Kỳ lạ đầu phiếu biểu quyết

353 18 2
                                    

Nhìn Edward cùng Bella, Alice rời đi đại điện, Carlisle mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, Aro nhìn thoáng qua không có rời đi Carlisle, phân phó nói: "Jane, ngươi mang theo Daisy cùng Carlisle đi phòng cho khách, Daisy thật vất vả tới một chuyến, hảo hảo chiêu đãi."

Daisy chậm rãi đứng lên, đi đến Aro bên người, nhẹ nhàng ôm một chút Aro: "Cảm ơn thúc thúc." Aro cười, hắn sờ sờ Daisy đầu tóc, cấp Daisy chải vuốt một chút có chút hỗn độn sợi tóc: "Này có cái gì hảo tạ? Bọn họ không có phạm tội, chỉ cần bọn họ sớm ngày chuyển hóa Bella, vậy chuyện gì cũng chưa." Daisy cọ cọ Aro tế nhung chất áo khoác: "Chính là Aro thúc thúc xem ở ta mặt mũi thượng không có khó xử ta ca ca tỷ tỷ nha, cảm ơn thúc thúc."

"Hảo, này đó đều đi qua, ngươi nói một chút ngươi, đã hơn một năm không gặp, như thế nào khí sắc kém nhiều như vậy? Có phải hay không sinh bệnh?" Marcus cũng đi đến Daisy bên người, đánh giá cẩn thận Daisy vài lần, Daisy sắc mặt vừa thấy chính là sinh bệnh, căn bản không giống nàng chính mình nói như vậy chạy quá nhanh mệt.

"Trưởng lão, có thể dùng cơm." Một cái quỷ hút máu tiến lên, cung kính nói.

"Kia hảo, Daisy, đi, chúng ta trước bồi ngươi đi ăn cơm, chúng ta vừa ăn biên nói." Aro ôm quá Daisy, dẫn đầu hướng nhà ăn đi đến.

"Khoảng thời gian trước chúng ta di cư tới rồi Fawkes, ra rất nhiều chuyện, cho nên Daisy thân thể cũng vẫn luôn không tốt lắm." Carlisle thấy Daisy đang ăn cơm, liền chủ động trả lời lúc trước Marcus đưa ra vấn đề, có một số việc, tốt nhất vẫn là có thể làm Volturi hỗ trợ.

"Nói lên cái này ta liền nhưng ủy khuất đâu, mọi người đều nói ta huyết không hương, quỷ hút máu liền tính nghe thấy được cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện liền muốn hút ta huyết, kết quả ta cùng Bella cùng nhau gặp lưu lạc đến Fawkes ba cái quỷ hút máu, hảo đi, bọn họ xác thật đối Bella càng thêm cảm thấy hứng thú một chút, bọn họ bắt cóc Bella, chính là đến cuối cùng, ta lại thương so Bella trọng, ta nhưng ủy khuất!" Daisy nghe Carlisle nói lên Fawkes, trước tiên nghĩ đến không phải chính mình để tâm vào chuyện vụn vặt đem chính mình thân thể chỉnh suy sụp sự, mà là Victoria cùng James sự, kia sự kiện nàng chính là thật ủy khuất, không thể hiểu được đã bị trở thành con tin, một chút cũng không ấn kịch bản ra bài.

Caius chọn hạ mi: "Các ngươi ở Fawkes gặp lưu lạc quỷ hút máu? Kia không phải các ngươi địa bàn sao?"

"Ai, Caius thúc thúc, ngươi cũng không biết nói, bọn họ đem chúng ta toàn bộ đều lừa dối đến Phượng Hoàng Thành đi, cái kia James bị Alice tỷ tỷ bọn họ thiêu, kết quả hắn bạn gái Victoria liền bắt lấy ta đem ta trở thành con tin, ít nhiều Aro thúc thúc cấp cái kia tộc huy làm Victoria phân thần, bằng không ta còn không chừng còn có sống hay không đâu." Daisy nghĩ đến ngay lúc đó tình cảnh còn có chút run bần bật, nếu không phải bởi vì lấy ra tộc huy làm Victoria phân thần, buông ra nàng cổ, nói không chừng thật sự đã bị nàng một thất thủ bóp chết.

"Thương đến nào? Cái kia Victoria đã chết sao?" Aro hỏi.

"Daisy lần đó thương thực trọng, nội tạng bị thương, xuất huyết bên trong, xương sườn chặt đứt bốn căn, tay phải gãy xương, chân trái gãy xương, chúng ta vội vã đưa nàng đi bệnh viện trị liệu, cũng là vì nắm chặt thời gian đưa Daisy đi bệnh viện, cho nên Victoria chạy thoát, đến bây giờ cũng không rơi xuống, Daisy hiện tại tu dưỡng trong khoảng thời gian này, chỉ có thể chậm rãi vẽ tranh, đánh đàn nói, vẫn là muốn lại qua một thời gian mới có thể." Carlisle nói.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ