Vô trách nhiệm phiên ngoại - Dick học tập thành quả

191 3 0
                                    

Dick rời đi Cullen gia ba năm mới từ Volturi học thành trở về, bất quá ai cũng không biết hắn đến tột cùng học cái gì, bất quá Cullen gia trung vài vị hắc ám thiên phú xuất chúng quỷ hút máu vẫn là phi thường nhạy bén phát hiện Dick năng lực có phi thường đại tăng lên, này trong đó, Edward cảm thụ nhất rõ ràng, nhiều năm như vậy tới, hắn thuật đọc tâm trừ bỏ ở đối mặt Bella cùng Daisy bên ngoài, chưa từng có không nhạy quá, chính là ở đối mặt Dick thời điểm, lại một lần không nhạy, trước kia là có thể, hiện tại lại không được.

Cùng Bella tấm chắn trực tiếp ngăn cản chính mình thuật đọc tâm bất đồng, cũng cùng Daisy ẩn thân làm chính mình không thể nào tiến hành thuật đọc tâm cũng bất đồng, Dick cho hắn cảm thụ càng như là trực tiếp đem hắn thuật đọc tâm chuyển hóa, bất quá, hắn không có việc gì cũng sẽ không đi cố ý đi đọc tâm, cũng liền không sao cả, chính là Dick năng lực, vẫn là ở hắn trong lòng họa hạ thật mạnh một bút, xem ra Dick ở Volturi học tập ba năm, thật sự không có uổng phí, thậm chí thu hoạch rất nhiều.

Cũng là bởi vì Dick huấn luyện ba năm thực lực cường đại rồi rất nhiều nguyên nhân, hắn song bào thai muội muội Casey, nhịn không được tịch mịch, ở Dick trở về về sau một tuần, cùng hắn giống nhau, để lại thư từ, một người lặng lẽ bước lên Volturi huấn luyện chi lộ.

Có Dick rời nhà trốn đi đi Volturi huấn luyện hắc ám thiên phú cái này tiền lệ, Casey rời đi đi tìm Volturi học tập cũng liền không có phản bác lý do, nàng đối chính mình hắc ám thiên phú đồng dạng thực cảm thấy hứng thú, thậm chí bởi vì nàng loại này hắc ám thiên phú so Dick càng thêm hư vô mờ mịt, cho nên liền càng thêm tò mò. Hơn nữa Casey năm nay vừa lúc cao trung tốt nghiệp, nàng hiện tại rời đi cũng sẽ không có bao nhiêu người chú ý, vừa lúc có thể nói nàng đi vào đại học, xuất phát từ đủ loại nguyên nhân, Daisy chỉ phải gọi điện thoại cấp Aro, uyển chuyển biểu đạt một chút hy vọng Aro không cần đối Casey như vậy nghiêm khắc, coi như nàng đi nghỉ phép, không cần quá thật sự.

Bởi vì Dick là lâm thời trở về, Cullen gia lại trên đường cắm vào một người sẽ khiến cho trấn nhỏ này chú ý, cho nên ở cân nhắc qua đi, Dick liền an an tĩnh tĩnh đãi ở trong nhà, tận khả năng bất hòa trấn nhỏ nguyên trụ dân tiếp xúc, bất quá phía trước hắn một người rời đi xác thật khuyết thiếu rất nhiều nhân loại xã hội tri thức, hiện tại hắn cũng yêu cầu một đoạn thời gian ở trong nhà học bù —— vì về sau chuyển nhà, hắn có thể thuận lợi cùng mọi người trong nhà cùng nhau dung nhập nhân loại xã hội làm nỗ lực.

Cuối tuần, Cullen gia người đều không cần đi đi săn, liền có đôi có cặp ngồi ở cùng nhau, thảo luận chính bọn họ cảm thấy hứng thú đề tài, Emmett nhìn chằm chằm nghiêm trang đang xem thư Dick, gãi gãi chính mình đầu tóc, lắc lư triều hắn đi đến, một bộ "Huynh đệ ta đây là vì ngươi hảo" bộ dáng, ôm lấy Dick bả vai, xúi giục nói: "Dick, ngươi nếu cảm thấy một người ở trong nhà có chút nhàm chán, ngươi cũng có thể đi phụ cận rừng rậm đi dạo, chúng ta lần này nơi rừng rậm có rất nhiều động vật."

"Phía trước ta vừa trở về thời điểm, ba ba mụ mụ cũng đã mang ta đi qua, ta hiện tại cũng không cần đi săn, đối nơi đó không có nhiều ít hứng thú." Dick cười cũng ôm lấy Emmett bả vai, đánh vỡ Emmett ảo tưởng.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ