"Lại nói tiếp, ban đầu ta còn sờ không được một chút manh mối đâu, không nghĩ tới sau lại vừa lơ đãng giống như là đột nhiên thông suốt giống nhau, lập tức liền tìm tới rồi Aro thúc thúc nói cảm giác, sau đó liền thành công ẩn thân, nguyên lai huấn luyện hắc ám thiên phú cũng không như vậy khó, vận khí rất quan trọng sao." Daisy gãi gãi chính mình đầu tóc, tự mình lẩm bẩm.
Aro nghe Daisy nói như vậy, nhướng mày, sửng sốt một chút, chậm rãi đi tới Daisy bên người, cau mày đánh giá Daisy: "Theo đạo lý, không nên sẽ đơn giản như vậy mới là, như thế nào sẽ một lần liền thành công đâu?" Không phải hắn xem thường Daisy, mà là Daisy sở biểu hiện ra ngoài năng lực không đủ để làm nàng nhanh như vậy nắm giữ chính mình hắc ám thiên phú, này cùng hắn phía trước làm ký lục không tương xứng a.
"Aro thúc thúc, ngươi này không phải coi khinh người sao? Ta không đến mức như vậy bổn đi......" Daisy có chút bất mãn dẩu miệng, phản bác nói.
"Không phải nói ngươi không thông minh, mà là phía trước ta góp nhặt rất nhiều hắc ám thiên phú tư liệu, dựa theo tình huống của ngươi, không nên nhanh như vậy có thể nắm giữ hắc ám thiên phú mới là." Aro xoa xoa Daisy đầu tóc, phi thường thành khẩn nói.
Nghe được Aro vấn đề, vẫn luôn đứng ở một bên an an tĩnh tĩnh không nói chuyện bốn cái hộ vệ trung một cái nam sinh đi ra, ở Aro bên người nhẹ giọng nói: "Trưởng lão, là bởi vì Casey, nàng hắc ám thiên phú thực đặc thù."
"Cái gì? Là Casey nguyên nhân?" Aro kinh ngạc quay đầu.
Cullen gia mọi người, bao gồm Daisy ở bên trong, đều có chút khó hiểu, đem tầm mắt chuyển hướng về phía Aro, hắn mang đến hộ vệ, từ hắn giải thích một chút đi, vừa mới người kia lời nói đây là có ý tứ gì? Daisy hắc ám thiên phú cùng Casey có cái gì quan hệ?
"Đây là Y Vạn, hắn hắc ám thiên phú thực đặc thù, là có thể nhìn thấu mặt khác quỷ hút máu hắc ám thiên phú hơn nữa biết bọn họ hắc ám thiên phú cấp bậc." Nhìn đến Cullen gia nghi hoặc ánh mắt, Aro đơn giản giới thiệu một chút vừa mới ra tiếng cái kia quỷ hút máu năng lực.
Lần này Aro mang đến bốn cái hộ vệ đội thành viên đều là có đặc thù hắc ám thiên phú, trong đó Y Vạn là nhất đặc thù một cái, ngày thường Aro thực coi trọng hắn, chính là đồng thời cũng rất ít sẽ làm hắn xuất hiện, chỉ có Aro cất chứa phích phạm vào thời điểm mới có thể làm Y Vạn mang đội đi ra ngoài tìm kiếm quỷ hút máu. Y Vạn năng đủ rõ ràng biết bên người quỷ hút máu hắc ám thiên phú, không cần tiếp xúc, chỉ cần xem một cái, hắn là có thể biết, thậm chí có thể cho này đó hắc ám thiên phú phân ra cấp bậc, cái này đặc thù hắc ám thiên phú nhìn qua thực râu ria, chính là thật đánh thật thỏa mãn Aro cất chứa phích yêu cầu. Có Y Vạn về sau, Aro không bao giờ yêu cầu đi mãn thế giới tìm kiếm hắc ám thiên phú, chỉ cần Y Vạn ra ngựa, liền nhất định có thể mang về có được đặc thù hắc ám thiên phú quỷ hút máu.
Một phen giải thích, rốt cuộc làm Cullen gia người minh bạch vì cái gì lần này đi theo Aro ra cửa chính là bọn họ chưa thấy qua người, bọn họ đương nhiên đem tầm mắt lại chuyển dời đến đứng ở Aro bên người Y Vạn trên người, hy vọng hắn có thể giải đáp bọn họ vừa rồi vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...