Lúc này đây Alice cấp Cullen gia tuyển tân địa chỉ là Los Angeles một cái xa xôi trấn nhỏ, trấn nhỏ này thời tiết cùng Fawkes trấn nhỏ thời tiết không quá giống nhau, trấn nhỏ này năm đều nhiệt độ không khí ở 23 độ tả hữu, khô ráo thiếu vũ, không có Fawkes mưa dầm thời tiết nhiều, cũng so Fawkes thái dương thời tiết muốn nhiều một ít, bất quá cũng may bọn họ tuyển địa chỉ vẫn là đang tới gần rừng rậm rời xa thành trấn địa phương, rời xa trấn trên cư dân, ngày thường hành động chỉ cần hơi chút chú ý một ít, xuyên hơi chút kín mít một ít cũng liền sẽ không bị phát hiện.
"Trấn nhỏ này tên gọi Loki trấn nhỏ, tên lấy tự Bắc Âu thần thoại, thị trấn cư dân kỳ thật so Fawkes còn muốn thiếu một ít, đại khái ở hai ngàn 800 người tả hữu, dân cư đơn Jean, bất quá ở sinh hoạt kết cấu cùng Fawkes vẫn là không sai biệt lắm, đồng dạng là một khu nhà bệnh viện một khu nhà trung học một cái đại hình thương trường, không có quá nhiều du lịch nhân viên, đồng dạng không có quá nhiều chỗ ăn chơi, bất quá không xa chính là Los Angeles thành, nơi đó vẫn là rất nhiều giải trí hạng mục. Ở chỗ này, chúng ta ít nhất có 5 năm sẽ không gặp được đã từng gặp qua chúng ta người." Alice đứng ở bọn họ vừa mới tân mua phòng ở trước đơn Jean giới thiệu một chút nàng lựa chọn địa phương.
Sở dĩ nàng chỉ tiên đoán 5 năm, cũng là vì Daisy nguyên nhân, nếu Daisy hai mươi tám tuổi liền phải chuyển hóa thành quỷ hút máu, bọn họ hẳn là sẽ không ở chỗ này đãi lâu lắm thời gian, như vậy cho nên cũng liền không để bụng nhất định phải tiên đoán tám đến mười năm lâu như vậy thời gian.
Đại gia đơn Jean tham quan một chút cái này tân phòng ở, vừa lòng gật gật đầu, tuy rằng tiểu bộ phận khu vực còn cần một lần nữa thiết kế cải tạo, chính là về cơ bản nhìn qua cũng vẫn là không tồi, Alice đại khái cũng là vì Daisy cùng Renesmee suy nghĩ, lo lắng hai người bọn nàng còn không có pháp tiếp thu định kỳ chuyển nhà đổi mới địa phương cư trú tình huống, ở tại tân địa phương không thích ứng, cho nên nàng cố ý tuyển một cái cùng Fawkes không sai biệt lắm phòng ở, cũng là giống nhau ba tầng, tới gần rừng rậm phương hướng có đại mặt đại mặt cửa sổ sát đất.
"Lão quy củ, phòng vẫn là tới trước trước đến, cái này phòng ở tổng cộng có mười cái phòng, thích hợp làm phòng ngủ có sáu cái, lớn nhất phòng ở lầu ba, tầm nhìn phòng tốt nhất ở lầu ba, tư mật nhất phòng ở lầu hai, tổng hợp tính phòng tốt nhất ở lầu hai, dư lại hai cái phòng tính năng đều giống nhau, đợi lát nữa Daisy kêu bắt đầu, ai trước cướp được liền tính ai, nếu không chịu thoái nhượng, liền đánh một trận quyết thắng phụ." Cullen gia nhân tham quan xong rồi về sau lại một lần về tới phòng ở cửa chỗ, Alice đem phòng đặc tính đều trọng điểm nói một chút, nghịch ngợm chớp chớp mắt, lại đến đoạt phòng lúc, nhớ trước đây nàng cùng Jasper mới vừa gia nhập Cullen gia thời điểm, còn có thể trực tiếp bá chiếm chỉnh đống phòng ở phòng tốt nhất, hiện tại cũng chỉ có thể dựa công bằng cạnh tranh đoạt phòng, bất quá nàng giả tư là sẽ không thua!
"Carlisle, chúng ta muốn tầm nhìn phòng tốt nhất được không?" Daisy nghe xong phòng đặc điểm về sau, kéo kéo Carlisle tay áo, nhỏ giọng nói. Nàng thích thiết kế cùng hội họa, tầm nhìn tốt phòng có thể thấy rừng rậm cây cối, ở Fawkes thời điểm, nàng chính là ở nàng cái kia tầm nhìn cực hảo tiểu trên ban công hoàn thành một cái lại một cái thiết kế tác phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...