Có lẽ là ngoài cuộc tỉnh táo, tuy nói chuyện này đương sự là Daisy cùng Carlisle, chính là Cullen gia người rốt cuộc là đang ở trong đó, vì Carlisle bày mưu tính kế, xem đích xác thật không bằng Bella một ngoại nhân rõ ràng, Bella dựa theo một cái bình thường nữ hài tử tâm lý tới phân tích, Daisy nhất cử nhất động, xác thật là phù hợp tình huống.
"Cho nên, ý của ngươi là, Daisy kỳ thật......" Carlisle tự mình lẩm bẩm.
Bọn họ tất cả mọi người cảm thấy Daisy còn nhỏ, liền tính là có chút thiếu nữ tâm tư cũng không phải là đối Carlisle, rốt cuộc Daisy cho tới nay đối Carlisle biểu hiện đều là tương đối thân mật, cho nên ở bọn họ xem ra đã là tập mãi thành thói quen, cho rằng Daisy không có xông ra cha con giới hạn, hiện tại nghĩ đến, Daisy đối Carlisle tâm tư, khả năng đã sớm thay đổi.
Liền này một câu, phía trước Daisy sở biểu hiện ra ngoài
"Bella, hiện tại thời gian cũng rất chậm, sự tình hôm nay, vất vả ngươi, còn muốn phiền toái ngươi không cần để lộ đi ra ngoài," quỷ dị trầm mặc một chút, Carlisle phát hiện Bella theo như lời đích xác thật có đạo lý, hắn đôi mắt liếc mắt một cái phòng tắm phương hướng, sau đó hướng tới Bella cười cười, nhìn về phía Edward, triều hắn nhướng mày, "Chúng ta liền không quấy rầy các ngươi hai người thế giới."
Nhìn theo Edward cùng Bella lái xe ra cửa rời đi về sau, Carlisle lại một lần đem tầm mắt chuyển hướng về phía Daisy nơi phòng tắm, hắn Ca Giả, cách hắn không xa, gần một tường chi cách.
"Carlisle, ta tưởng, ngươi yêu cầu suy xét một chút như thế nào làm Daisy tiếp thu, rốt cuộc, ngươi là nàng dưỡng phụ, Daisy khả năng một chốc không tiếp thu được." Rosalie thấy Carlisle hướng phòng tắm phương hướng đi rồi một bước, mau tay nhanh mắt kéo một phen.
"...... Ngươi yên tâm, ta hiện tại cũng còn không có tưởng hảo nên như thế nào cùng Daisy nói, ta chỉ là muốn đi xem nàng hiện tại thế nào, chết đuối về sau thực dễ dàng đường hô hấp cảm nhiễm." Carlisle thân thể dừng một chút, không thể nề hà cười giải thích nói. Hắn còn không đến mức một cái kích động liền tiến lên cùng Daisy thổ lộ chính mình tâm ý, liền Daisy kia tính tình, nếu là thật như vậy làm, không bị dọa đến mới là lạ.
Vừa dứt lời, Esme liền ôm ngủ say Daisy đi ra, Carlisle tiến lên tiếp nhận Daisy, nhìn nhìn Daisy tái nhợt sắc mặt, nhỏ giọng hỏi: "Daisy có cái gì bệnh trạng sao? Trên người có hay không bị thương?"
"Trên người có hai ba khối xanh tím, hẳn là ở trong nước giãy giụa thời điểm đụng vào cục đá làm cho, đợi lát nữa thượng một chút dược là được, thân thể trạng huống trước mắt cũng nhìn không ra tới, nàng ngủ rồi, liền trước làm nàng tiếp tục ngủ đi, ngươi trước mang nàng lên lầu đi, ta đi lấy dược." Esme cấp Daisy loát loát có chút hỗn độn đầu tóc, trả lời nói. Nàng vừa mới đã kiểm tra quá Daisy tình huống, may mắn chính là, Daisy trên người không có quá nhiều miệng vết thương, tuy rằng có chút nóng lên, nhưng không có dư thừa bệnh trạng, còn xem như ổn định xuống dưới.
Đều nói ngủ trong mộng người là yếu ớt nhất, Daisy quen thuộc nhất đó là Carlisle hơi thở, nàng ngủ ở Carlisle trong lòng ngực, khó được không có tỉnh lại, bị đặt ở trên giường sau vẫn luôn lôi kéo Carlisle quần áo, chết sống cũng không chịu buông tay, Carlisle nhiệt độ cơ thể đối với Daisy tới nói thật ra là rét lạnh không ít, chính là Daisy vẫn là cố chấp hướng Carlisle trong lòng ngực toản, Carlisle đành phải cấp Daisy bọc thật dày một tầng chăn, tận khả năng bảo đảm Daisy sẽ không bởi vì hắn nhiệt độ cơ thể mà lần thứ hai cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...