???Daisy vẻ mặt mộng bức, nàng mang theo vẻ mặt dấu chấm hỏi nhìn về phía Bella: "Cái gì thư? Theo đuổi cái gì?"
"Carlisle thư phòng có ba bốn chồng chuyên môn giới thiệu yêu đương cùng như thế nào truy nữ hài thư, ta tối hôm qua đi hắn thư phòng thời điểm nhìn đến." Bella nhún vai, cười nói.
Daisy buông xuống nĩa, dùng sức xoa xoa chính mình mặt: "Ta, ta đi xem......"
Mở ra Carlisle thư phòng môn, Daisy ngựa quen đường cũ đi vào, nàng từ nhỏ đến lớn, có tương đương một bộ phận thời gian là ở cái này thư phòng làm bạn Carlisle vượt qua, nàng đi tới Carlisle đức án thư, cùng bình thường không có gì khác nhau, nàng thấy bốn năm chồng đôi lên thư tịch, duy nhất không giống nhau, chính là này đó thư tịch từ y học dùng thư biến thành luyến ái chỉ nam, thậm chí còn có một quyển mở ra thư đặt ở trên bàn, rõ ràng là Carlisle phía trước không thấy xong.
"Daisy, ngươi có khỏe không?" Bella đi theo Daisy đi vào Carlisle thư phòng, xem nàng phiên hai trang Carlisle đặt ở trên bàn sách thư, sắc mặt thật không tốt bộ dáng, nhịn không được hỏi, hay là bọn họ tối hôm qua thương lượng ra tới phương pháp làm Daisy lập tức không chịu nổi đi?
"Không, không có việc gì, ta chỉ là thực giật mình, thực giật mình Carlisle sẽ xem loại này loại hình thư......" Daisy trả lời nói.
Đầu tiên là Carlisle nói chính mình có Ca Giả, lại là này đó truy nữ hài bảo điển, Daisy cảm thấy chính mình trong đầu lập tức tiếp nhận rồi quá nhiều tin tức, không có biện pháp tiêu hóa, tất cả đều tạp ở trong lòng, thậm chí còn có một tia hiểu ra, chậm rãi ở nàng trong lòng sinh ra, cái này làm cho nàng đầu óc trở nên một cuộn chỉ rối, nàng chậm rãi đi trở về chính mình phòng, đóng lại cửa phòng, thừa dịp hiện tại mọi người trong nhà đều không ở, Bella khẳng định cũng sẽ không dễ dàng quấy rầy nàng, nàng phải hảo hảo lý một chút chính mình hai ngày này hấp thu các loại cảm xúc, còn có vừa mới trong đầu lòe ra trong nháy mắt hiểu ra, nàng bắt được kia một tia không giống nhau, chỉ cần cho nàng thời gian, nàng nhất định có thể suy nghĩ cẩn thận.
Bella cũng bị Daisy phản ứng dọa sợ, nàng nhìn Daisy vẻ mặt tái nhợt đi trở về phòng, còn rõ ràng nghe thấy được Daisy khóa trái cửa phòng thanh âm, nàng trước nay không gặp chính mình bạn tốt biến thành như vậy, nàng vội vàng gọi điện thoại, liên hệ Carlisle: "Carlisle, đại gia phương pháp giống như có điểm quá nhanh, Daisy tựa hồ có điểm không chịu nổi, ta cũng căn bản khống chế không được Daisy cảm xúc, nàng vừa mới đi ngươi thư phòng thấy được những cái đó thư, sau đó sắc mặt tái nhợt về phòng, làm sao bây giờ?"
"Ngươi trước chờ một lát, làm nàng chính mình bình tĩnh một chút, cấp Daisy một cái không gian, nàng có thể nghĩ kỹ rất nhiều chuyện, chờ vãn một ít, ngươi liền kéo nàng đi rừng rậm đi một chút bồi nàng trò chuyện một lát." Carlisle ở điện thoại kia đầu cấp ra chỉ thị.
Được đến Carlisle chỉ điểm, Bella cũng không có cứ thế nóng nảy, bất quá nàng cũng không dám thật sự cứ yên tâm làm thoạt nhìn thập phần không thích hợp Daisy một người ở trong phòng đợi, cho nên Bella liền đứng ở Daisy phòng ngoại trên hành lang, nếu Daisy có điểm cái gì vấn đề, nàng đều có thể lập tức biết tình huống, có thể vọt vào nàng phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...