Mang thai bắt đầu

319 9 0
                                    

Nhưng mà, đang đứng ở trong lúc hôn mê Daisy hoàn toàn không biết thủ nàng Carlisle hiện tại nội tâm đến tột cùng có bao nhiêu kích động, nàng lo chính mình ngủ ngon lành, làm mộng đẹp.

Chờ nàng hôn hôn trầm trầm tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau buổi sáng, nàng mở to mắt, nhìn quanh một vòng, liền thấy Carlisle ngốc ngốc ngồi ở mép giường nhìn nàng, Daisy nhíu nhíu mày, Carlisle vẻ mặt ngưng trọng bộ dáng, là phát sinh chuyện gì sao? Hơn nữa...... Nàng không nhìn lầm nói, Carlisle bộ dáng này, hẳn là đang ngẩn người phải không? Đây là làm sao vậy?

"Carlisle, phát sinh chuyện gì sao?" Daisy chống thân thể, chậm rãi ngồi dậy, hỏi.

"Daisy, ngươi tỉnh, thân thể thế nào? Còn có hay không không thoải mái địa phương? Còn ghê tởm tưởng phun sao?" Daisy thanh âm gọi trở về Carlisle suy nghĩ, hắn sửng sốt một chút thần, phảng phất là không có phản ứng lại đây Daisy đã tỉnh lại, ngay sau đó hắn vội vàng ngồi vào Daisy bên người, có chút chân tay luống cuống, sốt ruột hoảng hốt giúp nàng lót hảo gối dựa đắp chăn đàng hoàng.

"Ta không có gì sự, chính là phía trước say máy bay có chút khó chịu mà thôi, hiện tại đã hảo." Daisy giơ tay ấn một chút chính mình bả vai, nhìn một chút đầu giường đồng hồ báo thức, nàng nhíu nhíu mi, trách không được cảm giác chính mình trên người không có gì sức lực đâu, ngủ thời gian có điểm trường, nhưng còn không phải là không có gì sức lực sao? Hiện tại thay đổi cái tư thế vừa động đạn, cảm giác xương cốt đều ở ca ca rung động.

Carlisle đột nhiên một chút, có chút không biết làm sao, hắn không biết nên như thế nào mở miệng, Daisy mang thai xác thật là chuyện tốt, chính là hắn hẳn là nói như thế nào mới sẽ không làm Daisy phản ứng quá kích đâu? Trầm mặc trong chốc lát, Carlisle lúc này mới nhẹ nhàng mà đem Daisy ôm vào trong lòng ngực, phi thường xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, Daisy, trở về phía trước ta không có cho ngươi kiểm tra thân thể, ta không biết ngươi đã mang thai, nếu biết đến lời nói, ta sẽ làm ngươi đổi cái càng thêm thoải mái một ít lữ hành phương thức."

"Không có việc gì lạp, ta cũng không biết vì cái gì hiện tại sẽ liền phi cơ trực thăng đều vựng, trước kia đều không có việc gì, bất quá hiện tại đã biết, cùng lắm thì về sau liền không ngồi trực thăng phi cơ sao." Daisy còn có chút buồn ngủ, dựa vào Carlisle trên vai, nàng mơ mơ màng màng nghe thấy được Carlisle nói đuôi, liền trả lời nói, hoàn toàn không có lĩnh hội đến Carlisle vừa mới câu nói kia trọng điểm.

"Ngươi hiện tại có cái gì không thoải mái địa phương sao?" Carlisle hỏi lại lần nữa.

Trước kia Bella mang thai thời điểm, ở xác nhận mang thai qua đi không bao lâu, nàng liền biểu hiện ra cực đại không khoẻ, thể trọng cũng là cọ cọ giảm xuống, tuy rằng hiện tại Daisy mang thai mới vừa phát hiện không bao lâu, chính là cũng muốn phòng hoạn với chưa xảy ra, ngồi trực thăng trở về khiến cho Daisy phun đến chết đi sống lại, hiện tại hy vọng sẽ không có cái gì khác di chứng.

Daisy giương mắt nhìn về phía Carlisle, nhìn Carlisle, có chút khó hiểu trả lời nói: "Carlisle, ngươi như thế nào lạp? Ta chỉ là say máy bay mà thôi, lại không phải sinh cái gì bệnh nặng, ngủ một giấc đương nhiên thì tốt rồi nha."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ