Hôn lễ khúc nhạc dạo

126 6 0
                                    

Đối với Daisy tới nói, này một năm mười hai tháng là cực kỳ bận rộn. Nàng được đến Carlisle cho phép, có thể tham gia một chút đơn Jean hôn lễ giai đoạn trước công tác trù bị. Alice cho Daisy một cái đặc biệt nhiệm vụ, nàng bản nhân cấp ra lý do là "Xen vào nàng cùng Renesmee là trong nhà duy nhất có thể nếm ra hương vị người", cho nên bọn họ mỗi ngày tan tầm tan học về sau, đều phải từ Carlisle lái xe mang theo đi nhấm nháp Los Angeles các khách sạn lớn đầu bếp tay nghề, bảo đảm hôn lễ cùng ngày thức ăn có thể được đến mọi người thích, còn muốn đi các đại tửu trang nhấm nháp rượu vang đỏ, xác định hôn lễ cùng ngày các loại rượu.

"Ta không được, Renesmee, ngươi cố lên, ta cảm giác chính mình đã mất đi vị giác, căn bản nếm không ra cái nào hảo cái nào không hảo." Daisy phủng nàng ăn tròn trịa bụng, tê liệt ngã xuống đang ngồi vị phía trên.

Ban đầu nàng nhận được nhiệm vụ này thời điểm nàng còn thực vui vẻ, không chỉ có có thể hỗ trợ, còn có thể ăn đến mỹ thực, ăn một tuần về sau, nàng liền hoàn toàn héo, đều là đầu bếp làm, làm đồ ăn phẩm đều ăn rất ngon, chính là ăn đến nhiều nàng liền hoàn toàn phân biệt không được. Hơn nữa đây mới là nếm đồ ăn phẩm, tưởng tượng đến kế tiếp còn muốn đi các đại tửu trang nếm rượu nếm uống phẩm, nàng liền càng không có tình cảm mãnh liệt.

"Vậy ngươi trước nghỉ ngơi sẽ, ta còn có thể tái chiến đâu." Renesmee cười nhìn Daisy liếc mắt một cái, cùng Daisy bất đồng, nàng làm nửa người nửa quỷ hút máu, ăn điểm này đồ vật hoàn toàn không nói chơi, hơn nữa so nhân loại muốn nhạy bén cảm quan cũng có thể làm nàng càng thêm hưởng thụ đồ ăn.

"Hiện tại hôn lễ lưu trình định thế nào?" Daisy nửa nằm ở ghế trên xoa chính mình bụng, hỏi.

"Ta nghe Alice nói, cơ bản đều xác định xuống dưới, đại bộ phận muốn mua sắm đồ vật cũng đã mua sắm thỏa đáng, liền dư lại cuối cùng một tuần chúng ta bố trí nơi sân, về lễ phục nói, còn phải đợi ngươi quá hai ngày đi thử xuyên, tuần trăng mật địa điểm là từ Carlisle định, nghe nói là ở Esme đảo phụ cận tân mua một tòa đảo nhỏ làm tuần trăng mật địa điểm, bất quá cụ thể ta không rõ lắm." Renesmee chớp chớp mắt, đem chính mình biết đến sự tình toàn bộ đều nói ra, sau đó tiếp tục đối với nàng trước mặt đồ ngọt chiến đấu hăng hái.

"Ta cái này tân nương cũng quá không phụ trách, thế nhưng cái gì đều không rõ ràng lắm, còn muốn hỏi các ngươi." Daisy khẽ thở dài một cái.

"Ai nha, Daisy, ngươi liền an tâm đi, ngươi liền hưởng thụ cái này hôn lễ thì tốt rồi, hà tất như vậy lo lắng đâu, ngươi phải tin tưởng chúng ta Cullen gia là nhất bổng, tuyệt đối có thể đem buổi hôn lễ này làm được tốt nhất." Renesmee nhún nhún vai, hoàn toàn không lo lắng hôn lễ an bài, biên nói còn biên nắm đồ ngọt thượng duy nhất một viên anh đào đút cho Daisy ăn.

Liền ở Daisy cùng Renesmee vì đồ ăn phẩm ở chậm rãi thí ăn thời điểm, Cullen gia sở hữu quỷ hút máu đã vội đến khí thế ngất trời, bọn họ trừ bỏ đem mua tới đồ vật toàn bộ chất đống ở tân kiến tốt trong phòng, một kiện một kiện kiểm kê nhập kho, bảo đảm không có để sót bên ngoài, bọn họ còn muốn quản gia mặt sau kia một khối to đất trống rửa sạch ra tới đáp một cái đại giữ ấm lều, một muốn bảo đảm Daisy xuyên áo cưới sẽ không lãnh sinh bệnh, nhị muốn bảo đảm lều đủ đại nghi thức cùng yến hội nơi sân đủ dùng, tam muốn bảo đảm lều mỹ quan không đột ngột.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ