỏa đáng.
"Kia tốt, chúng ta này liền đi thu thập đồ vật, chờ ngày mai Volturi người vừa đến, liền lập tức bắt đầu." Esme gật gật đầu, lập tức tiếp đón người nhà hành động lên, ở chuyển nhà phía trước bọn họ vẫn là muốn đơn giản thu thập một chút đồ vật.
"Ta đây yêu cầu làm cái gì?" Daisy ngây ngốc nửa nằm ở trên giường hỏi.
"Ngươi cái gì đều không cần làm, liền ngoan ngoãn nằm ở trên giường ngủ một đêm, chính chúng ta sẽ thu thập, ngươi dưỡng hảo tinh thần, ngày mai mới là quan trọng nhất." Carlisle cười hôn hôn Daisy khóe môi.
Volturi người tới thực mau, vào lúc ban đêm cũng đã tới rồi, bởi vì Carlisle trước tiên hai ngày liền gọi điện thoại, Aro cố ý an bài một phen, tìm đều là năng lực cường có thể khống chế chính mình quỷ hút máu, lấy Jean cùng Alec cặp song sinh này cầm đầu quỷ hút máu, mang theo mười cái lại đây, bọn họ mênh mông cuồn cuộn tiến đến, nhìn cái này đội hình, nếu cái nào quỷ hút máu không hiểu biết tình huống, nhất định sẽ cho rằng Volturi lại tính toán trừng phạt nào đó phạm vào sự quỷ hút máu gia tộc.
"Không nghĩ tới Aro an bài nhiều người như vậy tới, các ngươi ngày mai liền canh giữ ở đặt ở bên ngoài là đến nơi, nhất định phải bảo đảm ngày mai nhân loại không cần tới gần bên này, trên cơ bản hẳn là sẽ không có quá lớn vấn đề." Carlisle hướng tới tiến đến Volturi hộ vệ đội thực sự có chút giật mình, hắn cho rằng Aro phái năm người tới cũng đã là cực hạn, không nghĩ tới thế nhưng so với hắn dự đánh giá còn muốn nhiều gấp đôi.
"Ân tốt, chúng ta sẽ bảo đảm Daisy an toàn, chờ đến Daisy sinh sản kết thúc các ngươi lại kêu chúng ta là được, Aro trưởng lão nói, này một vòng, chúng ta toàn bộ hành trình nghe ngươi an bài." Jean gật gật đầu, ứng hạ.
Daisy giải phẫu là ở ngày hôm sau buổi sáng 9 giờ bắt đầu, từ Carlisle mổ chính, Edward cùng Rosalie ở bên cạnh hỗ trợ, dư lại Cullen gia người canh giữ ở bên ngoài, Volturi người canh giữ ở phòng ở bên ngoài. Toàn bộ Cullen gia đều bị trong ba tầng ngoài ba tầng bao lên, bảo đảm Cullen gia ngay cả ruồi bọ đều phi không ra đi.
Nhìn Carlisle bọn họ ở một bên bận trước bận sau chuẩn bị, đem dược tề, nọc độc, dao phẫu thuật, nước ấm từ từ tất cả đều nhất nhất bãi ở một bên trên bàn, giường chính phía trên giải phẫu đèn ánh đèn chiếu Daisy đôi mắt có chút đau đớn, nàng hơi hơi sườn mặt nhìn về phía Carlisle. Liền tại đây một khắc, có lẽ là bị Carlisle nghiêm túc biểu tình sở cảm nhiễm, Daisy không lý do bắt đầu hoảng hốt, nàng kéo lại Carlisle tay, nhỏ giọng hỏi: "Carlisle, con của chúng ta nhất định sẽ không có việc gì chính là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
Fiksi PenggemarTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...