Từ sinh lý kỳ bắt đầu, Daisy liền bắt đầu ở biệt thự sống ở sinh hoạt, bất quá xuất phát từ Daisy dĩ vãng sinh lý kỳ khi cũng không yêu nhúc nhích tình huống, Carlisle liền không có nhiều hơn chú ý, tưởng Daisy bình thường biểu hiện.
Chính là, mãi cho đến Daisy sinh lý kỳ sau khi chấm dứt mấy cái cuối tuần, Daisy không thể hiểu được vẫn là không quá nguyện ý nhúc nhích, theo nàng chính mình theo như lời, nàng chính là cảm thấy cả người không có gì sức lực, toàn thân phạm lười. Daisy cứ như vậy, ngọt ngào đãi khắp nơi trong phòng, sống sờ sờ lười ba cái nhiều sao kỳ không như thế nào nhúc nhích, ngày thường không phải ôm Carlisle nằm xem bãi biển, chính là ngủ ở Carlisle trong lòng ngực nghe âm nhạc, trong khoảng thời gian này, Daisy nhất tiêu hao thể lực sự tình thế nhưng là cùng Carlisle buổi tối vận động.
Carlisle vì Daisy cái này dị thường hiện tượng, còn cố ý cấp Daisy kiểm tra rồi một chút tình huống thân thể, sợ là Daisy thân thể ra cái gì tật xấu, cũng sợ là Daisy ở bọn họ không chú ý thời điểm hoài hài tử, tuy rằng Daisy sinh lý kỳ mới kết thúc, chính là quỷ hút máu trẻ con ví dụ thực sự không nhiều lắm, vẫn là muốn xác nhận không có gì vấn đề mới có thể an tâm.
Kết quả, Carlisle cẩn thận kiểm tra rồi một phen, các hạng số liệu đều biểu hiện Daisy thân thể khỏe mạnh. Không có sinh bệnh, cũng không có mang thai, một hai phải nói có cái gì vấn đề, cũng cũng chỉ là có một ít nguyên tố vi lượng mất cân đối, ảnh hưởng không phải rất lớn, cơ hồ coi như là không quan hệ đau khổ. Khổ tra không có kết quả, cuối cùng, Carlisle chỉ có thể đến ra kết luận, cho rằng Daisy ở sinh lý kỳ kia đoạn thời gian, mỗi ngày ngốc tại phòng không đi ra ngoài, trên đảo phong cảnh lại dạo không sai biệt lắm, đối Daisy không có gì lực hấp dẫn, nàng liền lười xuống dưới không nghĩ nhúc nhích.
Daisy từ lười về sau, cũng liền bất hòa Carlisle cùng đi dạo tiểu đảo, chính là lại cảm thấy mỗi ngày oa ở trong phòng có chút nhàm chán, đành phải trọng thao nổi lên cũ nghiệp, chuẩn bị dùng họa phác hoạ cùng tranh sơn dầu tới tống cổ thời gian.
Phía trước Daisy giúp Carlisle họa kia phó tranh sơn dầu, tốt nhất màu lót về sau thuốc màu vẫn luôn không có làm thấu, liền cũng vẫn luôn không có khởi công, thừa dịp trong khoảng thời gian này nàng không nghĩ ra cửa, vừa lúc liền khởi công có thể đem này bức họa hoàn thành một chút, tranh sơn dầu thuốc màu xác thật là làm được chậm, chính là Daisy thời gian cũng nhiều, nàng từ không yêu nhúc nhích về sau, thời gian một chút liền nhiều lên, không có việc gì liền ngồi ở bàn vẽ trước một bút một bút chậm rãi miêu tả khái quát bức họa, không thành tưởng, cứ như vậy xuống dưới, thật đúng là làm nàng bất tri bất giác vẽ xong rồi.
Bất quá nàng cũng không có nghỉ ngơi tới, chán đến chết nàng nhìn Carlisle mặt, tự hỏi một hồi, lại cầm lấy bút chì cùng phác hoạ giấy, bắt đầu họa Carlisle phác hoạ. Lần này chuẩn bị họa phác hoạ, Daisy không có yêu cầu Carlisle giống phía trước giống nhau ngồi ở chỗ kia bất động, mà là tìm ra nàng trân quý thật lâu một trương ảnh chụp, kia bức ảnh là Daisy ở bệnh viện chờ Carlisle tan tầm thời điểm chụp, khi đó, Carlisle cúi đầu đang xem bệnh lịch, Daisy nhìn Carlisle nghịch quang sườn mặt, liền lông mi đều có thể xem rõ ràng, thật sự là đẹp cực kỳ, liền chụp một trương lưu niệm, hiện tại muốn họa phác hoạ, vừa lúc có thể lấy ra tới dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...