Sợ hãi

198 7 0
                                    

"Giống như cũng không phải như vậy khó......" Daisy có chút chần chờ nhíu nhíu mày.

"Không khó, ngươi đã là quỷ hút máu, chỉ cần đi theo ngươi bản năng đi là đủ rồi." Carlisle hôn hôn Daisy khóe miệng.

"Chính là máu hương vị bên trong có một cổ tử thảo hương vị, không phải như vậy hảo uống, trước kia mang thai thời điểm những cái đó huyết ta còn có thể uống ra sữa bò vị nước trái cây vị đâu, cái này liền một cổ thảo hương vị." Daisy dư vị một chút vừa rồi hương vị, bĩu môi.

Vừa nghe lời này, Carlisle tay lập tức cương một chút, đem Daisy nắm chặt một chút, tiểu tâm cẩn thận quan sát đến Daisy biểu tình, sợ nàng đối nhân loại máu thật sự còn có cái gì ý tưởng, này cũng không phải hắn muốn nhìn thấy, Daisy đang mang thai thời điểm uống lên quá nhiều máu, hơn nữa đối máu tươi cũng không có bất luận cái gì bài xích, hiện tại bỗng nhiên nhắc tới, cái này làm cho Carlisle không tự chủ được lo lắng.

Cảm giác được Carlisle cứng đờ, Daisy có chút khó hiểu nhìn về phía hắn, ngay sau đó phản ứng lại đây là chính mình lời nói mới rồi khả năng làm Carlisle lo lắng, nàng cười vãn trụ Carlisle tay cầm diêu: "Ai nha, Carlisle ngươi yên tâm đi, ta không có tưởng uống người huyết, chỉ là tùy tiện nói nói mà thôi, hiện tại máu tươi đối ta mà nói, khả năng chính là từ đồ uống biến thành món chính, uống gì đều giống nhau."

Carlisle quan sát kỹ lưỡng Daisy bộ dáng, xem Daisy biểu tình cùng nàng ngữ khí, tựa hồ đối người huyết cùng động vật huyết thật sự không thèm để ý, này thật đúng là ngoài dự đoán, từ lúc bắt đầu, Daisy tựa hồ liền vẫn luôn tương đối có thể khắc chế chính mình, hoặc là nói vẫn luôn không có biểu hiện ra tân sinh quỷ hút máu cái loại này xúc động cùng táo bạo, tuy rằng so ngày thường hoạt bát một ít, chính là cũng đều vẫn là bình thường, này chẳng lẽ là nàng hắc ám thiên phú? Chính là Daisy hắc ám thiên phú không nên là ẩn thân sao?

"Carlisle, ta cảm thấy ta tựa hồ còn có điểm đói, chúng ta lại đi đi dạo tốt không? Đi săn sớm một chút kết thúc, ta liền có thể sớm một chút trở về thấy Dick cùng Casey." Daisy kéo kéo Carlisle tay, đánh gãy hắn ý nghĩ.

"Hảo, chúng ta có thể biên hướng trong nhà đi, biên lại đi tìm xem." Nếu Daisy có thể khống chế được chính mình, kia hắn cũng liền không cần lo lắng hiện tại Daisy sẽ thương tổn hai đứa nhỏ, chờ Daisy đi săn kết thúc liền có thể mang nàng đi trở về.

Bởi vì Daisy đã giải quyết một con hùng lộc, cũng liền không như vậy bức thiết yêu cầu đi săn, Carlisle lôi kéo tay nàng chậm rãi hướng gia phương hướng đi đến, cũng hoàn toàn không sốt ruột. Ở về nhà trên đường bọn họ như nguyện gặp phải hai đầu sư tử, một đầu hùng sư một đầu mẫu sư, Daisy cùng Carlisle liếc nhau, song song hướng tới hai đầu sư tử nhào tới, thành công giải quyết hai người đồ ăn.

Thẳng đến đi đến cửa nhà, Daisy đã có thể cảm nhận được hai đứa nhỏ cùng Renesmee hơi thở tim đập thời điểm, nàng đột nhiên dừng lại chính mình nện bước, có chút chần chờ nhìn về phía Carlisle: "Ta hiện tại có thể thấy hai đứa nhỏ sao?"

"Làm sao vậy?" Carlisle lôi kéo Daisy tay, nhẹ giọng hỏi.

"Ta thật sự sẽ không thương tổn con của chúng ta sao?" Daisy có chút sợ hãi, thậm chí còn sau này lui hai bước, có điểm muốn chạy trốn.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ