Lại nếm thử

175 10 0
                                    

Đang ở một cái quỷ hút máu đại gia tộc, trên cơ bản thật là không có gì bí mật, quỷ hút máu thính lực thị lực đều cực hảo, chỉ cần bọn họ muốn nghe, như vậy toàn bộ gia sở hữu thanh âm đều trốn bất quá bọn họ lỗ tai.

Cullen gia hiện tại toàn bộ lực chú ý đều tập trung ở Daisy cùng Carlisle cảm tình phát triển thượng, bọn họ tất cả mọi người đối Carlisle cùng Daisy cảm tình phát triển phi thường cảm thấy hứng thú, cho nên, bọn họ đối Daisy trong phòng thanh âm cũng vô cùng chú ý. Thấy Edward cùng Alice nhìn nhau liếc mắt một cái lúc sau, hướng tới bọn họ đại gia chớp chớp mắt, bọn họ liền đều biết kế tiếp khả năng sẽ có phát triển, vì thế bọn họ tốp năm tốp ba ngồi ở phòng khách, bắt đầu chờ mong hừng đông Daisy tỉnh lại về sau tình huống.

Daisy phía trước là trong lòng tưởng quá nhiều, áp lực tâm lý quá lớn, hơn nữa ở Volturi lại thoải mái cũng chung quy không phải ở chính mình trong nhà, cho nên luôn là ngủ đến không yên ổn, ngủ rồi cũng thường xuyên nằm mơ bừng tỉnh, hiện tại nàng cùng Carlisle ở bên nhau, trong lòng buông xuống rất nhiều rối rắm, hơn nữa trở về chính mình trong nhà, ngủ ở trong phòng của mình, tự nhiên cũng liền ngủ đến càng thơm. Nàng tỉnh lại thời điểm đều cảm giác chính mình một mảnh hỗn loạn, đầu óc mông đều phân không rõ là ban ngày đêm tối, nàng cau mày nhìn nhìn bức màn chỗ thấu vào phòng một tia trống trơn tuyến, nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình đầu, muốn nỗ lực làm chính mình thanh tỉnh một ít.

"Hiện tại là 9 giờ rưỡi, ngươi còn tưởng ngủ tiếp sẽ sao?" Carlisle thanh âm ở Daisy bên người vang lên.

Daisy theo thanh âm nơi phát ra, chậm rãi quay đầu, thấy ngồi ở bên người nàng Carlisle, nàng hướng tới Carlisle mơ mơ màng màng cười một chút, sau đó, dịch a dịch a, chậm rãi dịch tới rồi Carlisle bên người, đem chính mình đầu đặt ở Carlisle trên đùi, trên tay ôm chính mình chăn, quen thuộc tìm cái chính mình nhất thoải mái vị trí dựa hảo, lẩm bẩm một câu: "Không ngủ, ta liền lại nằm trong chốc lát, hoãn một lát liền hảo."

Lại nói tiếp, Daisy kỳ thật có hai cái che dấu thuộc tính phi thường ma người, bất quá này đối với Carlisle tới nói, hẳn là tính thượng là một loại ngọt ngào dày vò —— Daisy ngày thường thực thẹn thùng, chính là đồng thời nàng cũng thực dính người.

Cũng không biết có phải hay không khi còn nhỏ trải qua, Daisy luôn là ngượng ngùng trước mặt người khác triển lãm nàng cảm tình, thói quen tính sẽ đem chính mình cảm tình thu liễm lên, cũng không muốn làm người vây xem nàng cảm tình phát triển, người khác trêu chọc hai câu là có thể thẹn thùng đến che mặt chạy trốn. Chính là nàng đồng thời cũng thực dính người, nàng thích nị ở người mình thích bên người, giống như là có làn da cơ khát chứng giống nhau, nàng thích cùng người mình thích thân cận, thích cùng người mình thích có tứ chi tiếp xúc, nếu là ở có người dưới tình huống, Daisy có thể chủ động làm trình độ, chỉ giới hạn trong giữ chặt Carlisle tay hoặc là góc áo, chính là nếu là không có người ở bên cạnh, nàng có thể giống một khối kẹo mạch nha giống nhau dính tại bên người.

Cho nên, hiện tại ở chính mình phòng, Daisy dính người thuộc tính liền chậm rãi sống lại, không kiêng nể gì dính ở Carlisle bên người.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ