"Các ngươi biết không? Ta thật sự thực cảm tạ các ngươi đem ta từ cô nhi viện mang ra tới, cho ta tân gia đình, cho ta tân sinh hoạt hy vọng, ta có các ngươi, có Carlisle, ta thật sự thực thỏa mãn, thật sự." Daisy ngồi ở thảm thượng, nhỏ giọng nói.
"Chính là, này cùng ta muốn có được một cái Carlisle hài tử không có xung đột, nếu ta đã thành quỷ hút máu, ta tuyệt đối sẽ không vì chuyện này mà chấp nhất, chính là ta hiện tại vẫn là nhân loại, ta có cơ hội làm chuyện này, như vậy, ta tưởng cấp Carlisle một cái hoàn chỉnh gia, ta hy vọng Carlisle có được đại gia, cũng có được một cái hài tử, ta hy vọng ta có thể cho hắn ta có thể làm được. Ta biết này rất nguy hiểm, chính là Bella có thể nhịn qua tới, ta cũng nhất định có thể." Daisy giương mắt, nhìn chính mình người nhà, nghiêm túc đem chính mình nội tâm ý tưởng nói cho chính mình người nhà, cuối cùng, nàng đem tầm mắt như ngừng lại Renesmee trên người.
"Edward, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy, Renesmee sinh ra về sau, ngươi sinh mệnh nhiều càng nhiều ý nghĩa sao? Bella cùng Renesmee, một cái là ngươi ái nhân, một cái là ngươi ái nhân vì ngươi sinh hạ hài tử, chẳng lẽ liền thật sự không có bất luận cái gì thay đổi sao? Renesmee xuất hiện, chẳng lẽ liền không có thay đổi đại gia sinh hoạt sao?"
"Alice, Rosalie, ta chỉ là, muốn cho Carlisle càng hạnh phúc một ít. Này liền giống bình thường nữ nhân giống nhau, cho dù biết sinh hài tử rất thống khổ, chính là như cũ nguyện ý đi làm, bởi vì các nàng nguyện ý vì chính mình ái người đi trả giá, vì các nàng ái nhân sinh hạ ái kết tinh. Nếu các ngươi có cơ hội sinh hạ Jasper, Emmett hài tử, cho dù có nguy hiểm, ta tin tưởng các ngươi cũng sẽ đi thử thử một lần, không phải sao? Ta hiện tại liền có cơ hội a, cho nên ta tưởng thử một lần......"
Daisy một phen lời nói, trực tiếp làm lập trường nhất kiên quyết ba người dao động. Nàng theo như lời, hợp tình hợp lý, cũng thẳng chọc nhân tâm, bọn họ cùng không muốn sinh hài tử đinh khắc gia tộc không giống nhau, quỷ hút máu là không có biện pháp có được hậu đại, nếu có như vậy một cái cơ hội, cho dù sẽ có nguy hiểm, như vậy các nàng nhất định sẽ dùng hết toàn lực đi thử thử một lần, hài tử, thật sự sẽ làm toàn bộ sinh mệnh trở nên không giống nhau.
Chỉ là Renesmee một người, cũng đã cấp toàn bộ Cullen gia mang đến vô số hoan thanh tiếu ngữ, nếu bọn họ có thể có được chính mình hài tử, kia lại sẽ là như thế nào quang cảnh? Daisy như vậy tưởng xác thật là có đạo lý không phải sao?
"Ta không phải lấy chính mình tánh mạng đi đánh cuộc, ta không phải đi chịu chết, ta chỉ là, tưởng ở chính mình biến thành quỷ hút máu phía trước hoàn thành chuyện này, ta còn tưởng cùng các ngươi mọi người vĩnh viễn sinh hoạt ở bên nhau đâu, sao có thể lấy chính mình tánh mạng nói giỡn, nếu thật sự có hài tử, ta sẽ càng thêm yêu quý thân thể của mình, càng thêm nỗ lực sống sót, vì chính mình, vì Carlisle, cũng vì hài tử, ta cũng không hy vọng ta hài tử vừa sinh ra liền không có mẫu thân a. Nhưng nếu thật sự không có hài tử, ta đây cũng sẽ không cưỡng cầu, ở ta hai mươi tám tuổi, ta liền ngoan ngoãn nghe lời chuyển hóa thành quỷ hút máu, được không?" Daisy mấy ngày nay không có lúc nào là không nhớ tới nên như thế nào trăm có thể nói phục chính mình người nhà, nàng hiểu biết chính mình người nhà, cũng châm chước hồi lâu mới biết được nên từ này đó phương diện thuyết phục chính mình người nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...