Tân bắt đầu

151 11 0
                                    

Loki trấn nhỏ tới tân hộ gia đình, mua tới gần rừng rậm cái kia biệt thự, hơn nữa đã vào ở, kia người một nhà đều lớn lên đặc biệt đẹp, bất quá cũng có chút khó tới gần. Liền giống như Fawkes trấn nhỏ giống nhau, bởi vì dân cư thiếu, cư dân ổn định, cho nên bọn họ đối tân chuyển đến hộ gia đình có rất lớn tò mò, muốn hiểu biết hiểu biết này một nhà tân hộ gia đình.

Cullen gia tu chỉnh một vòng, đem phòng ở một lần nữa bố trí một phen, đem mọi người thân phận tất cả đều xác minh đăng ký, lại đem mọi người công tác gõ định về sau, bọn họ liền bắt đầu chuẩn bị dung nhập Loki trấn nhỏ sinh sống.

Carlisle như cũ vẫn là chuẩn bị đi trấn trên bệnh viện đương hắn bác sĩ khoa ngoại, Esme còn lại là lựa chọn một cái tới gần trấn trên bên cạnh một cái công ty đương văn viên, Daisy đi Loki trấn nhỏ trung học đương lão sư, mà dư lại mọi người liền vẫn là ngoan ngoãn đăng ký học tịch, chuẩn bị liền đọc cao trung năm nhất.

"Daisy, là bởi vì ngày mai liền phải bắt đầu đi làm, cho nên thực khẩn trương sao?" Carlisle xem xong thư, thấy Daisy còn ngồi ở án thư soạn bài, đi lên trước phiên phiên đặt ở bên cạnh mấy quyển tốt đẹp thuật giám định và thưởng thức tương quan thư tịch, hỏi.

Daisy gãi gãi chính mình đầu, đem Carlisle vừa mới lật xem quá thư tịch bắt được chính mình trước mặt, chuẩn bị tiếp tục xem sẽ thư, có chút vô lực gật gật đầu: "Là có chút khẩn trương, ta nói đến cùng vừa mới tốt nghiệp, không nhiều lắm chuẩn bị điểm đồ vật tổng cảm giác không được."

Nàng hôm nay buổi sáng thu được trường học giáo vụ chỗ phát tới thời khoá biểu, sáng mai liền có nàng khóa, hơn nữa vẫn là giáo cao nhị học sinh, nàng có chút thấp thỏm bất an, rốt cuộc trước kia càng nhiều đều là chính mình làm thiết kế hoặc là đi theo lão sư làm thiết kế, hiện tại đột nhiên chuẩn bị công tác, ngược lại đã không có ngày thường đối với mỹ thuật cùng thiết kế phương diện lòng tự tin, cho nên hôm nay cả ngày, nàng đều oa ở trong phòng xem về mỹ thuật giám định và thưởng thức phương diện thư, thậm chí còn làm vài cái phiên bản dạy học soạn bài, liền sợ ngày mai ra cái gì ngoài ý muốn trạng huống.

"Ngươi hôm nay xem thư đã đủ nhiều, chuẩn bị tư liệu cũng đủ dùng, đừng khẩn trương, ngươi trước kia cũng đã dạy học sinh trung học vẽ tranh không phải sao? Phóng bình thường tâm thì tốt rồi, không có ngươi tưởng tượng như vậy khó khăn." Carlisle cười cười, giúp Daisy thuận thuận bị nàng nắm lộn xộn đầu tóc, lại đem trên mặt bàn những cái đó bị Daisy phiên đến thượng vàng hạ cám thư tịch thống nhất về hảo thả lại kệ sách, đem trên bàn đèn bàn tắt, làm lơ Daisy giãy giụa, lôi kéo tay nàng mang theo nàng rời đi án thư.

Nhìn một chút trên bàn sách bãi tiểu đồng hồ báo thức, đã biểu hiện là buổi tối 9 giờ rưỡi, Daisy lúc này mới bất đắc dĩ từ bỏ chính mình lại trở lại án thư biên tiếp tục đọc sách kế hoạch, nho nhỏ ngáp một cái, đi theo Carlisle ngồi xuống phòng trên sô pha, thuần thục ở Carlisle trong lòng ngực tìm vị trí dựa hảo, sau đó nhéo nhéo có chút đau nhức bả vai: "Ai, thế nhưng đã 9 giờ rưỡi, ta cũng chưa phản ứng lại đây, đợi lát nữa muốn đi ngủ sớm một chút, bằng không ngày mai không tinh thần......"

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ