"Daisy, ăn ít điểm, ngươi này một tháng ăn đến thiếu, hiện tại lập tức ăn như vậy nhiều đối dạ dày không tốt." Carlisle đem chuẩn bị cơm sau điểm tâm ngọt bánh kem mousse lấy xa một ít, dặn dò nói. Hắn nhìn Daisy ngoan ngoãn ăn một đạo hấp ốc sên, một đạo kiểu Pháp hành tây canh, một đạo nước Pháp phô mai hấp tôm hùm đua dương bái, còn có một tiểu phân cá hồi salad, trên cơ bản đem hắn điểm đồ ăn toàn bộ ăn sạch, thực sự là có chút sợ hãi nàng mãnh không đinh ăn quá nhiều chống khó chịu.
Daisy ngoan ngoãn gật gật đầu, buông xuống trong tay dao nĩa, sau đó cõng Carlisle tầm mắt lén lút xoa xoa chính mình dạ dày, nàng kỳ thật đã sớm căng, này một tháng tới nay ăn đến thiếu, dạ dày cũng liền đi theo nhỏ, căn bản ăn không hết như vậy rất nhiều, chính là Carlisle điểm không ít đồ ăn, hắn lại là quỷ hút máu không ăn cái gì, kia nàng liền đành phải ăn nhiều chút, hơn nữa hai người hơn một tháng không có hảo hảo nói qua một lần lời nói, Daisy sợ Carlisle còn sinh khí, cũng sợ Carlisle lại không để ý tới hắn, cũng không dám nhiều lời chút cái gì, còn không bằng ăn nhiều đồ vật ít nói lời nói, cho nên bất tri bất giác liền ăn nhiều rất nhiều, hiện tại chống dạ dày xác thật có chút không thoải mái.
"Phía trước, ngươi cùng ta nói......" Carlisle thấy Daisy ăn đến không sai biệt lắm, mới do dự mà chậm rãi đã mở miệng.
"Carlisle, cái kia, ta, ta biết là ta tùy hứng, chính là, ta sẽ không thay đổi chủ ý, ngươi cũng đừng khuyên ta, ta thật sự nghĩ đến rất rõ ràng." Daisy vừa nghe Carlisle chủ động khai cái này đầu, liền sợ hắn lại chỉ trích nàng, cũng sợ Carlisle lại nói muốn cho nàng từ bỏ, liền vội cấp mà mở miệng đổ Carlisle nói đầu.
"Ngươi thật sự không thay đổi chủ ý? Lại khó khăn đều không thay đổi sao?" Carlisle giơ tay, vỗ vỗ Daisy, ý bảo nàng đừng kích động.
"Không thay đổi, ta đã nghĩ kỹ rồi. Nếu sợ khó khăn ta liền sẽ không đưa ra chuyện này, mặc kệ có cái gì khó khăn ta đều không thay đổi, ta muốn có một cái hài tử, có một cái chúng ta hai hài tử." Daisy khẽ thở dài một cái, làm chính mình bình tĩnh lại, cúi đầu lôi kéo chính mình quần áo cổ tay áo thượng dùng để trang trí khóa kéo, tới tới lui lui trên dưới lôi kéo, nhỏ giọng trả lời nói.
"Vậy được rồi, chuyện này, liền nghe ngươi đi." Carlisle thở dài, cấp ra hắn đáp án.
Ai? Cái, cái gì? Carlisle vừa mới nói gì đó? Daisy bỗng dưng ngẩng đầu, mở to nàng cặp kia màu nâu mắt to liên tục chớp chớp nhìn Carlisle, có chút không xác định Carlisle nói chính là có ý tứ gì, thậm chí có chút hoài nghi chính mình vừa mới có phải hay không ảo giác, nàng thử thăm dò nhỏ giọng vấn đề: "Tạp, Carlisle, ngươi vừa mới nói cái gì? Ta có phải hay không nghe lầm?"
"Ngươi không có nghe lầm, ta đồng ý." Carlisle lặp lại nói.
"Thật vậy chăng?! Ngươi thật sự đồng ý?! Kia, kia cái gì, Carlisle, ngươi có cái gì yêu cầu sao? Ngươi, ngươi liền đơn Jean như vậy đồng ý? Ngươi không phải là hống ta chơi đi? Sẽ không đồng ý không phối hợp đi? Ngươi thật sự đồng ý sao?" Daisy có chút không biết làm sao cười, dùng sức qua lại lôi kéo cổ tay áo khóa kéo, nóng vội lặp lại xác nhận, xác nhận cái này làm nàng chờ đợi đã lâu tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...