Đi săn

237 6 0
                                    

"Carlisle, Dick cùng Casey có khỏe không? Bọn họ thế nào?" Daisy hỏi.

"Bọn họ thực hảo, Dick là ca ca, Casey là muội muội, hiện tại Esme cùng Rosalie ở chiếu cố bọn họ." Carlisle đem Daisy ôm sát một ít, trong nhà có ba cái nửa người nửa quỷ hút máu, bọn họ còn bảo tồn máu, hiện tại Daisy phản ứng lại đây, đã hỏi tới, Carlisle vẫn là dự phòng tính liền Daisy ôm sát một ít, để ngừa nàng ngửi được máu hương khí khống chế không được chính mình.

Nghe nói Carlisle trả lời, Daisy theo bản năng cẩn thận lắng nghe chung quanh, sau đó nàng nghe thấy dưới lầu truyền đến trái tim nhảy lên thanh âm, hơn nữa không ngừng một cái, mà là ba cái. Daisy nhíu nhíu mi, trừ bỏ an tĩnh tiếng hít thở bên ngoài, còn có một cái phiền nhân thanh âm, là nhẹ nhàng đánh thanh, "Đông, đông, đông......", Có tiết tấu lại quy luật đánh, cũng là ba cái.

Daisy có chút vô thố nhìn về phía Carlisle, một tay nắm chặt hắn cánh tay, một tay bưng kín chính mình yết hầu, ở nàng nghe được tiếng tim đập kia một khắc, nàng yết hầu như là có một đoàn hỏa ở thiêu, nội tâm vẫn luôn có một thanh âm ở nhắc nhở nàng, làm nàng nhanh lên đi xuống, nơi đó có giảm bớt nàng yết hầu ngọn lửa đồ vật, nơi đó có có thể làm nàng ăn chán chê một đốn đồ vật.

"Carlisle, mau, ta tưởng, ta muốn đi đi săn......" Nàng chặt chẽ mà bắt lấy Carlisle tay, từ trong cổ họng bức ra này một câu, nếu Carlisle không có ôm chặt lấy nàng, nàng khả năng đã lao xuống lâu, thừa dịp hiện tại nàng còn có một tia lý trí, vẫn là chạy nhanh rời đi đi, nàng cũng không muốn thương tổn chính mình người nhà cùng hài tử.

Carlisle nhìn Daisy, kinh hỉ cười, Daisy thế nhưng khống chế được chính mình xúc động, này so với hắn dự đoán muốn khá hơn nhiều, Carlisle không có lại trì hoãn, gật gật đầu, ôm Daisy eo hướng ban công đi đến: "Hảo, ta đây liền mang ngươi đi đi săn."

"Chúng ta trực tiếp từ ban công nhảy xuống đi sao?" Daisy có chút chần chừ, đôi mắt từ lầu hai ban công vọng đi xuống.

Trước kia Daisy liền có chút khủng cao, càng miễn bàn hiện tại nàng có thể rõ ràng nhìn đến dưới lầu sở hữu chi tiết, cục đá sắc bén góc cạnh, cây cối tứ tung ngang dọc gai ngược, này đó làm Daisy đối đi săn chờ mong đánh chiết khấu, hơn nữa cực lực hoài nghi chính mình từ lầu hai nhảy xuống đi khả năng không phải gãy xương, mà là bị này đó góc cạnh cùng gai ngược chạm vào thương quát thương.

Carlisle ôm sát Daisy, trực tiếp mang theo nàng từ lầu hai nhảy xuống, nhìn ra Daisy chần chừ, Carlisle trực tiếp liền dùng hắn hành động giải quyết Daisy sợ hãi: "Đừng sợ, hiện tại ngươi có thể so này đó cục đá cứng rắn nhiều, ta sẽ vẫn luôn ở bên cạnh ngươi."

Rơi xuống đến trên mặt đất, Daisy yên lặng nhìn thoáng qua chính mình chân mang năm centimet giày cao gót, nàng khẽ thở dài một cái, đoán đều đoán được là ai kiệt tác, cong lưng dứt khoát lưu loát đem giày cao gót cởi, đi đi săn tổng không thể mang giày cao gót vướng bận đi, Carlisle vừa thấy Daisy như vậy, lập tức chạy về trong nhà cầm một đôi Daisy ngày thường xuyên giày thể thao cho nàng thay: "Kỳ thật đối với quỷ hút máu tới nói, mặc kệ ngươi đi ở địa phương nào, đều như giẫm trên đất bằng, ngươi không cần như vậy khẩn trương."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ