Bị thương

371 19 1
                                    

 Daisy dùng chính mình hoàn hảo cái tay kia xả ra trên cổ treo vòng cổ, thành công hấp dẫn ở Victoria ánh mắt, Victoria không nghĩ tới bọn họ theo như lời vòng cổ thế nhưng là Volturi tộc huy, hơn nữa nhìn tộc huy hoàn chỉnh trình độ, vừa thấy liền biết là trưởng lão mới có thể đeo, Victoria càng thêm khẩn trương, tay chậm rãi rời đi Daisy cổ, bắt được Daisy bả vai, nếu nàng thật sự thương tổn Daisy, kia lúc sau đối mặt khả năng thật sự chính là Volturi đuổi giết, nàng tự nhận không có cái kia bản lĩnh thoát được qua đi.

Victoria suy nghĩ một hồi, nàng đem Daisy hướng phía trước đẩy một phen: "Ta có thể buông tha nàng, chính là các ngươi cũng muốn bảo đảm phóng ta rời đi." Victoria chậm rãi gợi lên khóe miệng, nàng cũng không tin Daisy bị thương, bọn họ còn có tâm tư đuổi theo giết nàng.

Liền ở Victoria tưởng tiếp tục cùng bọn họ nói điều kiện phân tán bọn họ lực chú ý thời điểm, Edward đột nhiên xuất hiện ở cách bọn họ không xa nhánh cây thượng, hắn dàn xếp hảo Bella lập tức hướng tới Tây Nam phương hướng đuổi lại đây, hắn không có lập tức xuất hiện, mà là vẫn luôn tránh ở một bên trên cây nghe lén Victoria ý tưởng, đương Victoria thấy Volturi tộc huy thay đổi ý nghĩ của chính mình thời điểm, hắn nhanh chóng quyết định, không có cho nàng một chút phản ánh cơ hội, trực tiếp một chân đá hướng về phía Victoria.

Victoria cảm nhận được phía sau không khí biến hóa, nàng giữ chặt Daisy quay người lại, đem Daisy dùng sức đá hướng về phía Edward, nàng biết hiện tại chính mình là không có cơ hội lại cùng bọn họ đàm phán, cùng lắm thì về sau lại đến tìm bọn họ báo thù.

Daisy bị đá hướng về phía Edward, mà Edward không nghĩ tới Victoria thế nhưng đối chung quanh không khí mẫn cảm như vậy, hắn đem hết toàn lực thay đổi chính mình động thế, ở giữa không trung tiếp được Daisy, chính là Daisy tay phải gãy xương, lại bị Victoria dùng sức đá một chân, Edward tuy rằng ôm lấy Daisy, chính là ở rơi xuống đất thời điểm không thể khống lăn vài vòng, đương Edward đem Daisy giao cho Carlisle trong lòng ngực thời điểm, Daisy sinh sôi sặc ra một búng máu, liền câu nói đều không kịp nói liền trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Emmett nhìn thoáng qua Daisy, thẳng tắp liền tưởng lao ra đi đem Victoria trảo trở về. Carlisle lạnh giọng gọi lại Emmett ngăn trở hắn hành động: "Đừng đuổi theo, hiện tại chạy nhanh đi lái xe, trước đưa Daisy đi bệnh viện!"

Carlisle cấp Daisy làm đơn giản kiểm tra, hắn lúc này mới phát hiện, Daisy là thật sự thương thực nghiêm trọng, so sánh với tới, gần chỉ là cẳng chân gãy xương cùng mất máu quá nhiều Bella xem như vết thương nhẹ. Daisy phía trước bị Victoria bắt lấy chạy, dọc theo đường đi cọ bị thương thật nhiều địa phương, vừa mới lại bị Victoria bóp gãy cánh tay, Edward cứu nàng thời điểm ngã trên mặt đất chân lại gãy xương, trên mặt đất lăn vài vòng, lại thêm rất nhiều vết thương, hơn nữa Victoria đá kia một chân quá dùng sức, Daisy xương sườn chặt đứt mấy cây, khẳng định còn có xuất huyết bên trong, toàn thân trên dưới không có nơi nào là hoàn hảo không tổn hao gì. Này đó thương nhiều vô số thêm tại thân thể vốn dĩ liền không phải thực tốt Daisy trên người cũng thật sự là quá nghiêm trọng, Carlisle trong lòng rõ ràng nếu chờ trở lại Fawkes lại tiến hành trị liệu khả năng liền tới không kịp, hắn ôm Daisy nhanh chóng tới rồi Edward an trí Bella bệnh viện, làm bác sĩ cho nàng động thủ thuật.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ