Ta muốn tìm một cái bạn trai

357 16 0
                                    

"Daisy ngươi hôm nay như thế nào lại không hảo hảo ăn cơm?" Rosalie chọc chọc Daisy quai hàm, chất vấn nói.

"Ta không phải cố ý, ta cũng không phải cố ý không ăn cơm, ta hôm nay sáng sớm làm một cái đặc biệt kinh tủng mộng, nhưng đem ta sợ hãi, hoãn một hồi lâu đâu, bất quá ta hoãn lại đây về sau cũng liền một ngày đi qua." Daisy đối với Rosalie mỉm cười ngọt ngào một chút.

"Cái dạng gì mộng? Thế nhưng còn đem ngươi dọa cả ngày? Thực khủng bố sao?" Alice hỏi.

"Ai nha, không có gì sự, đều đã qua đi, các ngươi cũng đừng lo lắng!" Daisy cự tuyệt trả lời Alice vấn đề này, nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình ăn no bụng, xoa xoa khóe miệng, liền chạy ra nhà ăn, kéo lại Bella.

Daisy kéo Bella ra cửa, dặn dò mọi người đều không thể đi theo, lại cố ý làm Bella lái xe đi đỉnh núi, nàng biết chính mình người nhà nhĩ lực cực cường, nàng nhưng không nghĩ làm cho bọn họ biết quyết định này của chính mình, cho nên, đem Bella mang xuất gia thương lượng là phi thường tất yếu.

"Daisy, ngươi có chuyện gì sao? Còn muốn tránh đi đại gia." Bella có điểm minh bạch Daisy tìm chính mình nguyên nhân, nàng không nghĩ làm đại gia biết, mặc kệ tìm ai, Edward đều nghe được đến bọn họ tiếng lòng, chỉ có chính mình là nhất bảo hiểm.

"Bella, ta, ngạch, ân, ta muốn cho ngươi giúp ta một cái vội, ta muốn cho ngươi, làm ngươi, giúp ta tìm cái bạn trai......" Daisy thực nghiêm túc thực nghiêm túc nhìn Bella đôi mắt, đôi tay cầm Bella tay, phi thường đứng đắn đối với Bella nói.

"...... Khụ khụ, khụ... Ngượng ngùng Daisy, ta, ta không nghe rõ, ngươi có thể lặp lại lần nữa sao?" Bella cảm giác chính mình ảo giác.

"Ta muốn cho ngươi giúp ta tìm cái bạn trai, ở Fawkes." Daisy thực nghiêm túc lại lặp lại một lần.

Bella cẩn thận đánh giá chính mình bạn tốt, còn sờ sờ Daisy cái trán xem nàng có hay không phát sốt thiêu choáng váng, thật là ngữ không kinh người không thôi a, này xem như cái chuyện gì? Nàng hỏi: "Là... Carlisle không cho ngươi tìm bạn trai sao? Hoặc là Esme không cho ngươi tìm bạn trai?"

"Đều không phải, chỉ là ta muốn gạt bọn họ tìm một cái thử xem......" Daisy có chút xấu hổ đã mở miệng, "Ta chính là ngày hôm qua làm một giấc mộng, cái kia mộng ta cũng bất tường nói tỉ mỉ, có điểm kinh tủng, sau đó ta tỉnh lại về sau, suy xét một ngày, ta cảm thấy ta hẳn là tìm cái bạn trai, ta phía trước bên người vẫn luôn chỉ có Emmett, Jasper, Edward ba cái nam sinh, ta cũng không có khả năng đoạt các ngươi bạn lữ, Carlisle thu dưỡng ta, đem ta nuôi lớn, tuy rằng hắn vẫn là độc thân, chính là ta không có khả năng đi tìm hắn nói làm hắn khi ta bạn trai......"

Bella nghe được một nửa, cắt đứt Daisy nói, nàng hỏi: "Carlisle là độc thân? Không có khả năng a, hắn không phải cùng Esme một đôi sao? Các ngươi vừa tới Fawkes thời điểm chúng ta tất cả mọi người biết a, trừ bỏ ngươi bên ngoài, bọn họ đều là có đôi có cặp."

"A, cái này a, Edward không có cùng ngươi đã nói sao? Bất quá cái này không phải rất quan trọng lạp, Esme cùng Carlisle kỳ thật là huynh muội quan hệ, bọn họ chi gian cũng chỉ có thân tình mà thôi, người ngoài trong mắt phu thê quan hệ chỉ là vì càng tốt dung nhập hoàn cảnh mà thôi, rốt cuộc một đôi vợ chồng thu dưỡng sáu cái hài tử tổng so một đôi huynh muội thu dưỡng sáu cái hài tử tới đáng tin cậy, cho nên Edward không cùng ngươi nói hẳn là cũng là quên mất." Daisy bị Bella đánh gãy về sau, hướng Bella hơi chút giải thích một chút Carlisle cùng Esme quan hệ.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ