Carlisle còn chưa nói lời nói, Emmett cũng đã tạc mao: "Thân ái! Ngươi bất hòa ta cùng đi đi săn sao?" Rosalie dùng sức thọc Emmett một tay khuỷu tay: "Nhỏ giọng điểm sẽ chết sao?! Daisy còn đang ngủ!" Emmett nhăn một khuôn mặt chạy tới Edward bên người: "Nga trời ạ, ta Roth không yêu ta, nàng muốn cho ta chính mình một người đi đi săn thủ Daisy......" Edward có chút ghét bỏ đem Emmett đẩy ra, nhướng mày: "Ly ta xa một chút, ngươi có thể bồi Rosalie, chờ chúng ta trở về ngươi lại cùng nàng cùng đi." Tuy nói là ồn ào nhốn nháo, chính là đại gia vẫn là nắm chặt thời gian đi đi săn, lưu lại Emmett cùng Rosalie thủ Daisy.
"Ngô......" Daisy một giấc này ngủ thật sự là thơm ngọt, nàng dụi dụi mắt, nhìn đến đang ngồi ở bên người nàng nhìn nàng Carlisle, nàng lại quay đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ thiên, có chút phân không rõ thời gian, "Hiện tại là vài giờ?" Carlisle cười nâng dậy Daisy, trả lời nói: "Ngươi ngủ cả đêm, hiện tại đã là ngày hôm sau buổi sáng, dọn dẹp một chút liền đứng lên đi, Esme bọn họ cho ngươi chuẩn bị một cái hoan nghênh sẽ, có rất nhiều ngươi thích ăn đồ ăn." Daisy ngoan ngoãn gật gật đầu, lập tức liền từ trên giường bò lên chuẩn bị rửa mặt.
"Thùng thùng" vang lên hai tiếng tiếng đập cửa, Alice cũng không có chờ bên trong người đáp lại, liền trực tiếp mở cửa, nàng đầu tiên là đem Carlisle đuổi ra Daisy phòng, ý bảo làm hắn đi thay quần áo, sau đó xoay người vui sướng hài lòng cho Daisy một cái đại đại ôm: "Thân ái, ngươi tiểu lễ phục ta đặt ở ngươi phòng giữ quần áo, mau đi thử thử đi, đợi lát nữa ta cho ngươi hảo hảo trang điểm trang điểm."
Daisy cũng cười ôm Alice một chút, rửa mặt hảo, liền đi tới Alice đặc biệt vì nàng sáng lập ra tới phòng giữ quần áo, Alice cũng đi theo nàng đi vào, nhìn Daisy mặc xong rồi nàng chuẩn bị công chúa váy, cười hì hì giúp đỡ Daisy trang điểm: "Daisy, ngươi thật là đẹp mắt!"
Daisy vốn là so bình thường 7 tuổi hài tử muốn hiện tiểu một ít, ngoan ngoãn tùy ý Alice trang điểm lăn lộn, nửa điểm cũng không có hiện ra không kiên nhẫn bộ dáng, tuy nói Daisy ở cô nhi viện thời điểm có chút dinh dưỡng bất lương, chính là tối hôm qua ngủ một giấc ngon lành nàng khí sắc đặc biệt hảo, hơn nữa ăn mặc hồng nhạt công chúa váy, sấn đến nàng môi hồng răng trắng, một đôi đẹp mắt to thủy linh thủy linh, quả thực làm Alice yêu thích không buông tay, Alice đứng ở Daisy trước mặt khoa tay múa chân nửa ngày, mới tưởng hảo nên như thế nào trang điểm Daisy, nàng dứt khoát liền không có động Daisy khuôn mặt, chỉ là cấp Daisy đơn giản đồ một tầng son môi, sau đó cấp Daisy biên một cái nho nhỏ con bò cạp biện, này liền tính kết thúc.
"Chúng ta tiểu công chúa xuống dưới!" Emmett nhất không chịu ngồi yên, tuy rằng Rosalie cưỡng chế tính làm hắn an an tĩnh tĩnh ngồi ở trên sô pha, chính là Emmett đôi mắt lại là nơi nơi loạn chuyển, cho nên hắn trước hết thấy Alice cùng Daisy thân ảnh.
Daisy hiển nhiên cũng bị lầu một tình cảnh hoảng sợ, ngày hôm qua nhìn còn ngắn gọn hào phóng phòng khách hôm nay đột nhiên tất cả đều bố trí phấn phấn nộn nộn, tựa như đồng thoại thế giới, các nơi bày đóa hoa cũng liền thôi, ngay cả gia cụ cũng đều đổi thành phấn nộn nhan sắc, mọi người cũng đều trang điểm thực chính thức, đều ăn mặc thật xinh đẹp tây trang lễ phục, đứng ở thang lầu cách đó không xa nhìn nàng cùng Alice đi xuống tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...